10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời

Bạn muốn nếm thử rượu sâm panh, trứng cá muối và ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong một bầu không khí xa hoa, sang chảnh, hãy xách vali lên và ghé thăm những khách sạn sang trọng nhất thế giới này.

Cung điện Emirates, Abu Dhabi

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-1

Khi nói đến các khách sạn xa hoa, sang trọng, Cung điện Emirates tại Abu Dhabi nằm trong top đứng đầu. Chi phí xây dựng khoảng 3 tỷ USD (gần 70 nghìn tỷ đồng), Emirates Palace có 394 phòng và dãy phòng lớn, 40 phòng họp và hội nghị, bãi biển cát trắng, vô số hồ bơi và đài phun nước, 2 spa xa hoa, đá cẩm thạch nhập khẩu từ 13 quốc gia khác nhau và hơn 1.000 đèn chùm pha lê Swarovski.

Nơi đây giống như một pháo đài vui chơi nhỏ và có bến du thuyền uy tín nhất ở Trung Đông. Không chỉ xa hoa lộng lẫy, khách sạn sang trọng này còn có đủ tiện nghi hiện đại để làm hài lòng ngay cả các du khách khó tính, khó chiều nhất.

Rancho Valencia Resort & Spa, California

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-2

Nếu bạn có nhu cầu về tốc độ, Rancho Valencia Resort & Spa, khách sạn Relais & Chateaux duy nhất ở Nam California sẽ có chương trình dành cho bạn. Những người đam mê ô tô có thể lên đường với những mẫu xe Porsche mới ra mắt. Những chiếc xe hiệu suất cao có thể được sử dụng trong 4 giờ một lần.

The Westin Excelsior, Rome

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-3

Được xây dựng vào năm 1906, The Westin Excelsior Rome có một chi nhánh ấn tượng ở quận Via Veneto. Mặc dù hầu hết các phòng đều có giá cả phải chăng, nhưng điểm nổi bật của chúng là Villa La Cupola Suite, được cải tạo với chi phí 7 triệu USD (hơn 162 tỷ đồng).

Tổ kén sang trọng đặc trưng này trải dài 2 tầng, khiến nó trở thành khu phòng lớn nhất ở Italia. Hầu hết các phòng đều được trang bị nội thất theo phong cách cổ kính với các tiện ích công nghệ cao hiện đại, mái vòm kiểu nhà thờ được vẽ bằng tay, khu vực tập thể dục riêng, bể sục và phòng ăn trang trọng, đây là địa điểm yêu thích lâu năm của những người giàu nhất thế giới. 

Khách sạn Burj Al Arab, Dubai

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-4

Được xây dựng giống như một cánh buồm đang căng gió, kiến ​​trúc tuyệt đẹp của khách sạn Burj Al Arab ở Dubai khiến nó trở thành một trong những nơi được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Dãy phòng sang trọng trải dài trên 2 tầng với mọi thiết bị hiện đại và tầm nhìn tuyệt đẹp. Và ngoài những tiện nghi cao cấp độc đáo như sân bay trực thăng và sân tennis trên không, khách sạn còn có một loạt các lựa chọn về ẩm thực và cuộc sống về đêm đầy ấn tượng.

Việc chăm sóc khách hàng cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo. Các tính năng cao cấp bao gồm dịch vụ nhận phòng, quản gia trực tiếp 24/7 và đội xe Rolls Royce có tài xế riêng, tất cả đều phục vụ nhóm khách hàng VIP cực kỳ giàu có, thường bao gồm cả hoàng gia.

The Plaza, New York

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-5

Mặc dù New York có nhiều khách sạn huyền thoại và xa hoa nhưng The Plaza thường là lựa chọn hàng đầu cho các khách VIP ghé thăm. Phòng Hoàng gia (Suite Royal) có 3 phòng ngủ được trang trí theo phong cách sang trọng nhất, mang nét quyến rũ của thế giới cũ với phòng ăn trang trọng cho tối đa 12 khách, thư viện lớn, phòng tập thể dục, một cây đàn piano lớn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi có đầu bếp riêng và được thang máy riêng.

Dịch vụ quản gia cũng được bao gồm trong đó. Được xây dựng vào năm 1907, công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng này đã được công nhận là Di tích Lịch sử Quốc gia vào năm 1969.

Đảo thiên đường Atlantis, Bahamas

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-6

Được xây dựng để tưởng nhớ thành phố huyền thoại đã mất, Đảo Thiên đường Atlantis rộng 57ha được giới thiệu là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu ở Bahamas. Bridge Suite trên tầng 23 của khu nghỉ mát thực sự thu hút tất cả các du khách yêu thích sự xa hoa, sang trọng nhất.

Khu vực này gồm 10 phòng sang trọng có diện tích lớn, khu giải trí, phòng ăn trang trọng với đèn chùm vàng 22 karat, cùng với đội ngũ nhân viên thường trực gồm 7 quản gia và tiếp viên để phục vụ mọi sở thích của khách. 

Palms, Las Vegas

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-7

Las Vegas Palms nổi tiếng với cuộc sống trên cao và không có gì tuyệt vời hơn là được tận hưởng một trong những phòng sang trọng trên bầu trời. Phòng rộng gần 800m² có sức chứa lên đến 52 khách để tụ tập, cùng với hồ bơi khép kín có tầm nhìn ra The Strip.

Một chiếc giường xoay, phòng tập thể dục, phòng giải trí lớn và quầy bar 17 chỗ ngồi khiến căn phòng lộng lẫy này trở thành địa điểm hoàn hảo để thực hiện ảo tưởng sống theo phong cách của tay chơi nổi tiếng nhất thế giới. 

The Boulders, Arizona

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-8

Yếu tố gây kinh ngạc nhất cho du khách chính là hình ảnh thiên nhiên được đề cao ở The Boulders. Không có kiểu trang trí nhân tạo nào có thể cạnh tranh với những khối đá siêu thực 12 triệu năm tuổi của khu nghỉ mát này.

Trải dài 526ha trên sa mạc Sonoran, khu phức hợp spa khổng lồ này hứa hẹn mang đến những liệu pháp trẻ hóa tự nhiên đỉnh cao, và 2 sân golf đẳng cấp thế giới. Ngoài ra còn có một Villa Retreat dành cho những người nổi tiếng tìm kiếm sự bình yên. 

CuisinArt Golf Resort & Spa, Anguilla

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-9

CuisinArt Golf Resort & Spa ban đầu được xây dựng như một sân chơi dành riêng cho chủ nhân của nó, nhưng sau đó đã mở rộng để đón khách. Các phòng nghỉ sang trọng và biệt thự nằm rải rác trên khuôn viên rộng lớn với những bãi biển đẳng cấp thế giới của Anguilla.

Nơi nghỉ dưỡng xa hoa này rất phổ biến đối với những người nổi tiếng tìm kiếm sự sang trọng, yên bình, lánh xa sự ồn ào của đô thị.

Marquis Los Cabos, Los Cabos

10 khách sạn xa hoa lộng lẫy nhất thế giới, du khách ước một lần đến trong đời-10

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết thiên đường trên trái đất, tiền sảnh ngoạn mục của Marquis Los Cabos mở ra bãi biển hoang sơ đẹp lộng lẫy. Những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp được trưng bày một cách nghệ thuật ở nơi đây như thác nước khổng lồ, hồ bơi vô cực ngoạn mục và spa thanh bình tạo tiền đề đầy quyến rũ cho các khách VIP đi nghỉ dưỡng.

Các phòng sang trọng có ban công, nơi bạn có thể thường xuyên phát hiện cá voi di cư và nhiều biệt thự riêng với bể ngâm cá nhân cũng là những điều thu hút du khách. 

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baogiaothong.vn/10-khach-san-xa-hoa-long-lay-nhat-the-gioi-du-khach-uoc-mot-lan-den-trong-doi-d475935.html

phong cảnh đẹp khách sạn du khách

Tin tức mới nhất