Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đẹp đôi quá mức, bị nghi hẹn hò thật

Lưu Diệc Phi và bạn diễn Lý Hiện trong "Đi Về Nơi Có Gió" bùng nổ phản ứng hóa học khiến fan phấn khích.

Đi Về Nơi Có Gió nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng, chữa lành, màu phim đẹp, cảnh quay nên thơ. Dàn sao chính gồm Lưu Diệc Phi, Lý Hiện cũng hoàn thành tốt vai trò khi diễn xuất ổn định, đặc biệt là có phản ứng hóa học cực tình. 

Mới đây, loạt ảnh của Lưu Diệc Phi - Lý Hiện gây bão mạng xã hội, lên hẳn No1 Hotsearch vì quá tình. Phân đoạn nam chính Tạ Chi Dao nắm tay Hứa Hồng Đậu được fan cắt ra thành những bức ảnh đẹp như tạp chí, mang không khí điện ảnh. 

Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đẹp đôi quá mức, bị nghi hẹn hò thật-1Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đẹp đôi quá mức, bị nghi hẹn hò thật-2

Nhiều bình luận cho rằng nếu không xem phim thì nhiều người sẽ hiểu nhầm rằng Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đang trong buổi hẹn hò. Lưu Diệc Phi toát lên thần thái sang chảnh, xinh đẹp đang đi cạnh người bạn trai ngoài ngành có nụ cười ấm áp. 

Màu phim hơi tối càng khiến những bức ảnh giống như chụp trộm một cặp đôi bí mật hẹn hò.

Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đẹp đôi quá mức, bị nghi hẹn hò thật-3

Đi Về Nơi Có Gió, cả hai vào vai tình nhân vô cùng ngọt ngào với những cảnh ôm từ phía sau, sấy tóc cho nhau... Ngoại hình tương xứng và chemistry cực đỉnh của 2 ngôi sao khiến khán giả phấn khích. 

Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đẹp đôi quá mức, bị nghi hẹn hò thật-4Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đẹp đôi quá mức, bị nghi hẹn hò thật-5

Dân mạng đã nhanh chóng "đẩy thuyền" Lưu Diệc Phi - Lý Hiện vì cả hai quá đẹp đôi, đều đang độc thân và có sự nghiệp thành công. 

- Xem phim mà chỉ muốn hẹn hò ngay vì Lưu Diệc Phi và Lý Hiện mất thôi.

- Nhìn có giống minh tinh và anh bạn trai ngoài ngành tốt bụng của cô ấy không.

- Cả hai hợp tác một bộ phim tình cảm nữa đi, hợp nhau quá.

- Lưu Diệc Phi có nhiều chemistry với bạn diễn nam quá. 

- Đẩy thuyền thôi, nhìn hợp nhau thế cơ mà. 

 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-diec-phi-ly-hien-dep-doi-bi-nghi-hen-ho-that-n-334600.html

Sao Hoa Ngữ Lý Hiện Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất