Cú comeback gian nan của 2PM sau 6 năm ngừng hát

"Xu hướng âm nhạc đã thay đổi quá nhiều, nó buộc chúng tôi phải suy nghĩ cân nhắc, vô cùng cẩn trọng để tạo ra các ca khúc mới".

Trở lại thời điểm tháng 1 năm nay, 2PM bất ngờ tiết lộ về kế hoạch trở lại khi thành viên cuối cùng Junho xuất ngũ trở về vào ngày 20/3/2021. Fandom 2PM đang đếm từng ngày đến giây phút hội ngộ sau 6 năm kể từ My House năm 2015.

Cú comeback gian nan của 2PM sau 6 năm ngừng hát-1

Với sự trở lại sau khoảng thời gian dài, ai cũng hiếu kỳ trước điều đặc biệt mới mẻ nhóm sẽ gửi tới người hâm mộ.

Thành viên nhóm 2PM - Taecyeon mới đây đã tham gia buổi phỏng vấn cho tờ tạp chí 1st Look Korea, thu hút sự quan tâm hơn cả với bật mí về màn comeback của 2PM.

Cú comeback gian nan của 2PM sau 6 năm ngừng hát-2

Dù vẫn đang chuẩn bị chăm chỉ cho màn comeback nhưng Taecyeon chia sẻ áp lực phải trải qua khi suy nghĩ về cú trở lại phải xứng đáng với sự mong đợi từ fan. Trước đó, ca khúc My House đã quá được yêu thích, do vậy để thoát khỏi cái bóng quá lớn thực sự là thử thách lớn đối với nhóm.

“Thật sự rất khó khi phải trả lời câu hỏi: Các bạn sẽ thích kiểu comeback như thế nào? Và trong lúc nhập ngũ, có rất nhiều người yêu thích ca khúc My House nên chúng tôi càng rối bời hơn”.

Cú comeback gian nan của 2PM sau 6 năm ngừng hát-3

Thêm vào đó, âm nhạc và xu hướng nghe nhạc cũng đã thay đổi lớn so với trước đây, đó cũng là điều các thành viên buộc phải bận tâm

“Chúng tôi nên làm gì cho màn comeback? Khán giả sẽ thích thể loại nào? Xu hướng âm nhạc đã thay đổi quá nhiều, điều đó chúng tôi phải suy nghĩ cân nhắc thật sự cẩn trọng để tạo ra các ca khúc mới”.

Cú comeback gian nan của 2PM sau 6 năm ngừng hát-4

Bỏ qua mọi áp lực và con đường comeback không hề dễ dàng, Taecyeon vẫn thể hiện sự hào hứng khi các thành viên có thể lại được làm việc và xuất hiện cùng nhau như một nhóm trước các Hottest (fandom 2PM).

Cú comeback gian nan của 2PM sau 6 năm ngừng hát-5

Với âm nhạc chưa bao giờ làm fan thất vọng, Hottest tin rằng 2PM sẽ mang đến cú đáp bùng nổ dù đã rời xa sân khấu khoảng thời gian khá dài.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2pm-va-con-duong-comeback-gian-nan-n-255230.html

2PM Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao