10 Bông sen vàng Happy Women vinh danh trong đêm tiệc Charming Lady Night

Trong đêm tiệc Charming Lady Night kỷ niệm 3 năm thành lập Happy Women Leader Network ngày 13/6, Top 10 Bông sen vàng đã được vinh danh vì những đóng góp, hoạt động ý nghĩa lan tỏa đến cộng đồng.

10 Bông sen vàng Happy Women vinh danh trong đêm tiệc Charming Lady Night-1

Hơn 600 nữ doanh nhân tụ hội, gắn kết trong đêm tiệc Charming Lady Night

Ngày 13/6/2020 buổi tiệc Charming Lady Night diễn ra với quy mô lớn, sang trọng cùng sự tham gia của hơn 600 nữ doanh nhân và nhiều người nổi tiếng, đối tác của mạng lưới Happy Women Leader Network. Đây là buổi tiệc kỷ niệm chặng đường 3 năm hình thành và phát triển của Happy Women Leader Network. Cũng trong buổi lễ, Top 10 Bông sen vàng của Happy Women đã được trao đến những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu.

10 Bông sen vàng Happy Women vinh danh trong đêm tiệc Charming Lady Night-2

Những tấm gương tiêu biểu của Happy Women - (từ trái sang) Nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Diệp, nữ doanh nhân Vũ Hồng Nhung,  nữ doanh nhân Lương Thị Mai Anh,  nữ doanh nhân Hà Lan Anh

Giữa 5000 người phụ nữ xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái, Happy Women Leader Network đã bầu chọn được 10 người tiêu biểu nhất trao tặng danh hiệu Bông sen vàng. Đây là lời cảm ơn của cộng đồng dành cho những hy sinh và đóng góp thầm lặng những nữ doanh nhân đã dành cho cộng đồng trong suốt hành trình gắn bó.

10 Bông sen vàng Happy Women vinh danh trong đêm tiệc Charming Lady Night-3

Nữ doanh nhân Thanh Thuý, nữ doanh nhân Đoàn Nhật Hằng, nữ doanh nhân Chung Thu Đàm (từ trái sang) lên bục nhận danh hiệu

Hiện Happy Women đang ngày càng phát triển và vươn xa với sự có mặt trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mặc dù bận rộn trong hai vai trò vừa là doanh nhân vừa là người phụ nữ của gia đình, những “đóa sen vàng” Happy Women vẫn luôn dành sự tâm huyết với các hoạt động xã hội.

10 Bông sen vàng Happy Women vinh danh trong đêm tiệc Charming Lady Night-4

Diễn viên Minh Tiệp cùng những “đóa sen vàng” Happy Women - (từ phải sang) nữ doanh nhân Diệu Minh, nữ doanh nhân Nguyễn Như Quỳnh, nữ doanh nhân Hoàng Yến, nữ doanh nhân Thanh Thuý

Luôn có những người phụ nữ thành công và không ngại ngần đem nguồn cảm hứng tạo nên thành công ấy chia sẻ tới cộng đồng. Những câu chuyện đời thường bình dị, đã giúp cuộc sống đẹp lên. Đó là cũng là ý nghĩa của điều phi thường nhỏ bé - chủ đề nhân văn truyền cảm hứng của sự kiện Charming Lady Night 13/6/2020 của Happy Women Leader Network Global.

10 Bông sen vàng Happy Women vinh danh trong đêm tiệc Charming Lady Night-5

Nữ doanh nhân Tống Oanh (áo xanh, thứ 2) cùng top 10 lên sân khấu trong đêm tiệc

Happy Women ra đời với sứ mệnh lan tỏa giá trị hạnh phúc tới mọi phụ nữ trên thế giới. Happy Women hướng dẫn phụ nữ cách làm chủ bản thân, học kinh doanh và hỗ trợ, hướng dẫn cộng đồng phụ nữ cách khởi nghiệp kinh doanh, hỗ trợ kết nối kinh doanh tốt hơn. Thêm vào đó, văn hoá của Happy Women là sẻ chia và nhân ái. Cộng đồng gắn kết và yêu thương lẫn nhau, đồng lòng một khối giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, các hoàn cảnh đặc biệt, tích cực trong công tác xã hội, các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.

(Nguồn Happy Women Leader Network)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-bong-sen-vang-happy-women-vinh-danh-trong-dem-tiec-charming-lady-night-n-226105.html

Nữ doanh nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao