Đến 'thánh jumpsuit' như Hồ Ngọc Hà cũng kể khổ: 'Mặc jumpsuit vừa sang chảnh vừa thoải mái cho đến khi...'

Hồ Ngọc Hà có lẽ chưa từng ngán bất kỳ loại trang phục nào nhưng cũng phải công nhận sự bất tiện khi mặc jumpsuit, nhất là khi vào nhà vệ sinh.

Nhắc đến jumpsuit (áo liền quần) hầu như chị em nào cũng biết vì nhờ thiết kế liền mạch dễ tôn dáng và tạo cá tính ấn tượng cho người mặc. Thậm chí, đây còn là loại trang phục cực kỳ yêu thích của các ca sĩ khi lên sân khấu vì có thể cùng giày cao gót kéo dài đôi chân nghệ sĩ đến vô tận.

Đến thánh jumpsuit như Hồ Ngọc Hà cũng kể khổ: Mặc jumpsuit vừa sang chảnh vừa thoải mái cho đến khi...-1
Thanh Hằng, Thủy Tiên và nhiều nghệ sĩ nữ rất yêu thích loại trang phục này vì khả năng tôn dáng thần thánh

Tuy nhiên, mặt trái của loại trang phục đa công dụng này lại xuất phát từ chính tính liền mạch. Vì jumpsuit là dáng áo liền quần nên mỗi lần có nhu cầu thay đồ hay đi vệ sinh, các cô gái luôn gặp phải bất tiện trong thao tác cởi ra và mặc lại. Bạn buộc phải cởi toàn bộ đồ khi có "nhu cầu cấp bách" cần giải quyết, phiền toái lên cực điểm là các thiết kế có khóa kéo ở phía sau, không thuận tầm với.

Sự bất tiện này là việc ai cũng biết nhưng không phải ai cũng dám nói ra bởi vì muốn đẹp thì phải chịu nhưng Hồ Ngọc Hà thì khác. Mới đây, trên Instagram của mẹ Subeo đã đăng một bức ảnh minh họa về jumpsuit với một sự đồng cảm sâu sắc.

Đến thánh jumpsuit như Hồ Ngọc Hà cũng kể khổ: Mặc jumpsuit vừa sang chảnh vừa thoải mái cho đến khi...-2
Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy mặc jumpsuit vừa sang chảnh vừa thoải mái cho đến khi...đi vệ sinh. Tuy nhiên cô cũng rất hài hước khi bổ sung thêm rằng vòng 1 mình không như 2 hột lạc của ảnh minh họa.

Đến thánh jumpsuit như Hồ Ngọc Hà cũng kể khổ: Mặc jumpsuit vừa sang chảnh vừa thoải mái cho đến khi...-3
Trên thực tế, Hồ Ngọc Hà là một trong số ít sao chinh phục được loại trang phục khó nhằn này trên sân khấu nhờ việc chọn kiểu dáng và kết hợp các loại phụ kiện phù hợp với hình thể.

Đến thánh jumpsuit như Hồ Ngọc Hà cũng kể khổ: Mặc jumpsuit vừa sang chảnh vừa thoải mái cho đến khi...-4
Tuy nhiên không phải ai cũng chạy theo xu hướng và thành công. Cứ nhìn thân hình phì nhiêu của Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh, Hương Giang idol thì sẽ rõ.

Đến thánh jumpsuit như Hồ Ngọc Hà cũng kể khổ: Mặc jumpsuit vừa sang chảnh vừa thoải mái cho đến khi...-5
Việc diện các loại jumpsuit quá bó sẽ khiến các sao nữ dễ rơi vào những khoảnh khắc "kém duyên" như Khánh Thi, Minh Hằng, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương thế này.

Một số gợi ý giúp bạn giảm sự bất tiện gây ra bởi jumpsuit là bạn có thể chọn những thiết kế có quần ngắn (playsuit) thay vì quần dài (pantsuit) và phần eo phải được nới lỏng hoặc may chun co giãn, có dáng cúp ngực (chun ngực) hay trễ vai thay vì khóa kéo, hoặc các mẫu jumpsuit cổ buộc (dáng yếm) dễ tháo gỡ để thao tác cởi bỏ trở nên đơn giản hơn. Còn nếu mê mẩn jumpsuit chỉ bởi tính liền mạch, bạn hoàn toàn có thể thử diện trang phục đồng điệu theo phong cách "matchy-matchy," vừa thuận tiện mà không quá khác biệt với jumpsuit.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-ke-kho-khi-dien-jumsuit-ma-can-giai-quyet-nhu-cau-n-176756.html

jumpsuit Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất