2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn

Áo lệch vai và áo độn vai là hai kiểu mốt được nhiều người đẹp Vbiz trưng diện nhiều nhất trong mùa hè năm nay.

Áo lệch vai gợi cảm

Xu hướng áo "một mất một còn" với kiểu dáng bó sát giúp khoe khéo bờ vai quyến rũ trở nên thịnh hành trong mùa hè năm nay nên cũng không lạ khi được hàng loạt người đẹp Vbiz ưa chuộng. 

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-1
Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt tích cực lăng xê xu hướng áo lệch vai của mùa hè. "Nữ hoàng nội y" chọn mẫu áo lệch vai trơn, kiểu dáng croptop để khoe eo thon, kết hợp cùng quần ống rộng kẻ caro hài hòa. Phụ kiện sneaker, nón lưỡng trai mang đến diện mạo cá tính và gợi cảm cho người đẹp.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-2
Trong một set đồ khác, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục diện áo lệch vai, tuy nhiên lần này cô đổi sang màu đen mix cùng quần jogger trắng, đi giày thể thao cùng tông và dùng túi hàng hiệu làm điểm nhấn vô cùng sành điệu.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-3
Diệp Lâm Anh chọn chiếc áo ôm sát ''tay mất tay còn'' khoe khéo bờ vai quyến rũ. Nữ diễn viên kết hợp áo lệch vai cùng quần ống loe, giày cao gót mũi nhọn, túi thắt lưng để tôn lên vẻ đẹp sang chảnh.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-4
Châu Bùi nhanh chóng bắt trend kiểu áo lệch vai với thiết kế dây áo mỏng manh đem lại cảm giác quyến rũ. Dù chỉ chọn trang phục đơn sắc nhưng cách phối màu "sương sương" của cô nàng không thể chê vào đâu được.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-5
Amee ngày càng gợi cảm hơn khi liên tục lựa chọn những trang phục khoe dáng. Cô nàng để lộ vòng eo thon cùng làn da trắng mịn khi mix chiếc áo lệch vai croptop cùng quần jeans ống rộng, nhấn nhá phụ kiện vòng cổ dây mảnh nữ tính.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-6
 Tiểu Vy cũng mê đắm dáng áo lệch vai không tay bất đối xứng lạ mắt. Item này không chỉ mát mẻ mùa hè mà còn giúp người đẹp khoe vẻ sexy tuyệt đối.

Áo thun độn vai cá tính

Áo thun độn vai từng là xu hướng được ưa chuộng vào cuối những năm 1980. Tưởng chừng đã bị quên lãng nhưng không ngờ phong cách này lại bỗng dưng ''chiếm sóng'' thời trang đường phố của nhiều sao Việt nổi tiếng.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-7
Thanh Hằng nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính và mạnh mẽ nên không khó hiểu khi ''chân dài'' là một trong những mỹ nhân đầu tiên lăng xê xu hướng áo thun độn vai. Siêu mẫu họ Phạm kết hợp áo độn vai sắc trắng cùng quần đen, giày loafer và túi hàng hiệu không thể chuẩn chỉnh hơn.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-8
Đỗ Mỹ Linh cũng chọn kiểu áo độn vai sắc trắng kết hợp cùng quần tây đen. Nàng hậu thêm phụ kiện vòng cổ kim loại và mắt kính để ''nâng tầm'' phong cách ngày hè.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-9
Hoa hậu Hương Giang lựa chọn phong cách thanh lịch khi mix áo độn vai màu xám cùng quần ống rộng sắc cam nổi bật.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-10
Á hậu Mâu Thủy cũng chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu nhưng không kém phần bắt mắt với mốt áo độn vai sắc cam kết hợp quần tây màu xanh lá.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-11
Lynk Lee có cách mix áo độn vai tương tự như Mâu Thủy nhưng nữ ca sĩ chuyển giới đã phối thêm clutch màu trắng để cân bằng tổng thể màu sắc của set đồ.

2 kiểu áo gợi cảm mùa hè được loạt mỹ nhân Vbiz mê mẩn-12
Phí Phương Anh khoe vẻ đẹp cá tính, cực ngầu với mốt áo thun độn vai màu đen mix với quần da, túi xách màu nude.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-kieu-ao-goi-cam-mua-he-duoc-loat-my-nhan-vbiz-me-man-n-231040.html

Đỗ Mỹ Linh Châu Bùi Ngọc Trinh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất