Điểm mặt những cặp đôi được yêu thích trong "She Was Pretty"

(2Sao) - Hãy cùng điểm lại những cặp đôi đang làm mưa làm gió trong bộ phim nổi tiếng "She Was Pretty".

Cặp "mối tình đầu": Sung Joon & Hye Jin


Hai người trong một tình huống hài hước cùng đi dọn phân bò

Nụ hôn vội hồi nhỏ của cặp đôi

Mối quan hệ giữa Sung Joon và Hye Jin chính là khởi nguồn cho mọi rắc rối của bộ phim. Hai người là bạn thân thiết cũng như là mối tình đầu của nhau cho đến khi Sung Joon theo gia đình sang Mĩ định cư. Sau 15 năm trở lại, cậu bé mập mạp ngày nào nay đã trở thành anh chàng đẹp trai tài giỏi Sung Joon, còn cô bé xinh đẹp Hye Jin nay lại trở nên xấu xí và quê mùa. Tuy nhiên, Sung Joon đang ngày một nghi ngờ cô nàng Hye Jin ngờ nghệch lôi thôi trước mặt mình chính là mối tình đầu của mình ngày xưa khiến cho diễn biến bộ phim ngày càng hấp dẫn hơn.

Hye Jin lột xác xinh đẹp hơn cùng mối quan hệ tiếng triển tốt đẹp của cả hai

Cặp "oan gia": Shin Hyuk & Hye Jin

Shin Hyuk luôn trêu đùa Hye Jin để làm cô vui

Anh chàng thậm chí còn khiến Hye Jin cảm động khi nói cô nàng giống "em gái" mình, Hye Jin chỉ tức điên lên khi biết "em gái" của anh chàng là một chú chó

Dù Shin Hyuk chỉ là vai nam phụ trong bộ phim nhưng số lượng fan ủng hộ cặp đôi oan gia này nhiều không hề kém cạnh so với cặp nam nữ chính. Shin Hyuk luôn mang bộ dạng nhếch nhác và tính cách tưng tửng, nhưng không ai biết rằng anh lại chính là con trai của chủ tịch tập đoàn nơi Hye Jin đang làm việc. Shin Hyuk luôn hài hước và mang đến tiếng cười cho mọi người, đặc biệt là Hye Jin, anh luôn ủng hộ và yêu quý cô dù cô có vẻ ngoài không được xinh đẹp. Nhiều người tiếc cho một Shin Hyuk chân tình và đáng yêu khi mà trái tim Hye Jin đã lỡ thuộc về Sung Joon. 

Cảnh tình cảm hiếm hoi của cả hai khi Shin Hyuk cô tình ôm để Hye Jin không thấy được mối tình đầu cùng cô bạn thân của cô đang hôn nhau

Cặp đôi "vợ-chồng": Hye Jin & Hari

Hai cô nàng chia sẻ với nhau mọi thứ



Hye Jin và Hari là cặp bạn thân từ nhỏ đến lớn, Hye Jin cũng từng tâm sự rằng Hari như chị em sinh đôi với mình, 2 cô nàng còn xưng hô vợ - chồng với nhau khiến không ít người hiểu nhầm mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Hai cô nàng sống chung một nhà, chia sẻ mọi bí mật với nhau và giờ lại lỡ phải lòng cùng một chàng trai. Sự thân thiết của hai người khiến các khán giả vô cùng ghen tị, khi Hye Jin làm sai, Hari không hề an ủi những lời sáo rỗng mà tận tình khuyên bảo Hye Jin rằng cô sai ở đâu và sửa ở chỗ nào, hay khi Hari bị tổn thương vì tình cảm gia đình, Hye Jin luôn có mặt ngay lập tức chia sẻ nỗi buồn cùng cô. Hye Jin và Hari chính là biểu tượng cho một tình bạn đẹp chân thành ngoài đời.

Chia sẻ với nhau mọi buồn phiền

Cặp đôi "đồ lót": Sung Joon & Shin Hyuk


Hai anh chàng tình cảm hài hước

Cặp đôi hai chàng trai giàu có và đẹp trai chính là điểm nhấn hài hước của bộ phim. Trong khi Sung Joon lạnh lùng khó tính thì Shin Hyuk lại hài hước ấm áp. Trong một lần Sung Joon say rượu, Shin Hyuk đã ngủ lại nhà của Sung Joon và mặc tạm đồ lót của anh và làm Sung Joon bực tức. Tuy vậy, Shin Hyuk lại không hề sợ Sung Joon mà thường xuyên đem chuyện đó ra làm trò đùa khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở lên thân thiết và thoải mái hơn. 

Shin Hyuk chăm sóc cho Sung Joon khi anh chàng bị ốm

Cặp đôi "nhầm lẫn": Han Sul & Joon Woo

Han Sul vô tình bị ngã trẹo chân khiến Joon Woo phải chăm sóc


Vô tình biết được con trai của chủ tịch làm tại The Most, cô nàng Han Sul đã nhanh chóng "truy lùng" đối tượng và nhầm tưởng Joon Woo là con trai chủ tịch. Han Sul lên kế hoạch tỉ mỉ cưa cẩm Joon Woo, thậm chí khi được cử đi công tác cô còn cố tình lái xe đi lạc để hai người có một đêm ở riêng với nhau. Các khán giả cũng đang rất háo hức theo dõi tiến triển của cặp đôi đáng yêu này cũng như phản ứng của Han Sul khi cô nàng biết mình trót "cưa" nhầm người.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao