10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm

Nhờ một khoảnh khắc "xuất thần" hay sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, các bạn trẻ này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong năm 2018.

 10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-1
Đầu tháng 1 năm nay, hình ảnh Nguyễn Thị Hoài Thương (25 tuổi, sống tại Huế) chạy xe Ducati 899 Panigale trên đường được nhiều diễn đàn chia sẻ. 9X xinh đẹp có niềm đam mê với xe phân khối lớn đã được 4 năm. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng phong cách ăn mặc có gu, trang cá nhân của Hoài Thương thu hút gần 40.000 lượt theo dõi. Ảnh: FBNV.

10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-210 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-3
Với bức ảnh đang nhắm mắt giữa sân trường, Nguyễn Thủy Tiên (lớp 12, trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên) được dân mạng ưu ái gọi là "hot girl ngủ gật". Cô từng lọt top 12 Vietnam Idol 2016, top 50 Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng gây chú ý khi xuất hiện trong dàn 32 hot girl của chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018. Ảnh: FBNV.

10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-4
Đầu tháng 4, Nguyễn Tùng Linh (23 tuổi, quê Nghệ An) đã trả tiền 20 bữa cơm và một tháng tiền trọ cho bà cụ ăn xin mà cô tình cờ gặp. Hành động của 9X được một người ghi lại rồi chia sẻ lên mạng. Nhiều người dành lời tán dương cho nghĩa cử của cô gái Nghệ An. Ảnh: Đức Vũ.

10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-510 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-6
Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, clip quay cảnh một cô gái xinh xắn, ngồi bán hoa quả bên đường nhận được nhiều sự quan tâm. Nữ chính là Vàng Sinh, 15 tuổi, sống tại Hà Giang. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, 10X phải khóa Facebook vì bị nhiều người làm phiền. Ảnh: Lưu Cảnh, FBNV.

10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-7
Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh, 23 tuổi) được biết đến từ khi lên sóng chương trình Đồng hành cùng World Cup của VTV. Vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ khiến Trâm Anh nổi bật trong dàn hot girl tham gia. Sau đó, nhờ ghi hình Mảnh ghép tình yêu cùng streamer PewPew, tên tuổi của Trâm Anh phủ sóng nhiều mặt báo. Hiện tại, công việc chính của cô là trình dược viên ở Hà Nội. Ảnh: FBNV.

10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-8
Tân Thị Ái Trâm (váy đỏ, quê Gia Lai) đã 19 tuổi nhưng chỉ cao 1,25 m, nặng 25 kg. Loạt ảnh và thông tin của 9X nhanh chóng "gây bão" mạng khi được chia sẻ trên các diễn đàn. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Ái Trâm quyết định không học đại học mà kinh doanh online. Cô bán quần áo trẻ em và tự làm mẫu thử đồ. Ảnh: FBNV.

10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-910 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-10
Đầu tháng 10, trên diễn đàn xuất hiện chàng trai nhờ tư vấn cách làm tóc nhanh dài khiến dân mạng bất ngờ vì có ngoại hình quá giống con gái. Đó là Lê Hải Đăng, nickname Mộng Thường, 23 tuổi. Anh là sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành, TP.HCM. Do sở hữu ngoại hình mảnh khảnh, ưa nhìn, 9X hay được các shop quần áo online mời chụp ảnh mẫu quần áo nữ. Đến nay, Mộng Thường nuôi tóc dài được hơn 1,5 năm và chưa có ý định cắt đi. Nam sinh hài lòng với ngoại hình và công việc hiện tại. Ảnh: FBNV.


10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-11
Phan Thị Thủy Tiên (21 tuổi) được nhiều dân mạng Việt Nam và Hàn Quốc quan tâm khi xuất hiện trong clip phỏng vấn của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) sau trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018. Vẻ ngoài xinh xắn cùng cách nói chuyện trôi chảy bằng tiếng Anh của 9X nhận được nhiều thiện cảm. Sau đó không lâu, cô tiếp tục được đài truyền hình này phỏng vấn sau trận chung kết giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Nhật Bản. Nhờ vậy, Thủy Tiên tham gia nhiều dự án nghệ thuật, đầu quân cho một công ty quản lý diễn viên tại Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-1210 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-13
Là con gái Việt Nam 100%, song H Duyên Bkrông (19 tuổi, người Ê Đê) lại sở hữu nhiều nét khá Tây. Loạt ảnh chụp 9X nhanh chóng nhận "bão like" trên mạng khi được các diễn đàn chia sẻ. Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô gái Ê Đê còn may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,70 m. Từ nhỏ, H Duyên đã yêu thích bộ môn múa nghệ thuật và được gia đình ủng hộ, tạo điều kiện theo đuổi đam mê. Ảnh: FBNV.

10 bạn trẻ Việt bỗng dưng nổi tiếng trên mạng sau một đêm-14
Những ngày cuối năm 2018, hình ảnh một cô gái có vẻ ngoài săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn không thua kém phái mạnh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Đó là Trần Thị Ny, 20 tuổi, quê Đồng Nai. Ban đầu, 9X chỉ tập thể hình để có trọng lượng cơ thể phù hợp, song ngày càng bị môn thể thao này cuốn hút. Hiện Ny là huấn luyện viên thể hình tự do, kiêm vận động viên thể thao của tỉnh Đồng Nai. Ảnh: FBNV.

Theo Zing


gây bão mạng hotboy hotgirl

Tin tức mới nhất