Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Một thí sinh của team Karik phải 'chặt tay' sau tập 8 Rap Việt?

Hydra từng thề độc nếu phải đối đầu với Nul, anh sẽ "chặt tay". Kết quả, họ trở thành phần thi mở màn team Karik. Chuyện gì xảy ra sau đó?

Bên cạnh những màn trình diễn sôi động khuấy đảo sân khấu Rap Việt, có 2 tiết mục đặc biệt mang tới cảm xúc cảm động đến rơi nước mắt. Đó chính là tiết mục Người Cha Câm của nam rapper Hydra và Hồi Ức của cô nàng rapper Nul. 

Dù câu chuyện không giống nhau nhưng họ đều đã dùng tất cả sự chân thành kể lại và cùng chạm đến trái tim các huấn luyện viên và khán giả. Trùng hợp hơn nữa, cả hai đều về đội Karik. 

Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-1Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-2

Sau đó vì tần suất xuất hiện cùng nhau dày đặc, măc đồ đôi thậm chí còn để cả chung ảnh đại diện, dân tình bắt đầu đồn đoán và nhiệt tình "đẩy thuyền". Người trong cuộc chẳng ai lên tiếng, cứ chăm chỉ phát "cẩu lương" mà thôi. 

Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-3Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-4Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-5

Trước khi tập 8 lên sóng, người xem phát hiện Hydra cùng Nul sẽ bắt cặp đấu nhau. Tuy nhiên Hydra sau đó lên tiếng cho biết anh sẽ không đấu với "người yêu tin đồn", thậm chí chàng trai này còn thề độc "nói điêu sẽ chặt tay". Chỉ không ngờ kết quả sau đó, họ không những đối đầu mà còn là cặp thi đầu tiên trong team Karik.

Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-6

Đề tài được HLV Karik đưa ra lần này cũng vô cùng thách thức khi cả hai phải đứng ở vai trò người cha và người mẹ để viết tâm thư gửi con. Với nỗ lực của cả hai, Nul và Hydra đã đưa người nghe trải qua nhiều cung bậc cảm xúc xuyên suốt câu chuyện ý nghĩa của bản rap Đừng trên nền beat Giàu Sang của Rhymastic. 

Trước phần trình diễn này, cả Wowy, Suboi và Binz đều cho rằng Karik quá khó tính và liều khi để Hydra và Nul lựa chọn chủ đề "đao to búa lớn". Tuy nhiên, các HLV đều dành nhiều lời khen tới Hydra và Nul bởi cả hai đã rất cố gắng trong việc truyền tải thông điệp tới khán giả.

Rhymastic cho rằng đây là bài toán quá khó khi phải lựa chọn, cuối cùng họ quyết định Hydra sẽ là người đi tiếp - còn Nul sẽ bước vào trận Giải Cứu. 

Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-7Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-8

Sau khi phần thi lên sóng, người hâm mộ kéo vào trang cá nhân của Hydra để nhắc về lời thề trước đó. Bản thân Nul cũng "hóng" cái kết "chặt tay" của đồng đội. Riêng anh chàng chỉ biết buông câu thở dài "Ơ thế lại phải chặt tay rùi".

Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-9Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-10
Người hâm mộ nhắc về việc thực hiện lời hứa của Hydra
Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-11
Nul vào "hóng" Hydra thực hiện lời hứa
Một thí sinh của team Karik phải chặt tay sau tập 8 Rap Việt?-12
Anh chàng Nul chỉ biết thở dài

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2