1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn

Váy liền, chân váy là món đồ thời trang mà chị em có thể diện quanh năm suốt tháng, kể cả mùa lạnh cũng rất được ưa chuộng.

1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn-1
Công thức mix đồ gồm váy dài họa tiết hoa và áo khoác da đã đem đến cho Sooyoung vẻ ngoài nữ tính, sành điệu. Để không làm giảm đi nét sang xịn của bộ đồ, Sooyoung tô điểm thêm bằng phụ kiện túi da và cặp kính mắt vô cùng thời thượng.

1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn-2
Jessica khoe vẻ đẹp ngọt ngào và đúng chất tiểu thư khi áp dụng cách mix váy họa tiết với áo khoác lửng đồng bộ. Set đồ này giúp người mặc hack chiều cao, trở nên trẻ trung, tươi tắn.

1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn-3
Vào những ngày không quá lạnh, chị em có thể tham khảo chọn váy sơ mi dài tay, dáng maxi giống Joy (Red Velvet), kết hợp với đôi giày màu be để hack dáng. Chưa hết, khi tô điểm cho set đồ bằng chiếc vòng ngọc trai, Joy có ngay vẻ ngoài yêu kiều, sang chảnh.

1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn-4
Rosé ghi điểm với bộ cánh đậm chất tiểu thư gồm váy dạ gile, kết hợp với áo len mỏng. Chiếc mũ nồi là món phụ kiện lý tưởng để kết hợp cùng set đồ tạo nên phong cách duyên dáng, ngọt ngào.

1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn-5
Cách kết hợp áo cardigan mỏng + chân váy dài của Park Min Young đậm chất nữ tính, bay bổng. Ngoài ra, với tông màu xanh lá làm chủ đạo, outfit này còn giúp nàng hack tuổi đáng kể. 

1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn-6
Park Min Young diện set váy trắng + cardigan mang tông màu hồng ngọt ngào, tươi sáng. Đôi giày loafer trắng là một mảnh ghép hoàn hảo của combo này. Đây cũng là gợi ý dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, điệu đà.

1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn-7
Nữ diễn viên - fashionista đình đám Ki Eun Se đem đến sự phá cách cho chiếc váy lụa đen quý phái bằng cách khoác thêm một chiếc áo denim dáng lửng và đeo vòng cổ ngọc trai ấn tượng.

1001 tips diện váy mùa đông không nhàm chán của sao Hàn-8
Kang Min Kyung kết hợp áo sơ mi với áo khoác vải tweed, chân váy ngắn xếp ly vô cùng trẻ trung. Để tổng thể toát lên vẻ long lanh, người đẹp phối thêm đôi khuyên tai tròn ton-sur-ton với bộ cánh.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1001-tips-dien-vay-mua-dong-khong-nham-chan-cua-sao-han-n-326314.html

thời trang sao Hàn Mix đồ jessica

Tin tức mới nhất