15 ngày tới, những con giáp cẩn thận gia đình rạn nứt, làm ăn thất bát

Trong thời gian tới đây đặc biệt là 15 ngày cuối tháng 4 dương, những con giáp này khó tránh họa thị phi.

TUỔI TÝ

là người tính tình nóng nảy, bộp chộp nên làm việc gì cũng bị mắc lỗi. Trong những ngày cuối tháng 4 này bạn gặp phải họa thị phi khi mắc một lỗi mà phải đền bù một số tiền lớn. Điều này khiến cho bạn lao đao, sợ mất đi vị trí tốt trong công việc.

Có người ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng bạn làm cho bạn bị sốc toàn tập. Đây là người bạn vốn tin tưởng nhưng không ngờ lại bị phản bội. Thất vọng về tình cảm và công việc làm cho bạn thực sự xuống dốc. 

15 ngày tới, những con giáp cẩn thận gia đình rạn nứt, làm ăn thất bát-1

Nếu không vực dậy tinh thần, làm việc tốt hơn, lấy công chuộc tội thì vị trí hiện tại của bạn cũng khó mà giữ được đó.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn xui xẻo vì có người vay tiền không trả làm bạn cực kì hoang mang. Đó là số tiền bạn đã dành dụm rất lâu và đang có kế hoạch đầu tư làm ăn. Giờ không đòi được thì không biết phải làm cách nào để lo liệu. 

15 ngày tới, những con giáp cẩn thận gia đình rạn nứt, làm ăn thất bát-2

Hôn nhân rạn nứt, có người thứ ba từ lâu đã ngấm ngầm xen vào mối quan hệ gia đình bạn, muốn phá vỡ hạnh phúc này. Chỉ cần bạn chủ quan, người ấy sẽ cướp mất bạn đời của bạn. Vậy nên phải xác định rõ bạn có cần cuộc hôn nhân này hay không.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân dù đã cố gắng rất nhiều nhưng trong thời gian 15 ngày tới đây, con giáp này gặp không ít họa thị phi, tiền bạc hao hụt vì kinh doanh không như ý. Đặc biệt là chuyện tình cảm của bạn cực kì ảm đạm. Người ấy và bạn dường như đã cạn kiệt tình yêu, không còn muốn vui vẻ, ân ái nữa. Vậy nên bạn cũng cảm thấy chán nản cuộc hôn nhân này.

15 ngày tới, những con giáp cẩn thận gia đình rạn nứt, làm ăn thất bát-3

Thời gian này nên cố gắng xem lại bản thân, sống bản lĩnh, chịu khó học hỏi kiến thức để làm việc tốt hơn nhé. Đôi lúc cũng phải liều lĩnh một chút để có thể biến mình trở nên khác biệt trong mắt người khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/15-ngay-toi-nhung-con-giap-can-than-gia-dinh-ran-nut-n-258209.html

tuổi Tý Tuổi thìn Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao