2 sản phụ cùng chung phòng, 2 ông chồng ứng xử khác biệt

Người thì chăm sóc vợ từng li từng tí, người thì hoàn toàn ngược lại, chỉ nằm không mặc kệ vợ tự lo.

Ngày 17/8 vừa qua, một sản phụ chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh khác biệt của chồng mình và chồng người ta gây xôn xao MXH.

Theo tìm hiểu, có hai sản phụ cùng sinh một ngày và ở chung một phòng. Nhìn thấy sản phụ giường bên cạnh được chồng chăm sóc tận tình và mang vớ vào chân cho vợ, người phụ nữ cảm thấy rất ngưỡng mộ về chồng người ta.

Trong khi đó, chồng của người phụ nữ đang nằm phè phỡn lướt điện thoại, ngay cả con trai mới sinh mà anh không ngó nghiêng lần nào.

2 sản phụ cùng chung phòng, 2 ông chồng ứng xử khác biệt-1
Chồng người ta mang tất cho vợ.

2 sản phụ cùng chung phòng, 2 ông chồng ứng xử khác biệt-2
Chồng mình chiếm luôn giường nằm xem điện thoại.

Người phụ nữ thậm chí thêm thắt câu nói hài hước hợp với biểu hiện bàn tay chụm lại của con trai: "Mới bấm đốt ngón tay liền biết ông bố này không đáng tin rồi".

Sau đó, người phụ nữ chua xót khẳng định, nếu không so sánh chồng mình với chồng người ta sẽ không cảm thấy tổn thương thế này.

2 sản phụ cùng chung phòng, 2 ông chồng ứng xử khác biệt-3

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã gây bão dư luận. Nhiều người thấu hiểu cảm giác chua xót của sản phụ khi không nhận được sự quan tâm, chăm sóc của chồng, đắng cay hơn là cô còn tận mắt chứng kiến sản phụ khác có chồng chăm lo hết lòng, khó tránh khỏi cảm giác ngưỡng mộ và so sánh giữa hai bên.

Một số người bình luận:

"Vô tâm giống hệt như chồng em, em sinh cả hai con thì chồng đều lăn ra ngủ và ngáy vang như sấm".

"Biết đâu sau này bạn sinh được con gái rượu sẽ được chồng đối xử tốt hơn".

"Đúng là chồng người ta không bao giờ làm chị em thất vọng".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hai-san-phu-cung-chung-phong-bieu-hien-khac-biet-cua-chong-khien-vo-ngan-ngam-2207713.html

chồng vô tâm chồng chăm vợ sản phụ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao