TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo 'khó nhằn' nhất sự nghiệp nhảy múa

9 thành viên nhóm TWICE bình chọn ra 3 bài hát vũ đạo "khó nhằn", trong đó có "More&More" vừa mới phát hành.

Hạng 1 "More & More"

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-1

Quay trở lại đường đua Kpop sau hơn nửa năm vắng bóng, TWICE mang đến cho người xem ca khúc chủ đề theo outfit style hoang dã nhưng vẫn toát lên được vẻ quyến rũ mà ngây thơ.

Với những đoạn dance break phức tạp More & More, cả 9 thành viên trong nhóm đều xếp hạng đây là bài hát có vũ đạo khó nhất trong sự nghiệp cuả họ. Những ai xem MV rồi chắc hẳn sẽ hiểu được sự lựa chọn này của TWICE.

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-2

Không ngoài kỳ vọng của người hâm mộ khi More & More nhanh chóng leo lên vị trí No.1 của các BXH nhạc số tại Hàn Quốc, với thành tích này Twice chính thức dẫn đầu BXH MelOn với ca khúc comeback liên tục trong 5 năm hoạt động.

Cùng đó theo ghi nhận của Hanteo thì Twice đã bán ra được 274.472 bản album trong ngày đầu tiên, chính vì vậy mà Twice đã phá kỷ lục của IZ*ONE trước đó để trở thành nhóm nhạc nữ có lượng sale album ngày đầu nhanh nhất lịch sử Hanteo.

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-3

Tuy nhiên sau đấy TWICE lại dính vào vụ lùm xùm đạo nhái tác phẩm nghệ thuật của một nghệ sĩ nước ngoài. Mới đây, ông Kim Young Jo - đạo diễn của Mv chính thức lên tiếng. Theo như đạo diễn này cho rằng, ông chỉ sử dụng tác phẩm "Pulse Portal" như một tài liệu tham khảo như những tài liệu khác, chứ đây không thể gọi là đạo. Ông đang trong quá trình liên hệ với nghệ sĩ Davis McCarty để làm rõ về việc tham khảo tác phẩm này. 

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-4


Mv "More & More"

Hạng 2 "Feel Special"

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-5

Không chỉ ấn tượng với concept retro, ca khúc này còn có giai điệu cực catchy và dễ gây nghiện cho người nghe. Cùng với đó là tiết tấu nhanh, mạnh mẽ nên bài hát này đòi hỏi các thành viên phải có khả năng vũ đạo tốt, ổn định thì mới có thể bắt kịp phần dance trong Feel Special.

Tuy nhiên một số người cho rằng vũ đạo trong ca khúc của nhóm khá kì dị và họ không hiểu TWICE muốn truyền tải thông điệp gì qua những động tác này.

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-6


Mv " Feel Special"

Hạng 3 "Dance The Night Away"

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-7

Dance The Night Away là ca khúc chủ đạo nằm trong album Summer Nights. Với tiết tấu sôi động, mạnh mẽ cùng với MV tươi tắn trẻ trung, chỉ cần xem Dance The Night Away một lần thôi, khán giả sẽ muốn có một kì nghỉ bên cạnh biển xanh, cát trắng như TWICE ngay lập tức.

Trong một lần phỏng vấn, JiHo đã bảo rằng đây là ca khúc có vũ đạo vô cùng khó, các thành viên đã phải đổ rất nhiều mồ hôi cho những động tác vừa yêu cầu nhanh và phức tạp này. 

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-8

TWICE tự xếp hạng top 3 ca khúc có vũ đạo khó nhằn nhất sự nghiệp nhảy múa-9


Mv " Dance the night away"

Nhật Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-ca-khuc-cua-twice-co-vu-dao-kho-thuc-hien-nhat-n-224349.html

Nhạc Hàn idol Hàn Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao