Thần tượng Kpop ném vòng tay trị giá 35.000 USD tặng fan

Tối 5/9, trong buổi diễn cá nhân tại Nhật Bản, Jun Ho (nhóm 2PM) bất ngờ ném nhiều đồ vật có giá trị về phía người hâm mộ, trong số đó có cả chiếc vòng giá hơn 800 triệu đồng.

Tối 5/9, trong buổi diễn solo mang tên Flash Light tại Nhật Bản, thành viên 2PM Lee Jun Ho đã gây bất ngờ cho nhiều người khi ném nhiều món đồ có giá trị về phía fan.

Cụ thể, nam thần tượng đã tháo nhiều món đồ trang sức trên người như khăn, nhẫn, vòng... để ném tặng người hâm mộ. Đây đều là những món phụ kiện có giá trị, đến từ các thương hiệu thời trang Hàn Quốc và quốc tế.

Thần tượng Kpop ném vòng tay trị giá 35.000 USD tặng fan-1
2PM Jun Ho đã tặng fan nhiều đồ trang sức có giá trị trong lúc biểu diễn. Một fan may mắn đã nhặt được cả khăn và vòng tay của nam thần tượng (hình phải). 

Đặc biệt, thần tượng 28 tuổi đã ném cả chiếc vòng tay kim cương ngọc lục bảo có giá lên tới 35.000 USD (khoảng 816 triệu đồng) xuống phía dưới khán đài. 

Trước khi ném loạt đồ trang sức này xuống phía dưới khán giả, Jun Ho đã xin lỗi stylist và những người quản lý của anh. 

Nhiều người tỏ ra thích thú khi biết về hành động của thành viên 2PM. Có ý kiến hài hước cho rằng anh không chỉ tặng quà mà còn đền bù "thiệt hại" cho những fan đã quan tâm và theo dõi anh. 

Lee Jun Ho sinh năm 1990, là thành viên nhảy chính của nhóm 2PM. Anh cùng các thành viên 2PM ra mắt công chúng vào năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý ngay từ ca khúc đầu tay. 

Với âm nhạc bắt tai cùng ngoại hình nam tính, khỏe khoắn, 2PM nhanh chóng vượt lên hàng ngũ ngôi sao hàng đầu với những bản hit đình đám như Again and Again, Heartbeat, Without U, Hands Up... 

Thần tượng Kpop ném vòng tay trị giá 35.000 USD tặng fan-2
Hành động bất ngờ của nam ca sĩ gây thích thú cho khán giả. 

Sau những thành công với 2PM, Jun Ho bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2015 với album đầu tay mang tên ONE. Từ đó tới nay, nam thần tượng phát hành nhiều đĩa nhạc tiếng Hàn và tiếng Nhật, đồng thời khởi động tour lưu diễn cá nhân. 

Thành viên 2PM còn được khen là ngôi sao đa tài khi tham gia lĩnh vực diễn xuất và nhận nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Anh từng tham gia các tác phẩm Uncontrollably Fond đóng cùng Suzy và Kim Woo Bin,...


Theo Zing


2PM

Tin tức mới nhất