Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh 'ngày ấy - bây giờ'

Đặt 2 tấm ảnh quá khứ và hiện tại, nhiều người bày tỏ nữ sinh này đẹp từ trong trứng.

Có vẻ như trào lưu "dậy thì thành công" chưa bao giờ hot như thế này khi mà thời gian qua trên mạng xã hội rất nhiều bạn trẻ đã tự tin đăng ảnh ngày ấy - bây giờ. Mới đây thêm một trường hợp khoe nhan sắc xinh đẹp sau nhiều năm khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Cô bạn đang được nhắc đến có tên Nguyễn Nguyệt Quế (SN 2001, đến từ Tây Ninh). Thế nhưng điều khiến dân tình bàn tán xôn xao là ngay từ khi còn bé, 10X đã sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật. Càng lớn, những đường nét ấy càng được thể hiện rõ nét hơn. 

Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày ấy - bây giờ-1
Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày ấy - bây giờ-2
Ngay từ khi còn nhỏ, cô bạn này đã sở hữu gương mặt khá xinh xắn.

Chia sẻ về loạt ảnh đang gây bão mạng xã hội, cô tân sinh viên Đại học Văn Lang tiết lộ vô cùng bất ngờ. 

"Con gái ai chả muốn bản thân mình xinh đẹp, đặc biệt là những cô gái đang ở độ tuổi dậy thì. Nhưng mình nghĩ còn có nhiều bạn đáng yêu và xinh đẹp hơn mình rất nhiều. Thế nên mình cảm thấy bản thân vẫn cần phải hoàn thiện và học hỏi nhiều hơn nữa", Quế cho hay.

Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày ấy - bây giờ-3
Và đây là Quế của hiện tại.

Dù gương mặt ăn hình nhưng vì sở hữu chiều cao khiếm tốn (1m52) nên thời gian qua cô bạn cũng chỉ chụp vui một vài bộ mẫu hình. 

"Tuy sở hữu chiều cao 'có hạn' nhưng nếu có cơ hội, mình cũng muốn thử sức bản thân. Mục tiêu lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại là hoàn thành thật tốt việc học tập ở trường.

Còn về mẫu bạn trai lý tưởng, mình thích anh chàng cao ráo, dễ thương, biết quan tâm bạn gái là đủ rồi", 10X cho hay.

Cùng ngắm thêm một vài khoảnh khắc xinh đẹp khác của cô bạn này nhé:

Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày ấy - bây giờ-4Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày ấy - bây giờ-5Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày ấy - bây giờ-6Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày ấy - bây giờ-7Chỉ cao 1m52 nhưng cô gái này đang náo loạn mạng xã hội bởi loạt ảnh ngày ấy - bây giờ-8

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10x-tay-ninh-cao-1m52-nao-loan-mxh-vi-anh-day-thi-thanh-cong-n-193747.html

dậy thì thành công trào lưu

Tin tức mới nhất