10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ

Từ 2010 - 2019, Hoài Linh và Huy Khánh đóng nhiều phim nhất, Kiều Minh Tuấn đứng thứ ba, Thái Hòa đứng thứ sáu, Trấn Thành đứng thứ bảy.

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-1
 Xuất hiện liên tục trên màn ảnh rộng trong các phim hài, đặc biệt vào dịp Tết, danh hài Hoài Linh sở hữu 22 phim chiếu rạp trong 10 năm qua. Giống như trên sân khấu kịch, nam nghệ sĩ trung thành với hình ảnh ông nông dân chân chất và hóm hỉnh. Vai diễn người đàn ông Việt kiều cô đơn trên đất Mỹ trong Dạ cổ hoài lang bản điện ảnh (ảnh) là một trong số ít vai bi của anh. Đa số phim của Hoài Linh bị chê hài nhảm, song anh vẫn là gương mặt vàng bảo chứng phòng vé cho nhiều bộ phim.

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-2
Cũng với 22 dự án điện ảnh, Huy Khánh đứng chung hạng một với đàn anh Hoài Linh. Nam diễn viên 38 tuổi rất đắt show phim ảnh vào cuối những năm 2000, đầu những năm 2010, cả trong điện ảnh và truyền hình. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Ngoisao.net, anh tiết lộ có thời điểm đóng cùng lúc vài phim, một năm kiếm vài tỉ đồng. Một số phim tiêu biểu của Huy Khánh là Cô dâu đại chiến (ảnh), Lấy chồng người ta, Sài Gòn anh yêu em...

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-3
Kiều Minh Tuấn nổi lên nhờ vai diễn anh chàng sát gái trong phim Em chưa 18 (ảnh) chiếu năm 2017 nhưng thực tế, anh từng góp mặt trong nhiều phim trước đó trong các vai nhỏ như Scandal: Hào quang trở lại, Bụi đời Chợ Lớn, Sơn đẹp trai... Tổng cộng trong 10 năm qua, anh có 15 phim ra rạp. Nam diễn viên 31 tuổi nổi bật với khả năng diễn hài duyên dáng và về sau này ghi thêm điểm với lối diễn tâm lý chắc tay. Gần đây nhất, anh được đánh giá cao với phim Anh trai yêu quái.

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-4
Khương Ngọc đứng hạng tư với 13 phim trình làng trong thập kỷ. Nam diễn viên 35 tuổi hoạt động tích cực vào đầu những năm 2010, ghi dấu với khả năng bách biến qua nhiều dạng vai, nổi bật có sát thủ giỏi võ trong Thiên mệnh anh hùng, đạo diễn độc đoán trong Scandal: Bí mật thảm đỏ, anh chàng hài hước trong Tiền chùa, sát nhân biến thái trong Ống kính sát nhân (ảnh)...

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-5
Thập niên qua, Dustin Nguyễn đóng 12 phim điện ảnh, gồm tám phim của Việt Nam và bốn phim tại Hollywood. Ngoài ra, anh còn tham gia một số series của Mỹ. Tài tử Việt kiều sở hữu khả năng võ thuật điêu luyện, đóng nhiều phim hành động như Lửa Phật (ảnh), 798 Mười, 2 Guns: Zero Tolerance, 22 Jump Street, Game of Assassins.. Ngoài ra, anh còn là một đạo diễn. Cuối năm 2019, Dustin Nguyễn gặp chuyện không vui khi mất vai chính trong một dự án nội địa ở phút chót.

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-6
Chỉ khiêm tốn với 12 bộ phim ra rạp trong 10 năm, nhưng Thái Hòa được mệnh danh là ông hoàng phòng vé Việt với nhiều phim thắng lớn doanh thu như Để Mai tính, Để Mai tính 2, Tèo em, Quả tim máu... Với lối diễn hài duyên dáng, ngôi sao sinh năm 1968 mang đến nhiều tiếng cười đáng nhớ qua vai "chị" Hội (ảnh) - một người đồng tính trong Để Mai tính. Năm ngoái, Thái Hòa trở lại điện ảnh với hai phim Chàng vợ của em và Hồn papa, da con gái, tiết chế chất hài và diễn nội tâm nhiều hơn. Ngoài điện ảnh, Thái Hòa duy trì đóng phim truyền hình trong những năm qua.

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-7
Thành công trong vai trò MC và sở hữu lượng fan lớn, Trấn Thành được các nhà sản xuất, đạo diễn ưu ái dành cho 12 vai diễn điện ảnh trong Trùm cỏ, Bệnh viện ma, Nắng, Chờ em đến ngày mai... Đa số nhân vật của anh được nhận xét hài nhảm, thiếu chiều sâu. Tới phim Cua lại vợ bầu chiếu Tết 2019, Trấn Thành lần đầu tạo sự khác biệt qua vai diễn anh chàng khờ khạo, si tình (ảnh). Thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Việt Nam nhờ phim này, nam MC gây tranh cãi trái chiều.

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-8
Thập niên qua, Hứa Vĩ Văn góp mặt trong chín bộ phim điện ảnh, được yêu mến với hình ảnh soái ca trong Em là bà nội của anh, Âm mưu giày gót nhọn, Thần tượng, Chạy đi rồi tính... Thám tử K với vẻ ngoại lạnh lùng, tính cách phức tạp trong Ống kính sát nhân là vai diễn khác lạ nhất của tài tử sinh năm 1979, đồng thời cũng giúp anh khẳng định khả năng diễn xuất.

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-9
Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ thành công khi lấn sân màn bạc. 10 năm qua, anh góp mặt trong tám bộ phim, chủ yếu đóng vai phụ nhưng được yêu mến nhờ vẻ đáng yêu và hài hước. Hai vai chính trong Yêu đi đừng sợ, Cô gái đến từ hôm qua (ảnh) minh chứng sự tiến bộ của Ngô Kiến Huy trong việc khắc họa nhân vật đa chiều.

10 sao nam VN nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ-10
Trần Bảo Sơn cũng có tám phim chiếu rạp trong thập niên 2010. Anh gây ấn tượng với dạng vai vẻ ngoài lạnh lẽo, phong trần, nội tâm cô độc và gai góc trong Giao lộ định mệnh, Đoạt hồn, Đập cánh giữa không trung, Quyên...

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/10-sao-nam-vn-nhieu-phim-chieu-rap-nhat-thap-ky-4033787.html?vn_source=Folder&vn_campaign=Stream&vn_medium=Item-4&vn_term=Desktop

thái hòa Huy Khánh Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao