Top 5 cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi ‘She Was Pretty’

(2Sao) – Cùng điểm qua Top 5 cảnh quay lãng mạn nhất của Kim Hye Jin và Ji Sung Joon trong She Was Pretty.

Bộ phim truyền hình She Was Pretty ngày càng hot. Phim chinh phục cảm tình khán giả với chuyện tình lãng mạn và hài hước của Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Cùng điểm qua Top 5 cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn nhất của cặp đôi này tính đến tập 13.

1. Ở tập 5 bộ phim, Hye Jin (Hwang Jung Eum) bị đứt tay và cô nàng khá long ngóng trong việc băng vết thương. Thấy thế, Sung Joon đã tới giúp dán băng lên vết thương cho Hye Jin.


2. Ở tập 10, Hye Jin đã làm đổ cà phê lên quần áo sau khi nghe Sung Joon thổ lộ: “Tôi rất quan tâm tới Kim Hye Jin, nhiều đến nỗi tôi rất cố gắng để phủ nhận nhưng không được”. Hye Jin sau khi mượn quần áo của Sung Joon để thay đã cô rời đi nhằm tránh khó xử. Thế nhưng Sung Joon đã kéo tay cô lại và giúp cô xắn tay áo. Phân cảnh này khiến trái tim khán giả đập mạnh và cũng giúp cho tình yêu của Hye Jin và Sung Joon nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.




3. Ở tập 12, Hye Jin vội vã đến bệnh viện thăm Sung Joon. Khi Sung Joon hỏi có phải cô đến vì lo lắng cho anh, Hye Jin đáp lại: “Không… Mình đến để ôm cậu”. Sau đó, cô ôm Sung Joon thật chặt. Và rồi, hai người trao nhau nụ hôn trong nước mắt, phần nào khẳng định tình cảm dành cho đối phương. Nụ hôn đầu tiên giữa Hye Jin và Sung Joon được đặt tên là “Nụ hôn giường chiếu”.




4. Ở tập 13, Sung Joon và Hye Jin lại có nụ hôn đầy ngọt ngào và dễ thương. Khi tổng biên tập đột nhiên xuất hiện thăm Sung Joon, Hye Jin đã trốn vào tủ quần áo. Sau đó, chàng trao nàng nụ hôn lãng mạn.








5. Sung Joon nói với Hye Jin rằng anh sẽ cầu hôn cô sau khi thực hiện thành công ấn phẩm kỷ niệm 20 năm. Ở cảnh quay này, chàng trao nàng cái ôm nồng ấm từ phía sau. Kế đó, hai người khóa môi say đắm.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao