Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?

Sự kết hợp của 2 visual đình đám Yoona và Kim Seon Ho trong bộ phim điện ảnh sắp tới đây đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Vừa qua nhiều báo Hàn đưa tin Yoona cùng Kim Seon Ho đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh hài lãng mạn mang tên 2 O’clock Date

Yoona là nữ thần nhan sắc nổi tiếng nhất của Kbiz trong nhiều năm qua còn Kim Seon Ho chàng trai đang là chủ đề nóng trên mọi diễn đàn và đánh gục tất cả với nụ cười má lúm đầy duyên dáng.

Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?-1

Cả hai đã từng gây bão khi kết hợp cực ăn ý, ngọt ngào tại lễ hội âm nhạc cuối năm của MBC “MBC Gayo Daejejeon 2020”. Vì vậy, thông tin cả hai vào vai nam nữ chính trong cùng một bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?-2
 Sự kết hợp cực ngọt ngào của Yoona và Kim Seon Ho trong MBC Gayo Daejejeon 2020

 

2 O’clock Date sẽ kể về câu chuyện của một người đàn ông ở tầng trên tình cờ gặp một người phụ nữ ở tầng dưới, người phụ nữ này đang nắm giữ một bí mật không thể tưởng tượng nổi.

 

Tuy nhiên, 2 O’clock Date có đủ sức giúp Yoona một lần nữa tạo nên sự bùng nổ như Exit năm 2019?

Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?-3
Yoona và Jo Jung Suk trong phim "Exit"

Năm 2019, Yoona đã từng cùng với nam diễn viên đình đám Jo Jung Suk tạo nên một cơn sốt phòng vé với bộ phim Exit (Lối Thoát Trên Không). Trước khi chính thức ra rạp có lẽ không nhiều người nghĩ rằng bộ phim có thể tạo được tiếng vang lớn như vậy.

 

Ngay ngày đầu ra mắt phim đã thu hút được 478,744 lượt khán giả tới rạp, thu về 2,603,021 USD tại 1,314 phòng chiếu, chiếm 36.27% doanh thu. Và sau 1 tuần công chiếu, phim chính thức cán mốc 8 triệu lượt khán giả, trở thành phim nội địa có doanh thu cao thứ 3 của Hàn Quốc trong năm 2019.

Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?-4

Sự thành công của bộ phim đến từ kịch bản cực kỳ thú vị và hấp dẫn. Phim mang tới những phút giây gay cấn, hồi hộp nghẹt thở cho khán giả. Chuyện tình cảm của cả hai nhân vật chính không thể hiện quá rõ ràng nhưng được lồng ghép cực kỳ khéo léo và được nhiều khán giả thích thú.

Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?-5

Từ việc cùng nhau hợp sức giải cứu mọi người, cùng nhau chạy trốn khỏi khí độc hay khi cả hai đang đứng trên bờ vực sống chết mong manh, tình cảm của các nhân vật chính dần bộc lộ. Không có những câu nói yêu thương hay chemistry ngọt ngào nhưng câu chuyện tình của cả hai lại khiến khán giả cực kỳ yêu mến và ngưỡng mộ.

Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?-6

 

Bộ phim sắp tới 2 O’clock Date của Yoona và Kim Seon Ho nếu chỉ xoay quanh và lấy chuyện tình cảm nhẹ nhàng hài hước là cốt lõi mà không có điểm nhấn thực sự đáng chú ý thì rất khó để có thể tạo được thành công.

Với một bộ phim điện ảnh, chủ đề tình yêu lãng mạn chưa bao giờ dễ dàng để trở nên nổi tiếng và kéo được khán giả tới rạp. Nếu tìm hiểu sơ qua về nội dung bộ phim 2 O’clock Date thì vẫn chưa thấy yếu tố thực sự thu hút, có lẽ phần nhiều sự quan tâm của khán giả chỉ dành cho “combo visual” không thể chê của Yoona và Kim Seon Ho.

Một trong những yếu tố quan trọng ngoài kịch bản hấp dẫn để tạo nên thành công cho bộ phim Exit của Yoona là sự diễn xuất tài tình, đỉnh cao của Jo Jung Suk. Jo Jung Suk bằng kinh nghiệm và tài năng của mình đã dẫn dắt rất tốt mạch phim.

Anh thể hiện vai Yong Nam vừa hài hước vừa cực kỳ ngầu với những cảnh quay đu, lượn trên các tòa nhà rất hấp dẫn. Kinh nghiệm cùng sự vững vàng trong diễn xuất của Jo Jung Suk chính là một điểm rất quan trọng để Yoona nhập vai một cách hoàn hảo hơn và tạo nên sự ăn ý của cả hai được khán giả yêu mến.

Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?-7

 

Tuy nhiên, với bộ phim 2 O’clock Date mới là lần thử thách đầu tiên trong mảng điện ảnh của Kim Seon Ho. Kim Seon Ho dù đang gây “bão” khắp nơi và nhận được sự quan tâm rất lớn nhưng cũng chỉ là diễn viên mới nổi, chưa có nhiều vai diễn thực sự “nặng đô” để thuyết phục những khán giả khó tính.

Yoona kết hợp cùng Kim Seon Ho liệu có bùng nổ?-8

Yoona dù bước vào nghiệp diễn từ rất sớm ngay khi còn hoạt động với SNSD và có kha khá các bộ phim đình đám nhưng diễn xuất của cô vẫn bị phần đông khán giả đặt một dấu hỏi lớn.

Sự kết hợp có phần “non nớt” này chắc chắn khó có thể tạo được cơn sốt phòng vé và gây được tiếng vang như Exit đã từng tạo nên. Hai cái tên Kim Seon Ho và Yoona có thể “hot”, có thể có “chemistry” ngọt ngào bùng nổ nhưng chưa đủ sức nặng để khiến nhiều khán giả quyết định tới rạp.

 

Dẫu vậy, 2 O’clock Date cũng là bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Sang Geun cũng là đạo diễn của Exit và một số tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Nên hy vọng bộ phim cũng như diễn xuất của “cặp đôi vàng” trong làng visual sẽ tạo ra được những ảnh hưởng tích cực nhất định.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-ket-hop-cung-kim-seon-ho-lieu-co-bung-no-n-277417.html

Kim Seon Ho Yoona

Tin tức mới nhất