2PM Junho lấn sân diễn xuất thành công với catse 2 tỷ mỗi tập phim

Thành công từ "The Red Sleeve" đã đưa Junho vụt sáng trở thành diễn viên hạng A làng giải trí Hàn Quốc.

Chương trình TMI Show của đài Mnet phát sóng ngày 20 tháng 7 đã xếp 2PM Junho đứng đầu trong bảng xếp hạng người nổi tiếng có thân hình đẹp nhất. 

Đặc biệt, chương trình còn tiết lộ Junho hiện nhận được hơn 100 triệu won (~ 1,8 tỷ VND) cho mỗi tập phim truyền hình. Junho debut năm 2009 và sớm trở thành một idol nổi tiếng cùng 2PM.

Song song với âm nhạc, anh cũng phát triển sự nghiệp diễn xuất nhưng chủ yếu là các vai phụ hoặc không quá nổi bật trong các phim Cold Eyes (2013), Good Manager (2017), Rain or Shine (2017). 

2PM Junho lấn sân diễn xuất thành công với catse 2 tỷ mỗi tập phim-1
Junho trong phim "The Red Sleeve"

Phải đến năm 2021, Junho mới gây tiếng vang lớn trong vai trò diễn viên khi tham gia bộ phim truyền hình The Red Sleeve. Trong phim, Junho đảm nhận vai chính Yi San, sau này trở thành vua Jeongjo.

Tương tác giữa anh cùng nữ chính Lee Se-young (vai Seong Deok-im) gây ấn tượng mạnh với khán giả và góp công lớn cho thành công của bộ phim. 

Theo TMI Show, Junho đã tập thể dục tại nhà với bao cáo đồng thời duy trì chế độ ăn kiêng trong một năm để có được thân hình đẹp nhất khi đóng The Red Sleeve. 

Với việc được trả hơn 100 triệu won/tập phim, Junho chắc chắn đã lọt vào danh sách những nam diễn viên được trả catse cao nhất Hàn Quốc. Đây là một thành tích đáng nể bởi với xuất phát điểm là một thần tượng, Junho vấp phải khá nhiều sự nghi ngờ khi lấn sân sang diễn xuất. 

2PM Junho lấn sân diễn xuất thành công với catse 2 tỷ mỗi tập phim-2
Không nhiều idol "đá chéo sân" sang diễn xuất lại được trả lương cao nhất 2PM Junho

Theo truyền thông Hàn tính đến năm 2021, nam diễn viên được trả lương cao nhất nước này là Kim Soo-hyun với catse 200 triệu won cho mỗi tập phim. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2pm-junho-lan-san-dien-xuat-thanh-cong-voi-catse-2-ty-moi-tap-phim-n-314232.html

Junho

Tin tức mới nhất