Tử vi thứ Ba ngày 6/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo xin chúc mừng Kim ngưu vì bạn đang có một người yêu vô cùng tâm lý. Tính tình vui vẻ, hòa đồng của bạn cũng luôn mang đến cho người ấy cảm giác thoải mái khi ở bên.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm không được như ý khiến Bạch dương có chút buồn. Hôm nay, bạn cần phải nghiêm túc hơn trong chuyện này. Nếu không thích người ấy, đừng ‘thả thính’ nhé, làm tổn thương họ và mất thời gian của cả hai. Tính tình cứng nhắc thế này, bạn sẽ khó tìm được người yêu thực sự đó.

Công việc suôn sẻ, đi làm cần giữ thái độ ôn hòa, vui vẻ, lạc quan, yêu đời. Cố gắng phát huy cao tinh thần tự giác, trách nhiệm nhé. Sếp lúc nào cũng nhìn theo bạn, quan sát cách làm việc của bạn đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

12 cung hoàng đạo xin chúc mừng Kim ngưu vì bạn đang có một người yêu vô cùng tâm lý. Tính tình vui vẻ, hòa đồng của bạn cũng luôn mang đến cho người ấy cảm giác thoải mái khi ở bên. Hãy luôn là như vậy nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 6/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe thời gian gần đây không ổn định. Bạn cần phải có ý thức hơn nữa lo cho mình nhé. Ăn uống điều độ, ngủ nghỉ chú ý giờ giấc và không nên thức quá khuya. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm như ý. Bạn và người ấy nhận được nhiều tình cảm tốt đẹp, sự cổ vũ của mọi người nên sẽ giúp cho bạn có được động lực yêu thêm nữa.

Hôm nay, bạn cần phải chăm chút cho người ấy hơn chút nhé. Đi ăn, hẹn hò lãng mạn là cách bạn cần làm để hâm nóng tình yêu thêm lãng mạn.

Tài chính không khả quan cho lắm. Bạn nên hạn chế chi tiêu, có kế hoạch tiết kiệm tốt hơn nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Thay vì cáu gắt hoặc nói những lời trách móc, Cự Giải đối với chuyện có ai đó muốn xen vào tình cảm của bạn tốt nhất nên hỏi trực tiếp đối phương “Đi hay ở”. Sự trầm lặng và im lặng của bạn sẽ khiến cho đối phương nhận ra sai lầm của bản thân và sớm tự biết sửa sai.

Tình hình công việc của Cự Giải ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Điều này dẫn tới việc bạn khá lơ đễnh trong quá trình xử lý dự án. Hạng mục của bạn đang phụ trách đang trong tiến độ tăng xếp hạng, đừng để bị tụt nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là ngày khá may mắn với bạn. Người ấy yêu thương, chăm sóc bạn hết mình. Đã thế, bạn lại nhận được lời khen từ cấp trên.

Tử vi thứ Ba ngày 6/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Có khoản tiền nợ tưởng không lấy được, tự nhiên người ta lại mang đến trả. Thay vì tiết kiệm, hãy mua cho mình món đồ đẹp nhé.

Công việc như ý, bạn nên trân trọng môi trường này và cố gắng làm việc một cách hăng say, trách nhiệm hơn nữa. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm không như ý, bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau khiến bạn mệt mỏi, không muốn tiếp tục chuyện tình yêu nữa. Thế nhưng, hôm nay người ấy lại xuống nước, làm lành làm bạn mủi lòng. Thôi thì, nếu còn yêu thì hãy hàn gắn, khi nào cảm thấy hết yêu thì tính sau.

Sức khỏe không tốt. Xử Nữ thường xuyên thức khuya khiến người bạn lúc nào cũng uể oải. Đi làm với tinh thần không vui, chán nản sẽ giảm hiệu suất lao động và giảm luôn thu nhập đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Với các Thiên Bình làm người đứng đầu, nếu cấp dưới mắc sai sót, bạn không nên tỏ ra quá tức giận hay thậm chí là động tay động chân. Khiển trách sẽ giúp cho không khí làm việc bớt căng thẳng hơn.

Hơn nữa, cấp dưới này cũng chỉ là một “tân binh”, đừng quá khắt khe như vậy. Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay khá êm đẹp. Sau nhiều lần đọc tâm sự của người ấy và còn bị đối phương “ép” đọc tâm sự, Thiên Bình có vẻ “ngoan” hơn, tranh thủ lúc rảnh rỗi liền gọi điện hỏi han, trò chuyện với người ấy.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc thuận lợi khiến cho tâm trạng của bọ cạp hôm nay vô cùng vui sướng. Bạn được sếp đánh giá cao, khen ngợi trước mặt rất nhiều người đồng nghiệp nên bạn được mát mặt. Nhờ chuyện này mà đồng nghiệp cũng nể bạn nhiều hơn, thay đổi cái nhìn về bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 6/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình cảm của hai người đã gắn bó hơn sau những hiểu lầm. Có lẽ vì hiểu lầm mà đối phương cảm thấy có lỗi, muốn sửa chữa với bạn. C gắng lên nhé Bọ Cạp vì đây là người bạn rất nên trân trọng và yêu thương. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Hôm nay, mối quan hệ của bạn và người ấy không tốt đẹp. Bạn cần phải cân nhắc trước khi nói ra điều gì đó để tránh mất lòng đối phương. Sự tổn thương bạn gây ra cho họ quá nhiều rồi. Bạn cần phải cố gắng thay đổi cách ứng xử nhé. 

Sức khỏe ổn định. Nhân Mã là người khá quan tâm tới bản thân. Bạn ăn uống, thể dục thể thao đều đặn nên rất đáng được khen ngợi. Vóc dáng của bạn là niềm mơ ước của nhiều người. Cứ thế này thì những ai độc thân chẳng mấy mà có người yêu đâu nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc quá bận, ngay sáng sớm đến bạn đã phải lao vào máy làm việc hùng hục, quên cả ăn trưa. Bạn cần phải hoàn thành xong trong ngày hôm nay. 

Vậy nên, bạn đừng quan tâm tới những lời nói xung quanh. Đeo tai nghe để tập trung trong công việc nhé. Những thị phi ở chốn đông người là nơi bạn cần phải tránh xa. Đừng tự rước họa vào thân rồi khổ mình, khổ người. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Trong tìn yêu, Bảo Bình được cho là người vô cùng hào phóng, kể cả cách ứng xử và tiền bạc. Bạn luôn thoải mái với đối phương, không bao giờ quản lý, gò bó họ. Thế nên, mối quan hệ của bạn với người ấy vừa là người yêu, vừa là bạn bè, cực kì hợp ý nhau.

Tử vi thứ Ba ngày 6/3/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Bảo Bình cần thay đổi cách ứng xử của mình với mọi người trong gia đình nhé. Bạn hay cáu bẳn, khó chịu khi bố mẹ nói chuyện yêu đương. Nếu không thích có thể nhẹ nhàng với bố mẹ, đừng nổi khùng lên như thế là không phải phép với người lớn. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình yêu không được như ý. Ngày hôm nay, Song ngư càng làm cho người ấy khó chịu, bực bội vì tính thích kiểm soát người khác của bạn. Bạn gần như không muốn để người ấy tự do đi lại, quan hệ với ai. Nếu yêu nhau vậy thì người ấy sẽ sớm chán bạn đó.

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Bạn đang vung tay quá đà. Đừng để cho túi tiền hao hụt nữa nhé. Có thể tiết kiệm mỗi tháng bỏ ra một ít là được. 

Nhớ là, hôm nay rảnh thì ra ngoài hít thở không khí cùng bạn bè nhé. Tâm sự, cà phê là cách để lấy lại tinh thần sau nhiều ngày mệt mỏi. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-632018-n-147881.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất