MV liêu trai của Bảo Anh được thuyết minh bằng giọng 'chị Google'

MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh được cư dân mạng tóm tắt ngắn gọn trong vòng 2 phút với giọng thuyết minh của "chị Google".

Sau gần một tuần phát hành bản audio, cuối cùng Bảo Anh cũng cho ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng với độ dài gần 8 phút. 

Sống xa anh chẳng dễ dàng là sáng tác mới nhất của Mr Siro. Ngay sau clip "nhá hàng" 15 giây của Bảo Anh, ca khúc này đã nhận được sự quan tâm của khán giả vì ca từ "buồn nẫu ruột" hòa với chất giọng mỏng của nữ ca sĩ càng khiến người nghe thêm xúc động.


MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

Bài hát là lời tự sự của một cô gái khi mất đi tình yêu. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua cô gái ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau “nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm”. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ xưa kia.

Với độ dài gần 8 phút, MV với nhiều tình tiết liêu trai nói về cuộc tình giữa Bảo Anh, Mai Hồ và Huỳnh Anh. Trong MV Bảo Anh hoá thân thành ma nữ mượn xác Mai Hồ để yêu Huỳnh Anh. Đây được xem là cuộc tình kiếp trước của bộ 3 từng tạo nên cơn sốt trong MV Trái tim em cũng biết đau.

MV liêu trai của Bảo Anh được thuyết minh bằng giọng chị Google-1MV liêu trai của Bảo Anh được thuyết minh bằng giọng chị Google-2MV liêu trai của Bảo Anh được thuyết minh bằng giọng chị Google-3MV liêu trai của Bảo Anh được thuyết minh bằng giọng chị Google-4

Chưa đầy một ngày, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng đã đạt gần 2 triệu view và đứng #2 thịnh hành trên Youtube, trước đó sản phẩm này đã leo được lên vị trí #1 trong vài giờ. Không theo mô-tuýp câu chuyện tình yêu hờn giận quen thuộc mà được dàn dựng theo hơi hướm cổ trang liêu trai tạo sự tò mò cho khán giả. 

Ngay sau khi MV được chia sẻ rộng trên mạng xã hội, một trang fanpage đã tóm tắt đầy đủ nội dung chuyện tình đầy nước mắt của ma nữ (do Bảo Anh sắm vai) bằng một clip chỉ chưa đầy 2 phút. 

Clip được thuyết minh bằng giọng đọc của "chị Google" khiến chuyện tình buồn thảm cũng giảm đi tính bi thương.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 


Nhạc hot hôm nay Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao