3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò

Dương Tử, Bạch Lộc, Bạch Kính Đình vừa có phim phát sóng cần quảng bá vì bị truyền thông bóc tin hẹn hò.

Trần Vụn Hương Phai

Trầm Vụn Hương Phai là tác phẩm được quan tâm ngay từ khi chưa phát sóng vì có sự sự tham gia của cặp đôi chuyên đóng phim ngược Dương Tử - Thành Nghị. 

Nhan Đàm và Ứng Uyển trải qua mối tình bi thương, bị cấm đoán suốt 3 kiếp. Đến cuối, cả hai chấp nhận trả giá cả sinh mệnh vì tình yêu. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-1

Khi phim mới phát sóng, fan đang thích thú trước màn kết hợp cực kỳ ăn ý giữa Dương Tử - Thành Nghị.

Tuy nhiên, lúc này Dương Tử bỗng vướng vào scandal hẹn hò với Lưu Học Nghĩa. Paparazzi chụp ảnh nữ diễn viên tham dự một bữa tiệc sinh nhật và Lưu Học Nghĩa đút cô bánh kem. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-2

Dù sau đó cả 2 bên đã nhanh chóng thanh minh chỉ là bạn bè 10 năm nhưng dân mạng vẫn nghi ngờ vì Dương Tử nói dối rằng không có việc ăn chung bánh kem nhưng cuối cùng lại có bằng chứng. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-3

Ồn ào này khiến Trầm Vụn Hương Phai cũng bị ảnh hưởng dù đang ở thời kỳ đầu phát sóng. Mọi chủ đề trên Weibo đều tập trung vào chuyện hẹn hò của nữ chính nên khiến danh tiếng của phim cũng bị kéo thấp. 

Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng là bộ cổ trang do 2 lưu lượng thế hệ mới là Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính. Phim được dự đoán sẽ bùng nổ bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, đang được quan tâm và đề tài phim tiên hiệp vẫn rất hút khán giả. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-4

Tuy nhiên khi phim vừa đóng máy, chưa kịp phát sóng thì 2 diễn viên chính Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bị "bóc" chuyện hẹn hò. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-5

Cặp đôi còn cùng ra vào phòng khách sạn, thường có những tương tác bí mật ngọt ngào trên phim trường. Việc 2 bên ko lên tiếng phản hồi càng khiến nhiều người tin chuyện hẹn hò là thật. 

Thông tin này bị fan của cả 2 bên phản đối. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đều là diễn viên đang trong thời kỳ quan trọng của sự nghiệp. Việc lộ việc yêu đương sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người hâm mộ. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-6

Trương Lăng Hách mất 10.000 người theo dõi chỉ sau tin hẹn hò. 

Khanh Khanh Nhật Thường

Dù không sở hữu dàn diễn viên đình đám, Khanh Khanh Nhật Thường đang trở thành "chú ngựa ô" năm nay khi có chỉ số tốt, dẫn đầu lượt xem lẫn lượt thảo luận trên mạng xã hội. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-7

Nội dung phim kể về nhân vật Lục thiếu gia ở Tân Xuyên là Doãn Tranh chỉ muốn cố gắng thi rớt. Một ngày, anh chàng bị ép kết hôn với cô nàng mạnh mẽ, độc lập Lý Vi. 

Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi cũng nhờ tác phẩm này mà nâng cao danh tiếng, địa vị trong giới. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-8

Tuy nhiên khi phim chỉ mới lên sóng vài tập, nam chính Bạch Kính Đình bị lộ chuyện đang yêu nữ diễn viên Tống Dật. Cả hai sống chung và còn gặp gỡ gia đình hai bên. Chuyện tình của cặp đôi được công chúng ủng hộ vì quá đẹp đôi. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-9

Nữ chính Điền Hi Vi trước đó cũng lộ ảnh thân mật với Khuất Sở Tiêu. 

3 bộ phim gặp họa vì diễn viên lộ tin hẹn hò-10

Hiếm có trường hợp phim mới lên sóng nhưng cả 2 diễn viên chính đã vướng tin hẹn hò nên không thể quảng bá theo hướng hiệu ứng couple trên màn ảnh. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bo-phim-gap-hoa-vi-dien-vien-lo-tin-hen-ho-n-327514.html

Sao Hoa Ngữ Bạch Lộc Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao