Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Nam rapper có tiếng được 'hồi sinh' tại Rap Việt nhờ HLV Binz cứu cánh ?

Liệu có phải format Rap Việt bị "lộ" hay đây là chiêu trò thu hút hút người xem mà chương trình tạo ra?

Tối ngày 6/11, Rap Việt tập 4 có trận so tài nảy lửa giữa các thí sinh đầy tiềm năng. Trong số đó không thể không nhắc đến nam rapper D.T. Anh chàng gây chú ý khi mang bản hit Hoa Hải Đường của nam ca sĩ gây tranh cãi suốt thời gian qua là Jack để dự thi. Dù mang đến màn trình diễn khá ấn tượng tuy nhiên anh lại không nhận được bất kỳ sự lựa chọn của vị HLV nào. 

Nam rapper có tiếng được hồi sinh tại Rap Việt nhờ HLV Binz cứu cánh ?-1
D.T có phần thể hiện khá đặc sắc nhưng anh không thể tiến sâu vào chương trình

Được biết, D.T là một tên tuổi đáng chú ý trong giới Underground. Anh chàng từng là Quán quân các giải Happy 99, MNMBR, ngoài đời anh còn là cộng sự thân thiết với Blackbi Thái Vũ. 

Việc D.T bị loại đã dấy lên trong dư luận nhiều sự thắc mắc bởi nhiều rapper bị netizen đánh giá thấp hơn về mặt chuyên môn lại vào tiếp vòng trong. Nhiều người cho rằng anh bị loại vì từng nhắc đến tên Rhymastic trong một trận đấu rap, số khác thì suy nghĩ là do nhạc Jack ảnh hưởng. Và đây cũng là câu chuyện chiếm nhiều sự quan tâm nhất trong tập 4.

Dù đã bị loại nhưng hiện nay, người xem khá khó hiểu khi hình ảnh của nam thí sinh liên tục xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội của Rap Việt mùa 2? 

Nam rapper có tiếng được hồi sinh tại Rap Việt nhờ HLV Binz cứu cánh ?-2

Nam rapper có tiếng được hồi sinh tại Rap Việt nhờ HLV Binz cứu cánh ?-3

Cụ thể, từ ngày phát sóng, fanpage của chương trình đã đăng đến 6 bài viết có sử dụng hình ảnh của D.T, đi kèm là các lời khen có cánh. Hay trong bài đăng mới nhất về nam rapper, có không ít khán giả thắc mắc tại sao chương trình lại ưu ái cho nam thí sinh dù anh đã không còn đi tiếp ?

Nam rapper có tiếng được hồi sinh tại Rap Việt nhờ HLV Binz cứu cánh ?-4

Nam rapper có tiếng được hồi sinh tại Rap Việt nhờ HLV Binz cứu cánh ?-5

Cũng xuất hiện nhiều giả thuyết về việc D.T sẽ quay trở lại vào vòng sau vi sự yêu thích của người xem với nam rappe và chính HLV Binz sẽ “cứu” nam thí sinh với lý do đội thiếu người. 

Nam rapper có tiếng được hồi sinh tại Rap Việt nhờ HLV Binz cứu cánh ?-6
Binz liệu có chiêu mộ D.T dù đã loại như lời đồn đoán của cư dân mạng?

Liệu có phải format Rap Việt bị "lộ" hay đây là chiêu trò thu hút hút người xem mà chương trình tạo ra? Thực hư thế nào chỉ có thể kiểm chứng ở các vòng sau Rap Việt mà thôi!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-rapper-duoc-hoi-sinh-tai-rap-viet-nho-hlv-binz-cuu-canh--n-284612.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2