2NE1 bất ngờ xuất hiện tại MAMA, Park Bom bị "ném đá" không thương tiếc

(2Sao) - 2NE1 đã xuất hiện tại MAMA tối qua trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Vào tối qua 2/12, lễ trao giải âm nhạc MAMA (Mnet Asian Music Awards) đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Hong Kong với hàng loạt những nghệ sĩ lớn như Big Bang, EXO, SNSD,...Với những màn trình diễn hấp dẫn, MAMA đã thực sự chứng tỏ được độ "khủng" cũng như quy mô của một lễ trao giải tầm cỡ Châu Á. 

Tuy nhiên, màn trình diễn hấp dẫn và ấn tượng nhất đêm qua phải nói tới sự xuất hiện bất ngờ của 4 cô gái 2NE1 nhà YG. Được biết, màn trình diễn của 2NE1 tại MAMA 2015 được ban tổ chức giữ bí mật tuyệt đối nhằm gây bất ngờ cho khán giả, 2NE1 bí mật tới Hong Kong, không diễn tập, cũng không có tên trong danh sách trình diễn, chỉ có duy nhất đạo diễn biết thông tin này. Chính vì vậy khi 2NE1 cùng xuất hiện trên sân khấu đã khiến toàn bộ khán giả vỡ òa, các cô gái cũng đã biểu diễn hết mình với 4 ca khúc: Baddest Female, Hello Bitches, Fire, Im The Best.

Màn trình diễn của 2NE1 trên MAMA 2015

Park Bom xuất hiện với khuôn mặt khác lạ trên sân khấu

Đây được coi là lần đầu tiên 2NE1 xuất hiện đầy đủ với 4 thành viên cũng như sự trở lại của Park Bom trên sóng truyền hình sau scandal sử dụng chất kích thích vào năm ngoái. Ngay lập tức, tên tuổi của 2NE1 và Park Bom đứng đầu lượt tìm kiếm tại Hàn và trên twitter thế giới, điều này chứng tỏ sức hút không tưởng của các cô gái đến từ YG.

4 cô gái 2NE1

Tên của các thành viên cũng như 2NE1 đều đứng đầu top tìm kiếm trên Naver

Từ khóa 2NE1isback đứng top trên twitter

Tuy nhiên, chính việc 2NE1 và Park Bom xuất hiện trên sân khấu âm nhạc MAMA cũng gây ra không ít tranh cãi khi nhiều người cho rằng năm nay 2NE1 không hề hoạt động, việc xuất hiện gần 10 phút trên một lễ trao giải là không tôn trọng các nghệ sĩ khác, chưa kể rất nhiều người vẫn còn e ngại Park Bom bởi scandal sử dụng chất kích thích trước kia. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra trên các diễn đàn để chỉ trích 2NE1 cũng như Mnet:

"2NE1 năm nay không hề quảng bá mà vẫn biểu diễn trên lễ trao giả, đúng là mặt dày"

"Đây là YG concert còn gì nữa, 2NE1 diễn 10 phút, iKON thì diễn tận 3 bài trong khi Red Velvet và TWICE thì không hề diễn, Big Bang cũng vậy"

"Khuôn mặt Park Bom lại thay đổi rồi, mũi cô nàng nhìn kinh quá

"MAMA đã phạm phải lỗi lớn rồi, họ để CL biểu diễn, đã thế còn có cả Park Bom nữa, tôi đã rất shock khi thấy cô ấy trên màn ảnh"

"Oa Park Bom, shock thật đấy, họ để tội phạm lên biểu diễn kìa"

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao