Cô gái trong nhóm xả rác ở khách sạn Vũng Tàu ăn năn vì hành động thiếu ý thức

Cô gái tên D bày tỏ sự ăn năn, cảm thấy có lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, cô gái xả vụn bánh khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu mới đây đã viết email gửi thư xin lỗi đến quý thầy cô, ban giám hiệu trường ĐH Lạc Hồng (nơi cô từng học tập) và mong được tha thứ. 

Cô gái trong nhóm xả rác ở khách sạn Vũng Tàu ăn năn vì hành động thiếu ý thức-1
Cô gái làm vụn bánh rồi quăng ra khắp sàn nhà phòng khách sạn. (Ảnh cap màn hình).

Trong thư, cô gái tên D thừa nhận những hành động trong video là nghịch ngợm và thiếu ý thức. Cô viết: 

"Em chỉ là sinh viên cũ của trường. Sự việc này không liên quan đến nhà trường… Em biết mình đã sai vì hành động của mình. Nếu cơ quan chức năng xử phạt về hành vi xả rác không đúng nơi quy định, em sẵn sàng chịu phạt".

D còn bày tỏ sự ăn năn, cảm thấy có lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường. Qua sự việc trên, cô cùng trình bày rõ sự việc đã xảy ra ngày 18/7 tại khách sạn Vũng Tàu.

Cô gái trong nhóm xả rác ở khách sạn Vũng Tàu ăn năn vì hành động thiếu ý thức-2
Cô gái tên D trong video đã gửi thư xin lỗi tới nhà trường, nơi cô từng theo học.( Ảnh H.Kim).

Theo đó, cô và nhóm bạn đến thuê phòng, dù đã hỏi kỹ giá tiền và được thông báo là 2,2 triệu đồng. Nhưng lúc sau, một người đàn ông lên thông báo nhóm chỉ mới đưa 2 triệu, còn thiếu 200.000 đồng. Điều này khiến cô và nhóm bạn cảm thấy như bị "ăn chặn" nên mới dẫn đến hành động trên.

D cũng cho biết, cô và bạn chỉ xả rác là thức ăn khô chứ không có hóa chất độc hại, hay phá hoại tài sản ở khách sạn. D cũng mong cộng đồng mạng ngưng đả kích mình.

Thông qua video của nhóm bạn này lan truyền trên mạng xã hội, Đoàn Kiểm tra liên ngành du lịch và dịch vụ TP. Vũng Tàu cũng đã có buổi làm việc với khách sạn, nơi xảy ra sự việc để xác minh và làm rõ. 

Sau khi kiểm tra Đoàn thanh tra đã quyết định tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khách sạn trên, mời đại diện khách sạn tới làm việc vào ngày 22/7 bởi tự ý đẩy giá phòng không đúng theo quy định.

Dĩnh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-trong-video-xa-rac-o-khach-sanh-vung-tau-chinh-thuc-xin-loi-n-229758.html

du lịch Vũng Tàu Vũng Tàu

Tin tức mới nhất