2 Idol Trung đình đám lộ tin hẹn hò, fan vui mừng tác hợp

Không chửi bới ai cũng không ném đá Idol nào, fan thậm chí còn ủng hộ lia lịa nếu Mạnh Mỹ Kỳ và Châu Chấn Nam hẹn hò.

Vừa qua một blogger xứ Trung đã phát hiện ra vào lễ thất tịch năm nay, Mạnh Mỹ Kỳ và Châu Chấn Nam cùng xuất hiện tại một thành phố, đăng bài viết có cùng một kiểu trạng thái trên mạng xã hội (đều có 3 trái tim), bên cạnh đó, ghế sofa trong 2 bức ảnh được chụp tại nhà riêng cũng có chất liệu giống nhau dấy lên nghi ngờ hẹn hò giữa 2 thần tượng.

2 Idol Trung đình đám lộ tin hẹn hò, fan vui mừng tác hợp-1

Không chỉ vậy blogger còn tung thêm bằng chứng cho thấy Châu Chấn Nam không ít lần nhìn đắm đuối Mạnh Mỹ Kỳ như kẻ mất hồn.

2 Idol Trung đình đám lộ tin hẹn hò, fan vui mừng tác hợp-2

Tuy nhiên bởi đây chỉ là những suy luận từ blogger và cũng không có lấy một tấm ảnh hai người chụp chung nên hầu hết các fan đều chẳng mấy ai tin, cược cả nghìn phần trăm đây là dưa bở.

2 Idol Trung đình đám lộ tin hẹn hò, fan vui mừng tác hợp-32 Idol Trung đình đám lộ tin hẹn hò, fan vui mừng tác hợp-4

Trong khi đại bộ phận fan hài hước bình luận liệu blogger có thể đăng tin nào dễ tin hơn chút không thì nhiều fan lại tỏ ra khá thích thú trước tin hẹn hò lần này. Không chửi bới ai cũng không ném đá Idol nào, fan thậm chí còn gật đầu lia lịa nếu Mạnh Mỹ Kỳ và Châu Chấn Nam thực sự kết đôi.

2 Idol Trung đình đám lộ tin hẹn hò, fan vui mừng tác hợp-52 Idol Trung đình đám lộ tin hẹn hò, fan vui mừng tác hợp-6

Mạnh Mỹ Kỳ là thành viên nhóm nhạc Hàn Cosmic Girls nhưng hiện đang hoạt động tập trung tại quê nhà và là cái tên đình đám ở Trung Quốc. Vô danh tại Hàn thế nhưng khi trở về Trung tham gia Produce 101 bản Trung năm 2018 thì Mạnh Mỹ Kỳ lại gây chú ý lớn, thậm chí mang về điểm số cuối cùng cao nhất và dành lấy một suất debut cùng Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 tại vị trí center. Sau khi Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 kết thúc hợp đồng 2 năm, Mạnh Mỹ Kỳ hiện đang hoạt động solo tại Trung.

2 Idol Trung đình đám lộ tin hẹn hò, fan vui mừng tác hợp-7
Châu Chấn Nam - Mạnh Mỹ Kỳ

Châu Chấn Nam là thành viên nhóm nhạc R1SE được thành lập từ chương trình Produce 2019. Cũng giống như Mạnh Mỹ  Kỳ, Châu Chấn Nam đã giành được suất debut với điểm số cao nhất và trở thành center của R1SE. Vào tháng 4/2020 Châu Chấn Nam đã phát hành sản phẩm solo đầu tiên, đồng thời xuất hiện nhiều hơn trên các show giải trí, bước đầu khẳng định danh tiếng và tài năng. Tuy nhiên vừa qua, Châu Chấn Nam cũng dính phải vụ bê bối lớn khi bố mẹ bị tố lừa đảo, chiếm đoạt cả trăm tỷ đồng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-my-ky-va-chan-chan-nam-hen-ho-n-244942.html

idol Trung Châu Chấn Nam Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất