2 phim thần tượng đình đám được Thái Lan remake trong 2019

''Hoàng tử ếch'' và ''Sam Sam đến rồi'' là hai dự án remake của truyền hình Thái đang được fan đón đợi nhờ dàn diễn viên nổi tiếng.

Hoàng tử ếch

Hoàng tử ếch là bộ phim thần tượng từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Đài Loan năm 2005, do Minh Đạo và Trần Kiều Ân đóng chính. Năm 2019, Hoàng tử ếch sẽ được các nhà làm phim Thái Lan remake với sự góp mặt của cặp đôi màn ảnh nổi tiếng Son Yuke và Vill Wannarot. Đây là lần thứ tư Son - Vill đóng cặp sau Đêm định mệnh (2008), Tình khúc đảo thiên thần (2012), Nhân duyên tiền định (2017).

2 phim thần tượng đình đám được Thái Lan remake trong 2019-1
Tạo hình của cặp Son - Vill trong Hoàng tử ếch phiên bản Thái.

Hoàng tử ếch kể về câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở giữa chàng giám đốc nhà giàu Đơn Quân Hạo và cô gái nghèo Diệp Thiên Du. Sau một vụ tai nạn, Đơn Quân Hạo bị mất trí nhớ, được Diệp Thiên Du đưa về nhà sống cùng gia đình cô. Khi hai người nảy sinh tình cảm thì Quân Hạo lại khôi phục trí nhớ, đồng thời quên sạch những chuyện đã trải qua với Thiên Du. Thiên Du phải tìm cách đánh thức ký ức của Quân Hạo trước khi anh cưới cô gái khác.

Phiên bản remake của Thái bắt đầu quay từ tháng 6.

2 phim thần tượng đình đám được Thái Lan remake trong 2019-2
Son - Vill chia sẻ ảnh hậu trường Hoàng tử ếch.

Sam Sam đến rồi

Sam Sam đến rồi (Boss & Me) được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Cố Mạn, lên sóng ở Trung Quốc năm 2014. Bộ phim giúp cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Tháng 4, thông tin Sam Sam đến rồi được Thái Lan làm lại thu hút sự chú ý. Cặp đôi chính của phim do Push Puttichai và Aom Sushar thể hiện. Cả hai đều là ngôi sao truyền hình ăn khách của xứ Chùa Vàng.

2 phim thần tượng đình đám được Thái Lan remake trong 2019-3
Push và Aom đẹp đôi trên trường quay Boss & Me.

Aom Sushar sinh năm 1988, được đông đảo khán giả châu Á yêu thích qua các bộ phim như Yes or No, Kiss Me, Full House. Push Puttichai sinh năm 1986, thường xuyên xuất hiện trong top mỹ nam Thái Lan. Anh nổi tiếng qua các phim: Bắt lấy thiên thần, Sự quyến rũ xấu xa, Ảo mộng, Cô vịt xấu xí, Chàng hoàng tử trong mơ.

Sam Sam đến rồi xoay quanh mối tình công sở giữa cô nàng "thỏ trắng" ngốc nghếch Tiết Sam Sam và "tổng tài bá đạo" Phong Đằng. Nội dung phim đơn giản, không có tình tiết kịch tính nhưng được đông đảo khán giả đón nhận nhờ sự ngọt ngào và hài hước. Hình tượng của Push và Aom được khen khá phù hợp với nhân vật, nhất là nam chính Push.

2 phim thần tượng đình đám được Thái Lan remake trong 2019-4
Aom Sushar buộc tóc lệch để tạo vẻ đáng yêu khi vào vai cô nhân viên ngây thơ.

Trước Sam Sam đến rồi Hoàng tử ếch, Thái Lan từng thành công với phiên bản remake bộ phim thần tượng Đài Loan Định mệnh anh yêu em, do Esther Supreeleela và Bie Sukrit đóng chính năm 2017.

Theo Ione


Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất