Giữa tâm bão bị chỉ trích đổ 400 quả trứng vào người lạ, động thái của Youtuber khiến dân mạng càng thêm sôi máu

Hiện clip gây tranh cãi của Youtuber tên P.H.D cũng đã bị chủ nhân xóa bỏ.

Ngày 14/5, clip nam thanh niên đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt mốc 20.000 người đăng ký nhận phải phản ứng dữ dội.

Sau đó T.L đã xóa clip và gửi lời xin lỗi đến mẹ song chừng đó dường như không đủ để xoa dịu dân tình. Việc T.L biến mẹ trở thành trò đùa cho thiên hạ vẫn vấp phải những bình luận gay gắt.

Giữa tâm bão bị chỉ trích đổ 400 quả trứng vào người lạ, động thái của Youtuber khiến dân mạng càng thêm sôi máu-1
Hình ảnh ghi lại người mẹ bị con trai đổ cả thau trứng lên đầu trước đó.

Khi sự việc về T.L chưa kịp hạ nhiệt, mới đây một Youtuber khác có tên P.H.D cũng trở thành tâm điểm chỉ trích khi clip "đổ 400 quả trứng vào người lạ" bất ngờ bị lục lại.

D. cho biết, đây là clip nối tiếp series "đổ trứng từ trên cao" anh từng thực hiện. Tuy nhiên lần này đặc biệt hơn là đổ trực tiếp vào người lạ.


Clip D. đồ 400 quả trứng vào người lạ.

Sau khi đổ trứng vào đầu người đi đường, D. đã trực tiếp đến nhà xin lỗi và bồi thường cho người này. Ban đầu, người nông dân tỏ ra vô cùng bức xúc nhưng sau đó cũng chấp nhận lời xin lỗi và khuyên D. không được làm như vậy nữa.

Cuối clip, D. cũng cho biết clip của mình chỉ mang tính giải trí và khuyên mọi người tuyệt đối không được làm theo. Dù vậy hành động của nam thanh niên vẫn nhận phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Dưới clip, mọi người còn huy động nhau vào report kênh Youtube và Facebook của D.

Giữa tâm bão dư luận, cách đây vài giờ D. cũng đã có những động thái đáp trả. Tuyệt nhiên không nhắc đến vlog "đổ 400 quả trứng vào người lạ" của mình, chàng trai này lại giải thích chuyện bị hiểu nhầm là chủ nhân clip đổ trứng vào mẹ ăn mừng Youtube đạt mốc 20.000 subscribers.

Giữa tâm bão bị chỉ trích đổ 400 quả trứng vào người lạ, động thái của Youtuber khiến dân mạng càng thêm sôi máu-2
Động thái của D. giữa tâm điểm bị chỉ trích.

"Đêm hôm đọc bình luận trên Facebook cứ bị người ta vào chửi bảo đổ trứng vào đầu mẹ mừng 20 nghìn subscribers. Tôi có làm clip đấy đâu mà mấy thánh không biết gì cứ vào cào phím. Chắc lại có trang mạng nào lôi tôi vào vụ này sao ý.

Tôi xin các bạn trẻ trâu nên điều tra tìm hiểu kĩ, đừng có xúc phạm người khác như thế. Kênh em 4 triệu subscribers rồi chứ không phải ăn mừng 20 nghìn subscribers đâu", D. chia sẻ trên Facebook.

Giữa tâm bão bị chỉ trích đổ 400 quả trứng vào người lạ, động thái của Youtuber khiến dân mạng càng thêm sôi máu-3
Dân mạng tung bằng chứng yêu cầu D. giải thích.

Hành động bơ đẹp này của D. tiếp tục bị dư luận công kích. Một số đã chụp màn hình clip "đổ 400 quả trứng vào người lạ" từ chính tài khoản Youtube của D. và yêu cầu anh giải thích. Hiện clip này cũng không còn xuất hiện trên kênh Youtube chính chủ của nam thanh niên.

Giữa tâm bão bị chỉ trích đổ 400 quả trứng vào người lạ, động thái của Youtuber khiến dân mạng càng thêm sôi máu-4
Ngoài đời, D. sở hữu ngoại hình khá bảnh bao và đẹp trai.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Youtube mạng xã hôi vlog

Tin tức mới nhất