Tử vi Chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Mão có quý nhân phù trợ

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 11/11/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thông báo vận trình công việc của tuổi Tý khá thuận lợi chỉ là bạn đang gặp phải một số thi phi. Vài kẻ không ưng ý bạn có ý khó chịu. Nếu bạn thực sự quyết tâm thì nên bỏ ngoài tai những lời đó, chỉ nên biết công việc thôi nhé.

Tình yêu như ý, bạn và người ấy đang có một gia đình hạnh phúc yên ấm. Tài chính ổn định nên có thể hoạch định nhiều kế hoạch tương lai đó, cần phải đầu tư đó.

Tình hình sức khỏe cũng không có gì đáng lo cả, hãy cứ vui vẻ thì lúc nào cũng khỏe mạnh, lạc quan, tinh thần phơi phới.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày cuối tuần vui vẻ, tâm trạng thoải mái nên làm việc gì cũng thành công. Công việc mang về nhà làm chớp nhoáng là xong. Bạn thực sự đang có những giây phút vui vẻ bên gia đình đó.

Tử vi Chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Mão có quý nhân phù trợ-1

Hôm nay có thể đi cả nhà ra ngoài ăn uống một chút, hoặc nấu một bữa cơm thân mật gia đình thật đầm ấm. Thi thoảng cũng phải thay đổi không khí chút nhé.

Tiền bạc hanh thông, cứ vui vẻ mà tận hưởng thôi. Sống thoải mái, vui thoải mái là điều bạn nên làm lúc này.

TUỔI DẦN

Có nhiều chuyện làm tuổi Dần phải đau đầu không thiết tha làm việc, lời khuyên cho bạn là phải thật sự chăm chỉ, tập trung ,bỏ ngoài tai những lời nói khó nghe để mình có được sự tin tưởng của cấp trên. Quan trọng nhất vẫn là năng lực, những việc khác chỉ là yếu tố bên ngoài.
May thay vận tiền bạc lại vô cùng hanh thông khiến bạn có thêm động lực để làm những việc khác. Tinh thần phơi phới thì làm việc gì cũng thành công.

Tình duyên đang có dấu hiệu khởi sắc, người ấy theo đuổi bạn đã lâu và muốn tiến xa hơn nữa. Nếu thực sự có tình cảm thì đừng để người ấy chờ đợi lâu quá nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Mão vì hôm nay là một ngày tràn ngập quý nhân phù trợ. Mọi sự hanh thông, bạn khiến người khác phải bất ngờ vì ý chí phấn đấu của bạn đó.

Công việc như ý, cấp trên hài lòng về bạn nên bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến. Bạn phải chú ý nỗ lực hơn nữa nhé. Sự cố gắng của bạn cấp trên luôn nhìn ra đó.

Tiền bạc hanh thông, có thể tiết kiệm để đầu tư làm ăn lâu dài thì nên nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần chú ý hơn tới công việc của mình. Cuối tuần nhưng vẫn nhận việc về nhà và đã nhận rồi thì phải hoàn thành tốt nhé. Đây là hệ quả của việc bạn không thực sự nắm bắt được thời gian của mình, không chủ động được nên dẫn tới tình trạng trên. 

Tình yêu cần phải quyết đoán hơn nhé. Cũng đừng thi vị tình yêu thái quá. Có những chuyện không phải bạn muốn mà có được đâu. Bạn phải hiểu trong tình yêu luôn rất cần sự bao dung, vị tha chứ không phải lúc nào cũng bảo thủ thích làm theo ý mình nhé.

TUỔI TỴ

Công việc thăng trầm bất ổn, tuần này bạn thực sự có nhiều may mắn khi nhận được hợp đồng lớn nhưng vì nóng vội mà bạn cũng bị cấp trên quở trách vài lời. Ai cũng vậy cả thôi, đừng vì vài lời không hay mà làm ảnh hưởng đến công việc của mình. 

Tiền bạc hanh thông đặc biệt là người làm ăn kinh doanh. Tuần này bạn thực sự may mắn khi có được khoản tiền kếch xù. Nếu bạn chăm chỉ chịu khó thì công việc còn thuận lợi hơn nhiều nữa.

Tình duyên như ý, tình yêu thăng hoa, bạn đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn và nhất định phải yêu thương trân trọng nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được tử vi 12 con giáp thông báo hôm nay gặp họa thị phi. Cũng là từ câu chuyện xung quanh mình mà ra. Vài người không ưa bạn lại đặt điều làm bạn khó chịu. Cố gắng thay đổi suy nghĩ, mặc kệ những kẻ đó nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Mão có quý nhân phù trợ-2

Hôm nay là một ngày rảnh rỗi nên có thể tranh thủ thời gian đi chơi cùng gia đình, người ấy nhé. Cuộc sống cần lắm những người tin tưởng mình, yêu thương mình. Đừng để thị phi làm ảnh hưởng bản thân và công việc.

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày thông báo tuần này tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, nhận được nhiều sự đãi ngộ của cấp trên, công việc thuận lợi lại có điều kiện thăng tiến. Bạn kiếm được rất nhiều tiền, bạn thực sự đang tính chuyện mua nhà, mua xe thì đây là cơ hội tốt đó.

Chuyện tiền bạc thực sự có nhiều biến cố. Bạn đang yêu nhưng lại bị phản bội nên đã muốn từ bỏ. Nhưng sau khi người đó giải quyết thì bạn lại tin tưởng người ấy và quay lại chỉ là bạn vẫn chưa thực sự cảm thấy yên tâm tuyệt đối.

Sức khỏe ổn định, bạn nên yên tâm về cơ thể của mình nhé và nhớ là duy trì chế độ thể dục thể thao.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân bình thường làm việc và ăn nói rất cẩn thận nhưng không hiểu tại sao hôm nay lại mắc nhiều lỗi như vậy. Cấp trên vô cùng khó chịu về lời hứa mà bạn không thực hiện được. Phải cố gắng chấn chỉnh tinh thần làm việc, lấy lại niềm tin của cấp trên nhé.

Tình yêu như ý, ngọt ngào, hãy cứ chăm sóc bản thân mình và người ấy thật tốt. Gia đình chính là nơi thăng hoa cảm xúc nhất, là nơi cảm thấy an yên nhất đối với bạn nên bằng mọi cách phải giữ gìn hạnh phúc nhé.

Tiền bạc hanh thông, tận dụng lúc được nghỉ ngơi để đi chơi cho xả stress. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay gặp nhiều vận may đặc biệt là vận may về tiền bạc. Bạn thực sự may mắn khi có được người tri kỉ, yêu thương và lo lắng cho mình đó. Tình yêu như ý, hãy trân trọng hết lòng.

Tử vi Chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Mão có quý nhân phù trợ-3

Tiền bạc hanh thông có thể dành dụm một ít để lo cho bản thân mình. Tương lai nếu muốn làm giàu và tìm được người tâm đầu ý hợp thì cố gắng tận dụng mối quan hệ nhé. 

Ngoài ra bạn cũng phải tích cực gặp gỡ người khác để khiến cho bản thân mình có được quan hệ rộng rãi, được người khác tin yêu, tín nhiệm.

TUỔI TUẤT

Vài chuyện không vui xảy ra khiến tuổi Tuất thực sự thất vọng về những người mà bạn từng tin tưởng. Cuộc sống là vậy rồi, đừng đặt niềm tin quá rồi đến lúc lại thất vọng ê chề

Mối quan hệ với gia đình chưa được ổn, hôm nay phải tranh thủ gọi điện về nhà để ông bà bố mẹ vui vẻ nhé. Lâu rồi không về thăm quê, nếu có thể thì nên dành ngày cuối tuần được ở bên mọi người.

Vận tiền bạc khá ổn, cố gắng tích cóp nhé, tương lai còn phải dùng đến nhiều đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi công việc hanh thông, tử vi 12 con giáp xin chúc mừng bạn vì lúc nào bạn cũng là người biết tính toán rõ ràng. Công việc kinh doanh thuận lợi, bạn thu được nhiều tiền nên cũng vui vẻ đối với công việc làm thêm này.

Công việc chính cũng không được lơ là nhé, nhớ phải đảm bảo công việc của mình thì mới tính đến chuyện làm thêm khác. Cố gắng chỉn chu bản thân, chỉ chu ngoại hình, ngày cuối tuần hãy tranh thủ đi làm đệp để người ấy phải ‘lác mắt’.  

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-11112018-cua-12-con-giap-n-168981.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất