12 bể bơi đẹp tựa như 'chốn địa đàng' trên thế giới

Hồ bơi là thứ không thể thiếu trong các kỳ nghỉ dưỡng và nếu không có nó thì khi đi nghỉ dưỡng, bạn sẽ tự hỏi mình đang đi làm gì. Nhưng vì hồ bơi nghỉ dưỡng quá phổ biến nên đến lúc bạn phải tìm những hồ bơi độc đáo...

Marina Bay Sands, Singapore


Bạn có thể gọi đây là hồ bơi giữa trời, nơi có độ cao chóng mặt. Đây là hồ bơi trên sân thượng lớn nhất trên thế giới. Nó tọa lạc ở lầu thứ 57 của một tòa cao ốc và thành bể bơi ngay sát mép tòa nhà. Xung quanh bể bơi, họ trồng cả cọ để tỏa bóng mát nên rất mát mẻ. Gió lộng ở hồ bơi giữa trời sẽ mang cho bạn cảm giác khác lạ và không gì so sánh bằng việc ngắm hoàng hôn ở đây.


Belmond Jimbaran resort, Indonesia



Bali là một điểm đến ưa thích của du khách trên thế giới. Hồ bơi trong khu nghỉ mát Jimbaran là nơi bạn nên ghé thăm nếu có dịp đến Bali. Hồ bơi này nằm gần một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali. Màu xanh ngọc bích của hồ bơi làm nó trông không khác gì hồ băng ở Nam cực. Thế nhưng, ở đây lại ấm áp với cảnh quan xung quanh đậm chất nhiệt đới với cọ và dừa. Những thác nước ngọt, vườn hoa quanh hồ càng làm nó trở nên hữu tình, đáng là nơi để thư giãn.


Vườn treo Ubud, Indonesia


Hồ bơi này nằm ở giữa khu rừng nhiệt đới, trong một khu nghỉ mát sang trọng. Thiết kế chơi vơi, lại được bóng cây tỏa mát xung quanh, bể bơi trông có vẻ giống như một giỏ nước của Thượng đế được treo giữa trời. Hồ bơi và khu du lịch tại đây sẽ giúp du khách được thưởng thức một kỳ nghỉ nhiệt đới không thể hoàn hảo hơn. Tốt nhất là đến để tự cảm nhận.


Gold Energy Pool, St. Regis resort, Lasa


Có vẻ hồ bơi này đáng ra nên đặt trong cung điện của một vị vua. Nó được dát vàng nên nhìn cực kỳ sang trọng. Nước trong hồ bơi được pha ở mức hoàn hảo, từ độ mặn (liên quan đến nồng độ ion) đến nhiệt độ. Dù hơi nhỏ nhưng hồ bơi giúp bạn có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của dãy Himalaya, cảm nhận sự bình yên và vẻ đẹp của Tây Tạng.


River House Chongwe, Zambia



Chỉ cần bước vào hồ bơi này và mở mắt thì cũng đủ cho bạn nghĩ rằng mình đã lạc vào một không gian khác. Từ hồ bơi, bạn có thể nhìn thấy chú voi đang vui vẻ ăn, uống, chơi đùa. Bạn có thể ngắm được cả bầy linh dương. Chưa khi nào mà ranh giới giữa bạn và thiên nhiên lại gần như thế. Nó đáng gọi là hồ bơi chốn địa đàng.


San Alfonso Del Mar, Chile


Đây là hồ bơi lớn nhất thế giới với diện tích 20 ha và bạn có thể gọi nó là biển nhân tạo cũng được, lớn nhất thế giới. Ấn tượng nhất là chiều dài của bể bơi lên tới 1 cây số, đủ để bạn đặt cả một con tàu dạng vừa lên đây. Bạn yên tâm tàu bạn sẽ không mắc cạn vì đây cũng là bể bơi sâu nhất thế giới.


Golden Nugget, Las Vegas


Golden Nugget là một hồ bơi tuyệt vời với một khu riêng biệt với hồ cá mập. Điều đó đồng nghĩa với cơ hội bạn được ở gần sát thủ đại dương hơn bao giờ hết nhưng bạn vẫn an toàn trong bể bơi của mVà không chỉ cá mập, bể bơi này còn nhiều sinh vật biển kỳ lạ khác. Ngoài bơi lội, bạn có thể chơi trượt nước và ngắm những con cá mập ở bể bên cạnh.


The Library, Thái Lan


Các bể bơi thường trong xanh nhưng bể bơi ở đây lại có màu đỏ ấm áp. Màu sắc rực lửa của gạch đã tạo ra cảnh tượng rực rỡ. Có thể nhiều người không thích sự kỳ lạ này lắm nhưng với những người thích trải nghiệm cảm giác lạ thì hồ bơi này là một điều tuyệt vời.


Cambrian Adelboden, Thụy Sĩ


Kỳ diệu và hấp dẫn, hồ bơi này sẽ cho bạn đắm mình trong phong cảnh hoàn hảo của dãy núi Alps ở Thụy Sĩ. Với vị trí được bao quanh bởi các dãy núi, hồ bơi này cho du khách một cảm giác mà họ sẽ không thể trải nghiệm ở nơi khác. Đừng sợ lạnh vì hồ bơi ngoài trời ở đây được phun nước nóng nên bạn thoải mái tận hưởng không khí huyền diệu.


Nandana Villas, Bahamas


Bản thân Bahamas đã là một hồ bơi tuyệt vời tại vùng biển Caribbean. Nhưng ở Bahamas, bạn nên đến hồ bơi ở Nandana Villas để hiểu thế nào là ‘đỉnh của đỉnh’. Rừng cọ bao quanh, cát trắng sạch tinh khôi, nước trong xanh vắt… Không thể dùng từ ngữ để tả cảnh thiên đường giữa đại dương.


Sanctuary Swala Camp, Tanzania


Sanctuary Swala Camp nằm trong công viên quốc gia Tarangire. Từ đây, bạn có thể ngắm đồng cỏ châu Phi với cây bao báp to khổng lồ. Bạn có thể nghe thấy tiếng voi, thú rừng và  các loài chim. Dù hồ hơi nhỏ nhưng nó đáng là địa chỉ nên đến cho những người yêu cuộc sống thiên nhiên hoang dã.


Lake Palace, Udaipur, Ấn Độ


Ở Udaipur, Ấn Độ có một hồ đẹp nổi tiếng là Pichola. Trong hồ Pichola có đảo Jag Niwas và trên đảo có một khách sạn sang trọng là Lake Palace. Trong khách sạn này có những hồ bơi xa hoa hệt cho các vua chúa Ấn Độ ngày xưa. Nói chung, cảm giác ngâm mình ở một hồ bơi nằm giữa một hồ bơi cũng là điều rất đáng để trải nghiệm.


Theo Tri thức trẻ

Tin tức mới nhất