0h ngày 4/11 đề phòng kẻ gian chơi xấu, 3 tuổi mất tiền như chơi

Đây là 3 con giáp xui xẻo nhất trong ngày 4/11 do gặp phải hạn tiểu nhân đeo bám, có người chơi xấu đâm chọc sau lưng và đặc biệt rất dễ mất tiền.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần là con giáp xui xẻo nhất trong ngày mai (4/11) theo tử vi hàng ngày, người tuổi này ngay từ khi có ý định khởi nghiệp đã gặp không ít khó khăn, gian truân. Có những lúc chính bạn cảm thấy mất niềm tin về bản thân mình bởi ý chí lung lay do bước đầu thất bại. 

0h ngày 4/11 đề phòng kẻ gian chơi xấu, 3 tuổi mất tiền như chơi-1

Bạn cần ghi nhớ rằng không phải việc gì cũng sẽ đi đúng theo kế hoạch mà sẽ thiên biến vạn hóa, điều quan trọng nhất là bạn phải là người chủ động thích nghi nhanh chóng với hoàn cảnh để tìm ra phương pháp xử lí gãy gọn.

Tình hình tài chính đối diện với nguy cơ nợ nần bởi bản mệnh dễ sa ngã vào các dự án ngầm "không lãi", vì thế trước khi đổ vốn vào một lĩnh vực nào cũng cần tìm hiểu kĩ càng. 

Trên phương diện tình cảm gặp nhiều yếu tố tác động khiến bản mệnh mất niềm tin vào đối phương, có thể trong ngày bạn và người ấy sẽ phải nói ra lời tạm dừng với mối quan hệ này do không còn tìm được tiếng nói chung nữa. 

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu cảm thấy bất lực khi mọi phương diện trong cuộc sống đều gặp khó khăn, đầu tiên là khối lượng công việc quá lớn khiến bạn cảm thấy đau đầu, căng thẳng. Việc đầu tiên bạn cần làm để gỡ rối cho vấn đề này là điều tiết kế hoạch, thời gian tập trung cho những dự án quan trọng nhất. 

0h ngày 4/11 đề phòng kẻ gian chơi xấu, 3 tuổi mất tiền như chơi-2

Đồng thời bạn cũng cần thay đổi tư duy, những tư tưởng lối mòn không làm bạn tốt lên mà lại vô tình biến bạn thành kẻ tụt hậu, nghèo nàn trí sáng tạo. 

Tình hình tài chính ứ đọng, đặc biệt ngày này còn rất dễ đánh mất tiền nếu ở chốn đông người, cần bảo vệ tài sản của mình bạn nhé!

Phương diện tình cảm cũng gặp nhiều khúc mắc do bạn quan tâm quá nhiều đến quá khứ của đối phương. Hãy là người tiên phong xoa dịu nỗi thương lòng cho người ấy, hai bạn sẽ rất hạnh phúc. 

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý có dấu hiệu chểnh mảng trong công việc do bản tính cả thèm chóng chán, luôn nhảy công việc và thay đổi dự án kinh doanh liên tục khiến bạn không có thời gian phát huy năng lực của chính mình. 

0h ngày 4/11 đề phòng kẻ gian chơi xấu, 3 tuổi mất tiền như chơi-3

Lại cộng thêm ngày này tử vi dự báo có kẻ xấu hãm hại sau lưng, bởi sự ghen ghét hình thành từ lâu chỉ chờ lúc bạn lơ là, sơ hở thì sẽ nhanh chóng tìm cách vùi dập. 

Điều này tác động tiêu cực đến phương diện vận trình sự nghiệp cũng như tài chính. Lúc này sóng gió tình cảm liên tiếp nổi lên, hai bạn thường xuyên nảy sinh tranh cãi, điều duy nhất hai bạn cần làm lúc này đó là bĩnh tĩnh và cùng lắng nghe tâm tư của nhau. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/0h-ngay-411-de-phong-ke-gian-choi-xau-3-tuoi-mat-tien-nhu-choi-n-326232.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao