Rap Việt All-Star Concert công bố lịch diễn, fan tranh nhau pass vé vì quá mệt mỏi

Việc dời concert quá lâu khiến nhiều khán giả không thể sắp xếp tham dự, ai nấy tranh thủ bán vé ngay bên dưới bài thông báo của BTC.

Khoảng cuối tháng 1/2021, trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam, Rap Việt All-Star Concert dự kiến diễn ra vào ngày 30/1 buộc phải dời lại theo chỉ đạo của Sở Y tế TP.HCM. 

Rap Việt All-Star Concert công bố lịch diễn, fan tranh nhau pass vé vì quá mệt mỏi-1

Đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát phần nào, Rap Việt cũng rục rịch trở lại với mùa 2. Những khán giả đã mua vé theo dõi chương trình dần cảm thấy sốt ruột vì vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ ban tổ chức.

Tuy nhiên đến đúng ngày Cá tháng tư, trên fanpage Rap Việt đăng tải thông báo sự kiện sẽ được tổ chức trở lại vào ngày thứ 7 - 10/4/2021 tại Trung tâm SECC, Quận 7, TP.HCM.

Rap Việt All-Star Concert công bố lịch diễn, fan tranh nhau pass vé vì quá mệt mỏi-2

Nhiều khán giả "nửa tin nửa ngờ" cho rằng đây có thể là một cú lừa từ chương trình. Nhưng đến sáng nay, người hâm mộ hoàn toàn yên tâm tính chính xác khi biết rằng BTC đã gửi thông tin này đến cho tác cơ quan báo chí, truyền thông. 

Rap Việt All-Star Concert công bố lịch diễn, fan tranh nhau pass vé vì quá mệt mỏi-3

Bên cạnh nhiều bình luận vui mừng vì chương trình đã được diễn ra, vẫn có một số fan tranh thủ bán vé. Dường như việc dời concert quá lâu khiến một bộ phận khán giả không sắp xếp tham dự được. Bù lại, những ai trước đây có nhu cầu mua mà hết vé hoặc giá quá cao thì giờ có cơ hội sở hữu. 

Rap Việt All-Star Concert công bố lịch diễn, fan tranh nhau pass vé vì quá mệt mỏi-4Rap Việt All-Star Concert công bố lịch diễn, fan tranh nhau pass vé vì quá mệt mỏi-5Rap Việt All-Star Concert công bố lịch diễn, fan tranh nhau pass vé vì quá mệt mỏi-6

Trước đó, ngay khi Rap Việt vừa công bố địa điểm tổ chức, giá vé cũng như cách thức đặt mua, không ít cư dân mạng đã cho rằng đó là một cái giá đắt đỏ.

Cụ thể 2 hạng vé cao nhất được bán ra là President Suite và VVIP không tiết lộ giá vé, mức giá cao nhất được hé lộ là VIP1 với số tiền 2,2 triệu đồng/vé; VIP2 giá 1,9 triệu đồng/vé. Giá vé rẻ nhất để tham dự Rap Việt Concert là 550 nghìn đồng.

Rap Việt All-Star Concert công bố lịch diễn, fan tranh nhau pass vé vì quá mệt mỏi-7

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rap-viet-allstar-concert-cong-bo-ngay-dien-chinh-thuc-n-256727.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất