2 cặp đôi Hàn sau hơn 1 thập kỷ: Kẻ thăng - người trầm

(2Sao) - Tái hợp sau hơn một thập kỷ, những ngôi sao dưới đây có sự thay đổi lớn về chỗ đứng trong làng giải trí.

KimTae Hee và Jo Hyun Jae

Vào năm 2004, Kim Tae Hee và Jo Hyun Jae từng tạo thành một cặp đẹp đôi trong bộ phim truyền hình Forbidden Love. Trong phim, Kim Tae Hee vào vai hồ ly 9 đuôi thiện lương Shi Yeon, còn Jo Hyun Jae hóa thân thành chàng cảnh sát Min Woo.

Shi Yeon thông minh, xinh đẹp và giỏi giang nên được nhiều người yêu mến nhưng cô chưa bao giờ thấy rung động với ai. Trong khi đó, Min Woo là chàng cảnh sát luôn chăm chỉ phá án, không màng đến tình yêu. Khi gặp gỡ, hai người đem đến cho đối phương một cảm giác ấm áp kỳ lạ. Từ đó, Shi Yeon và Min Woo yêu nhau sâu sắc. Tuy nhiên, sự khác biệt thân phận giữa người và hồ ly khiến cho chuyện tình của họ không thành, để lại trong lòng fan nỗi tiếc nuối vô hạn.





Kim Tae Hee và Jo Hyun Jae đóng cặp trong Forbidden Love

Sau 11 năm, Kim Tae Hee và Jo Hyun Jae tái hợp trong bộ phim truyền hình Yong Pal. Tuy nhiên, vị thế của hai người giờ đây đã không còn như xưa nữa. Nếu như Kim Tae Hee vẫn là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn thì tên tuổi của Jo Hyun Jae đã giảm sức hút rất nhiều. Vì thế trong lần cộng tác này, Kim Tae Hee giữ vai nữ chính Han Yeo Jin - còn Jo Hyun Jae lại thể hiện vai nam thứ - Han Do Joon.


Tái hợp sau 11 năm, Jo Hyun Jae chỉ là nam thứ...


...trong khi Kim Tae Hee vẫn thuộc hàng diễn viên chính.

Không chỉ không đóng cặp, nhân vật của Kim Tae Hee và Jo Hyun Jae còn đối đầu căng thẳng. Theo kịch bản, Yeo Jin và Do Joon là anh em cùng cha khác mẹ. Vì muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của em gái, Do Joon đã lập nhiều kế hoạch độc ác để hãm hại Yeo Jin.

Kim Ha Neul và Kim Min Jong

Kim Ha Neul và Kim Min Jong từng sánh cặp trong bộ phim truyền hình Secret năm 2000. Thời gian đó, Kim Ha Neul là diễn viên mới nổi trong khi Kim Min Jong là ngôi sao nổi đình nổi đám.

Hồi sánh cặp trong Secret, Kim Ha Neul là diễn viên mới nổi trong khi Kim Min Jong là sao
nam nổi đình nổi đám.


12 năm sau, cặp đôi trên tái hợp trong bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity nhưng không đóng cặp. Ngoài ra, vị trí của hai người trong showbiz Hàn đã có sự thay đổi lớn. Nếu như Kim Ha Neul đã vươn lên và duy trì tên tuổi ở hàng ngũ các ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim chi, thì Kim Min Jong giờ đây đa phần chỉ đóng vai phụ hoặc thứ chính.


12 năm sau, Kim Min Jong và Kim Ha Neul có sự thay đổi lớn về vị trí trong showbiz Hàn.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất