2 rapper khẩu chiến, bóc phốt nhau dối trá chỉ vì G-Dragon

Cả 2 "choảng" nhau chỉ vì muốn giành công trạng mình là người đặt nghệ danh cho G-Dragon.

Vẫn biết G-Dragon là ông hoàng có sức ảnh hưởng cực lớn trong ngành âm nhạc Kpop, nhưng với câu chuyện dở khóc dở cười vừa xảy ra mới đây thì đúng là nằm ngoài dự đoán.

2 rapper khẩu chiến, bóc phốt nhau dối trá chỉ vì G-Dragon-1

Xuất hiện trên chương trình Radio Star mới hôm qua, rapper Hoony Hoon vui miệng chia sẻ mình chính là người đặt nghệ danh cho G-Dragon từ tên thật Ji Yong.

“Khi tôi hỏi tên thì cậu ấy trả lời Ji Yong, thế nên tôi đã chuyển nó sang tên tiếng Anh với chữ G vì nó đọc giống Ji. Trong tiếng Hàn Dragon-rồng là Yong, và từ đó cái tên G-Dragon ra đời”.

2 rapper khẩu chiến, bóc phốt nhau dối trá chỉ vì G-Dragon-2

Tuy nhiên đến hôm nay, rapper Huh In Chang up một bài đăng lên trang Instagram bóc mẽ Hoony Hoon dối trá, bởi mình mới chính là người đặt nghệ danh cho G-Dragon.

2 rapper khẩu chiến, bóc phốt nhau dối trá chỉ vì G-Dragon-32 rapper khẩu chiến, bóc phốt nhau dối trá chỉ vì G-Dragon-4

“Đúng thật cạn lời luôn đó Hoony, đừng có nói dối trắng trợn như thế. Lúc mà tôi gặp G-Dragon lần đầu và quyết định thu âm cùng nhau, tôi là người đặt nghệ danh cho cậu ấy. Sau đó, tôi có để Hoony Hoon góp giọng trong ca khúc 'My Age Is Thirteen' sau khi chúng tôi viết xong lyric. Không tin nổi là anh ta lại thay đổi câu chuyện như thế”.

Sau đó Hoony để comment dưới bài đăng cho rằng ký ức cũng chỉ là ký ức và chẳng có gì phải tức giận ở đây cả:

“In Chang à, tôi nói chuyện với cậu được bao nhiêu lần vậy? Tôi không hề có ý gì xấu đâu, theo những gì tôi nhớ được là vậy nhưng ký ức cũng chỉ là ký ức thôi. Không cần phải quá tức giận vậy đâu”.

2 rapper khẩu chiến, bóc phốt nhau dối trá chỉ vì G-Dragon-5

Không biết sau đó đã xảy ra chuyện gì, nhưng 2 rapper có lẽ chẳng mất quá lâu để giải quyết ổn thỏa cuộc tranh cãi qua tin nhắn.

Còn sự thật thì người nhớ được nghệ danh G-Dragon bắt đầu từ đâu và có thể chứng thực chắc chỉ có mỗi chính chủ đang sở hữu cái tên này mà thôi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-rapper-khau-chien-vi-gdragon-n-255241.html

Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao