Giang Hồng Ngọc cảm thấy ấm áp nơi đất khách vì được Mr Đàm nâng niu

(2Sao) - Giọng ca Phải quên anh thôi cho biết Mr Đàm chăm sóc cô rất ân cần trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc vừa có tour lưu diễn tại Mỹ để phục vụ bà con kiều bào hải ngoại. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đến với đất nước Xứ cờ hoa, cô cảm thấy hạnh phúc khi bản thân được biểu diễn và phục vụ cộng đồng người Việt xa quê ở nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau.





Trong chuyến lưu diễn, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện lại nhiều bản hit của mình như Hãy về với em, Phải quên anh thôi, Giây phút cuối, Có những giấc mơ...Cô rất bất ngờ và hãnh diện vì tình cảm mà khán giả kiều bào dành cho mình. Nữ ca sĩ cho biết sẽ giữ lấy cơ hội này để tấn công mạnh mẽ thị trường hải ngoại trong thời gian tới bằng nhiều ca khúc phù hợp. Giọng ca “Phải quên anh thôi” hi vọng bà con kiều bào sẽ chờ đợi và luôn ủng hộ mình.




Trong chuyến đi này, Giang Hồng Ngọc cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cô cảm thấy may mắn khi được một người anh đi trước hướng dẫn, chỉ bảo từ những điều nhỏ nhất. Sau khi sang Mỹ, nữ ca sĩ và Mr Đàm ở chung một khách sạn để tiện cho việc biểu diễn. Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ và hướng dẫn Giang Hồng Ngọc  một số bí quyết về cách sống của khán giả nước ngoài và gu âm nhạc của họ. Bên cạnh đó, Mr Đàm còn truyền lửa cho cô ngay tại sân khấu để làm nóng đêm diễn.

“Anh Hưng như một người thầy, một người anh trai của tôi.  Trong các cuộc thi như X- factor, The Remix, anh luôn là người đứng sau dạy dỗ tôi, điều đó khiến tôi rất cảm phục. Không chỉ riêng tôi mà các đàn em trong nghề đi sau đều được anh ấy và chỉ bảo tận tình . Bất cứ lúc nào anh Hưng gọi, tôi sẵn sàng đến với anh ấy mà không đòi hỏi bất cứ điều gì”. Nữ ca sĩ chia sẻ.


Cũng trong chuyến đi này, Giang Hồng Ngọc cảm thấy mình yêu nhạc xưa hơn vì khán giả kiều bào yêu thích các ca khúc kể về những nỗi niềm của quê hương, nỗi nhớ nhà. Bên cạnh đó, cô rất thích thú khi được hát live với ban nhạc bằng những dàn âm thanh hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, cô được nhiều người gán ghép mệnh danh là “Công chúa nhạc xưa” khi luôn thể hiện các ca khúc  nhạc xưa đòi hỏi kĩ thuật cao và dày dặn kinh nghiệm một cách dễ dàng.

Nữ ca sĩ cũng cho biết mình nhận được rất nhiều hoa từ fan và các khán giả. Điều đó giúp cô có thêm động lực và nỗ lực hơn nữa trong con đường âm nhạc của mình.







Trong chuyến đi lần này, Giang Hồng Ngọc còn biểu diễn và hội ngộ với nam ca sỹ Bằng Kiều, Đan Trường, DJ Thuý Khanh,…Vì là em út nên cô nàng luôn nhận được quan tâm từ các anh, chị. Không chỉ vậy, nữ ca sỹ cũng tranh thủ sau mỗi giờ diễn đều dẫn mẹ đi du lịch và khám phá các địa danh, thắng cảnh tại Mỹ.




Thời gian tới, Giang Hồng Ngọc sẽ rất bận rộn với lịch diễn và ra mắt sản phẩm mới vào dịp cuối năm. Cô cũng dự định tổ chức một minishow để tri ân những người đã luôn dõi theo và ủng hộ cô suốt chặng đường vừa qua.




  Đ.S
Ảnh: NVCC
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất