Khoảnh khắc ngọt lịm của cặp đôi 'She Was Pretty'

(2Sao) - Tập 12 bộ phim truyền hình She Was Pretty hứa hẹn mang đến cho khán giả cảnh quay tình cảm ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính.

Mới đây, bộ phim truyền hình She Was Pretty đã công bố đoạn preview tập 12, hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Theo đó, Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) quyết định trở lại làm việc ở tạp chí Most, còn cô nàng Ha Ri (Go Joon Hee) đã xin lỗi Hye Jin (Hwang Jung Eum). Ha Ri cũng chân thành ủng hộ việc thành đôi của Hye Jin và Sung Joon (Park Seo Joon).

Preview tập 12 bộ phim truyền hình She Was Pretty

Tuy nhiên, chi tiết thu hút sự chú ý của khán giả hơn cả là cảnh quay Ji Sung Joon bị chảy máu mũi. Dường như áp lực làm việc quá lớn khiến cho sức khỏe anh chàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.





Khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của Sung Joon và Hye Jin

Ở loạt ảnh đoàn phim công bố, Sung Joon và Hye Jin có những giây phút lãng mạn trên giường. Hai người trao nhau cái nhìn say đắm. Chàng còn ôm chặt nàng trong vòng tay, như không muốn rời xa nàng.

Kim Shin Hyuk khoe thể hình rắn chắc, vạm vỡ.


Ở một số hình ảnh khác, anh chàng Kim Shin Hyuk khiến khán giả "bỏng mắt" với loạt ảnh chỉ quấn khăn tắm. Có thể thấy, anh chàng sở hữu hình thể sáu múi rắn chắc và quyến rũ.

Tập 12 của She Was Pretty sẽ phát sóng vào tối ngày 28/10 trên kênh MBC.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao