Tử vi Thứ bảy ngày 23/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có may mắn bất ngờ, Bọ Cạp cuối tuần cũng phát điên vì sếp

Có lẽ chỉ có Song Ngư là có ngày thứ 7 trên cả tuyệt vời với chuyện tình nồng cháy thôi!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hoàn toàn có thể vượt lên trước cuộc rượt đuổi với một tốc độ không ai có thể theo kịp. Và với mong muốn thành tâm được lắng nghe sự thật, bạn sẽ dễ dàng giải quyết những rắc rối hiện tại theo nhiều cách khác nhau. Ngay chính bản thân bạn và cả những người xung quanh có thể không tin tưởng những điều bạn theo đuổi sẽ trở thành sự thực, nhưng tốt hơn hết, hãy cứ tiến về phía trước và bất chấp hết mọi chuyện.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thời gian này, Kim Ngưu cần giữ cho tâm trí mình cởi mở và thoải mái đón nhận tất cả những gì xảy ra. May mắn cũng sẽ tìm đến với bạn, nhưng chúng sẽ diễn ra theo cách mà Kim Ngưu hoàn toàn không ngờ đến. Bên cạnh đó, những chuyện mà bạn từng nghĩ là đáng tiếc giờ hóa ra lại là điều tốt lành.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn khá tự tin vào những ý tưởng của mình ngày hôm nay, vậy hãy cho phép bản thân chấp nhận thử thách và để suy nghĩ của mình được lắng nghe một cách trọn vẹn. Đừng quá phụ thuộc vào những người xung quanh và chờ chờ đợi ý kiến của họ. Hãy chủ động quyết định những việc liên quan trực tiếp đến bản thân mình, và cố gắng hết sức theo đuổi quyết định ấy đến tận cùng nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi lúc Cự Giải có xu hướng hành động khá vội vã và cảm tính. Hôm nay là ngày cách làm này mang lại may mắn cho bạn. Những quyết định bạn đưa ra bộc phát sẽ có hiệu quả khá tốt.

Tử vi Thứ bảy ngày 23/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có may mắn bất ngờ, Bọ Cạp cuối tuần cũng phát điên vì sếp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự nóng vội và thiếu chín chắn luôn là đặc điểm dễ nhận thấy nhất trong tính cách của bạn. Và bởi thế, cảm hứng và động lực mà bạn có vào hôm nay sẽ dẫn bạn đến với những hành động mà chính bạn cũng chẳng thể chấp nhận được đâu. Hãy để những chuyện đã qua ở yên trong quá khứ, đừng tự mang nó trở lại và tạo áp lực cho chính mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy từ bỏ những rào cản khiến bạn cảm thấy không tự tin. Lúc này, đừng từ chối những lời mời, đề nghị mà người khác dành cho mình - ẩn trong đó là một loạt cơ hội cực kỳ có lợi cho mình. Nhìn chung, đã đến lúc để Xử Nữ đập tan trở ngại và mạnh mẽ tiến về phía trước.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Khi đối mặt với những nhân vật mà Thiên Bình biết là không được tốt đẹp cho lắm, bạn cần chút chiến lược và khôn khéo. Đây không có nghĩa bạn phải giả tạo hay gì cả, nhưng tốt nhất là hãy cẩn thận. Đôi khi, người ta có thể cho lòng tốt của bạn là đương nhiên, nhưng Thiên Bình hãy nhớ rằng mọi mối quan hệ đều cần sự nỗ lực từ 2 phía.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sếp của bạn có thể là nguồn cơn stress của Bọ Cạp. Dù bây giờ không phải lúc để đứng lên chống đối hay thực hiện một cuộc cách mạng, nhưng bạn có thể cố gắng thương thuyết để giành chút lợi thế về mình.

Tử vi Thứ bảy ngày 23/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có may mắn bất ngờ, Bọ Cạp cuối tuần cũng phát điên vì sếp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những người khác có thể chụp mũ Nhân Mã là kẻ hài hước, luôn chỉ đóng vai trò mua vui cho những người xung quanh. Nhưng họ chưa bao giờ tìm hiểu đủ sâu để biết được bạn thật sự là người thế nào. Có thể nói, bất cứ công việc nào bạn làm cũng vì phục vụ một mục đích cao cả mà chỉ mình bạn mới có thể hiểu được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Giờ đây, Ma Kết có thể giao tiếp thuận lợi với đồng nghiệp. Hai bên cùng nhau giải quyết công việc, cùng hướng đến những mục tiêu chung. Không chỉ vậy, bạn còn có thể được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn, tăng lương hay được thưởng tiền. Thời gian này, Ma Kết hãy chú ý nhiều hơn tới dạ dày của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày bình yên, không có gì nổi bật cho lắm. Nhưng với tính ưa thích mạo hiểm của Bảo Bình thì không thể nói trước được điều gì. Tuy vậy một lời khuyên dành cho bạn là không nên nổi nóng với mọi người xung quanh và luôn giữ thái độ điềm tĩnh trong công việc. Ngoài ra, quan hệ với đứa bạn thân có một vài xích mích nhỏ, Bảo Bình cũng nên chủ động làm hòa đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình yêu mang không khí lãng mạn, lý tưởng và như truyện thần tiên trong hôm nay. Đặc biệt nếu Song Ngư và người ấy ở bên nhau, cùng trò chuyện. Sự ấm áp, mãnh liệt mà hai bạn dành cho đối phương cực kỳ rõ ràng trong mắt người khác. Hãy mong chờ rằng bạn sẽ có nhiều ngày như hôm nay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-bay-ngay-2322019-n-176870.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất