2 thí sinh team Binz được Rhymastic mang Nón Vàng đặt cọc không cần biết ai thắng thua

Không cần biết kết quả giữa Sol7 và Pretty XIX, Rhymastic đã đưa Nón Vàng lên trên sân khấu "đặt gạch".

HLV Binz cùng 10 thành viên của team đã mang đến cho tập 10 Rap Việt mùa 2 những màn trình diễn chất lượng, chỉn chu và thời thượng. Trong đó cặp đấu nhận được sự quan tâm nhiều nhất là giữa Sol7 và Pretty XIX.

 

Binz cho biết lý do mình chọn Sol7 và Pretty XIX thành cặp đấu vì tính cách và năng lượng của cả 2 sẽ bổ trợ cho nhau, sự điềm đạm của Sol7 sẽ kìm Pretty XIX lại và với 1 người trầm tính như Sol7 sẽ làm cho Pretty XIX học được rất là nhiều thứ, cũng như là màn kết hợp này có thể đẩy được năng lượng của Sol7 lên. 

Với chủ đề xuyên suốt trong vòng này là trò chơi dân gian đã khiến cả 2 nảy ra ý tưởng đến trò trốn tìm. Và cụ thể ở đây là trốn tìm tình yêu. Cả 2 cũng sẽ là người duy nhất thể hiện love song của team Binz tại vòng này.

2 thí sinh team Binz được Rhymastic mang Nón Vàng đặt cọc không cần biết ai thắng thua-1

Đây là lần đầu tiên Sol7 đụng chạm đến cái beat cực chill đậm chất summer vibe, điều này vừa là thử thách vừa là trải nghiệm thú vị cho anh chàng. Không hầm hố, dồn dập những gợn sóng cực êm tai của bản rap 101520 mà cả hai mang đến khiến ai nghe phải đều tan chảy trong từng giai điệu.

2 thí sinh team Binz được Rhymastic mang Nón Vàng đặt cọc không cần biết ai thắng thua-2

Vừa kết thúc bài hát MC Trấn Thành đã phải thốt lên: “Xác định luôn vô top trending, tôi nói thiệt cái giai điệu này thì cháu tui ở nhà nó cũng thuộc nữa quá đáng yêu. Binz đúng là phù thủy trong việc làm mọi điều rất là phức tạp theo cách cực kì đơn giản”.

Không thể chần chừ lâu hơn nữa, HLV Rhymastic mang Nón Vàng đặt cọc trên sân khấu không cần biết kết quả thế nào.  

2 thí sinh team Binz được Rhymastic mang Nón Vàng đặt cọc không cần biết ai thắng thua-3

Giám khảo JustaTee hài lòng với phần thể hiện của cả hai, anh nói: "Anh dành lời khen cho Pretty XIX ngày hôm nay, bài hát này em đi giai điệu rất là đẹp. Sol7 có 1 cái vòng sáng lóa như thế này nhưng mà vẫn giữ được tố chất của một người rất điềm đạm". 

Còn theo giám khảo LK thì: "Đây là 1 tiết mục thật sự bắt tai. Anh đánh giá cao phần thể hiện của Sol7, em đi những hướng melody rất văn minh nhưng em vẫn giữ được sự mộc mạc như những tác phẩm mà em từng làm. Pretty XIX hôm nay trông em có những cảm nhận rõ rệt về beat để em khai thác những giai điệu trữ tình rất là dịu dàng..."

2 thí sinh team Binz được Rhymastic mang Nón Vàng đặt cọc không cần biết ai thắng thua-42 thí sinh team Binz được Rhymastic mang Nón Vàng đặt cọc không cần biết ai thắng thua-5

Với Nón Vàng do Rhymastic đưa ra khiến BGK như trút bỏ được gánh nặng tâm lý khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, do 2 GK không thống nhất được kết quả nên quyết định cuối cùng được trao về tay HLV Binz. Và anh đã lựa chọn Sol7 sẽ đi tiếp cùng mình, điều này đồng nghĩa với việc Pretty XIX sẽ về với team Rhymastic.  

2 thí sinh team Binz được Rhymastic mang Nón Vàng đặt cọc không cần biết ai thắng thua-6

 

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Binz Rhymastic

Tin tức mới nhất