Mai Phương bị ung thư phổi

Diễn viên Mai Phương shock và suy sụp khi biết bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội

Theo gia đình chia sẻ, dù cảm kích trước tấm lòng của mọi người nhưng Mai Phương đã không khỏi suy sụp khi biết thông tin bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội.

Tối ngày 18/8, trên một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Theo những gì đăng tải, dù bệnh tật nhưng Mai Phương vẫn miệt mài chạy show, đóng phim để trang trải cho cuộc sống khó khăn và tránh bị mang tiếng "bán bệnh".

Diễn viên Mai Phương shock và suy sụp khi biết bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội-1
Thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến khán giả bàng hoàng.

Trước những thông tin "sét đánh", người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi bàng hoàng. Trên mạng xã hội, sao Việt như nghệ sĩ Hồng Vân, MC Đại Nghĩa, Băng Di, Nhật Kim Anh... lên tiếng kêu gọi mọi người quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng vượt qua thời kỳ khó khăn. 

Tin Mai Phương bị bệnh ung thư giai đoạn cuối lan truyền, người hâm mộ và các mạnh thường quân cũng như bạn bè nữ diễn viên có mặt tại bệnh viện hỏi thăm tình hình sức khỏe cô. Theo ghi nhận của 2sao.vn, phòng bệnh nơi nữ diễn viên đang nằm được dán kín để không nhìn thấy bên trong. Lý do vì gia đình muốn cô có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và không làm ảnh hưởng tới những bệnh nhân xung quanh. 

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại của Mai Phương, các bác sĩ và y tá của bệnh viện 175 từ chối trả lời và yêu cầu những người không phận sự ra ngoài. 

Mới đây chia sẻ trên báo chí, gia đình nữ diễn viên cho biết Mai Phương đã sốc và khóc rất nhiều khi đọc được những thông tin, bài viết về bản thân. Dù cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ nhưng việc tin tức bị thổi phồng lên so với hiện tại đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của cô lúc này. 

Diễn viên Mai Phương shock và suy sụp khi biết bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội-2
Nghệ sĩ Hồng Vân thăm Mai Phương cách đây vài ngày.

Được biết, bà mẹ một con phát hiện mắc bệnh cách đây 2 tuần. Cô đang trong giai đoạn 2 của căn bệnh ung thư phổi chứ không phải giai đoạn cuối như tin đồn trước đó. Tối 18/8, Mai Phương nhập viện cấp cứu vì sốc thuốc, hiện tình trạng của cô đã ổn định phần nào. 

Người thân của nữ diễn viên cũng cho biết gia đình không tiết lộ việc con gái mắc bệnh vì muốn Mai Phương giữ vững tinh thần cũng như lạc quan tư tưởng để chữa bệnh và lo cho bé Lavie - con gái cô.

Bên cạnh đó, gia đình Mai Phương đang tìm cách đính chính thông tin chưa chính xác về tình trạng bệnh của nữ diễn viên. Tuy nhiên, sự việc có vẻ thiếu khả thi khi chuyện Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, mọi diễn biến của ngôi sao Những thiên thần áo trắng sẽ được MC Ốc Thanh Vân đại diện đứng ra chia sẻ để tránh thông tin lệch lạc, thiếu chính xác.

Diễn viên Mai Phương shock và suy sụp khi biết bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội-3
Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, dù bị bệnh nhưng Mai Phương vẫn rất lạc quan, mạnh mẽ đối mặt.

Cách đó không lâu, trên trang cá nhân MC Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đã bị bệnh từ lâu nhưng bây giờ mới phát vì cô quá lao lực dẫn tới bị kiệt sức. Dù đối mặt với bệnh tật nhưng lúc này nữ MC vẫn giữ được tinh thần lạc quan và sẵn sàng đối mặt. 

"Ngay lúc này bố mẹ đang lo cho Phương. Em cũng rất lạc quan và mạnh mẽ! Xin chia sẻ để tránh những thông tin sai lệch. Mai Phương vẫn đang ổn, em vẫn kiên cường và quyết tâm điều trị nhưng như mọi người cũng biết ung thư phổi diễn tiến rất nhanh và khó lường trước, bác sĩ cũng đã vạch ra phác đồ điều trị cho em.

Thời gian qua Phương cũng phải chạy ngược xuôi để hoàn tất các xét nghiệm. Nay chính thức bước vào quá trình điều trị và sẽ có lúc phải cách ly.

Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen chăm sóc, bé không đuợc đến trường hơn 1 tháng qua. Chính thức Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị.

Cuộc chiến này rất dài và rất khó. Chắc chắn chị Ốc sẽ bên em như chị vẫn từng, cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này", Ốc thanh Vân chia sẻ.

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-soc-khi-benh-tinh-cua-minh-bi-thoi-phong-qua-muc-n-162309.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi