Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích

Tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim "Công Sự Bất Đắc Dĩ" phần 2, tạo hình của Yoona bị chê mạnh.

Chiều 30/8, đoàn làm phim Confidential Assignment tổ chức buổi họp báo ra mắt với sự tham gia đầy đủ của dàn sao đình đám. Yoona là "bóng hồng" duy nhất trên thảm đỏ, khoe nhan sắc cùng dàn bạn diễn đắt giá. 

Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-1

Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-2

Nữ idol chọn một chiếc váy màu đỏ rượu sang trọng nhưng tạo hình của Yoona bị chê là quá đơn giản, không có nét nổi bật khiến cô nàng bị lép vế trước đồng nghiệp. 

Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-3

Phong cách trang điểm trong suốt càng khiến Yoona nhạt nhòa, kém thu hút trước ống kính. Người hâm mộ tức giận vì đội ngũ stylist không hề chăm chút cho hình ảnh của nữ idol.

Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-4Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-5

Yoona lộ khuôn mặt bóng dầu, gây thất vọng ở sự kiện quảng bá phim quan trọng. Cô nàng được ca ngợi là visual huyền thoại của Kpop nhưng trong sự kiện lần này, Yoona "sai" từ kiểu tóc, trang phục đến make up. 

Dàn sao nam gồm những cái tên như Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Daniel Henney khiến chị, em mê mẩn bởi nét đẹp trưởng thành nam tính, quyến rũ trên thảm đỏ. 

Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-6

Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-7

Năm 2017, Cộng Sự Bất Đắc Dĩ  là dự án điện ảnh đầu tiên mà YoonA tham gia trong vai trò diễn viên thực thụ.

Thành viên Girl’s Generation vào vai Park Min Young, một cô nàng thất nghiệp, không quan tâm đến vẻ bề ngoài, thậm chí tóc tai xuề xòa. Park Min Young sống nhờ nhà chị gái và thường xuyên xin tiền tiêu vặt từ anh rể và “rơi vào lưới tình đơn phương” với Cheol-ryung (Hyun Bin). 

Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-8

Phần 1 thành công vang dội với 7,8 triệu người xem, nhà sản xuất quyết định thực hiện phần tiếp theo khi nam chính Hyun Bin và Yoo Hae Jin xác nhận quay trở lại. Yoona tiếp tục quay trở lại và vai diễn được nâng tầm quan trọng, trở thành yếu tố gây cười chính trong phim.

Yoona (SNSD) nhạt nhòa, nhan sắc tụt hạng đến mức khó giải thích-9

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-snsd-nhat-nhoa-nhan-sac-tut-hang-den-muc-kho-hieu-n-318844.html

Hyun Bin Yoona

Tin tức mới nhất