16 Typh nhắc tới cố NS Chí Tài trong sản phẩm đầu tiên ra mắt sau Rap Việt

Thành viên team Binz nhắc tới cố nghệ sĩ Chí Tài trong MV "Walk On Da Street" để thể hiện sự ngưỡng mộ và tôn trọng.

Tối 6/4, 16 Typh ra mắt MV Walk On Da Street kết hợp cùng 16 Brt - một người anh em thân thiết đến từ 16 Northside. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của nam rapper kể từ khi rời khỏi cuộc thi Rap Việt.

16 Typh cho biết: "Xuất phát từ tinh thần trong bài rap, tôi muốn mang đến cho khán giả màu sắc Hip Hop đường phố bằng góc nhìn của chính chúng tôi - những rapper, dancer, artists đang hoạt động trong nền văn hoá này."

Thành viên team Binz có nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài trong bài để thể hiện sự ngưỡng mộ và tôn trọng, đây là nét đẹp trong văn hoá Hip Hop. Cụ thể, nam rapper đã viết: "Rap đâu phải thi tài / Đắt show mà nghỉ hoài / Có gì đâu mà nghĩ mãi trong stu anh trap flow như T.I / Sống một đời cho cống hiến để lại tiếng thơm như chú Chí Tài".

16 Typh nhắc tới cố NS Chí Tài trong sản phẩm đầu tiên ra mắt sau Rap Việt-1

16 Typh chia sẻ quá trình thực hiện ca khúc này có nhiều điểm thú vị. Đầu tiên thay vì viết lời rap trên beat có sẵn, 16 Typh và đồng đội đã ghép những đoạn freestyle ngẫu hứng của mình thành một bài nhạc hoàn chỉnh, hạn chế tối đa sự chỉnh sửa câu từ để giữ nguyên tinh thần ban đầu của bài hát.

Sau đó, 16 Typh bắt tay cùng producer NVM cùng tham gia sản xuất, hoà âm, phối khí thay vì sử dụng beat trên mạng. Đây cũng là lần đầu tiên 16 Typh tham gia trực tiếp vào quá trình làm beat cho bài nhạc của mình từ những bước đầu tiên.

16 Typh nhắc tới cố NS Chí Tài trong sản phẩm đầu tiên ra mắt sau Rap Việt-2

Thậm chí nam rapper sinh năm 1994 cũng tham gia vào vai trò Art Director của sản phẩm lần này.

Phần lời rap tuy đậm chất "gang", ngông với những câu từ “flex" vô cùng ngổ ngáo, nhưng vẫn rất văn minh và sạch. Đây có thể coi là một sự chuyển biến trong cách viết nhạc của 16 Typh so với các sản phẩm trước.

Ngoài hai nhân vật chính là 16 Typh và 16 Brt cùng các anh em của 16 Northside, MV còn có sự xuất hiện chớp nhoáng của hai rapper bước ra từ Rap Việt là Thành Draw và Gill. 

16 Typh nhắc tới cố NS Chí Tài trong sản phẩm đầu tiên ra mắt sau Rap Việt-3

16 Typh (tên thật Phạm Hoàng Hải), sinh năm 1994. Với ngoại hình lãng tử hào hoa cùng cách viết lyric sâu sắc và đi flow mượt mà, 16 Typh thu hút rất nhiều fan nữ trong cuộc thi Rap Việt. Vừa qua, có thông tin 16 Typh trở thành thành viên của SpaceSpeakers cùng Rhymastic, Touliver, Soobin… Tuy nhiên, rapper chưa lên tiếng về vấn đề này.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất