3 cặp đôi "trai xinh gái đẹp" đang gây chú ý nhất, họ là ai?

Có lẽ điều khiến dân tình thích thú nhất là cứ sau một khoảng thời gian, giới hot teen lại chào đón thêm những cặp đôi mới cực dễ thương và đáng yêu.

Cứ mỗi lần xem những hình ảnh hay clip của các cặp đôi này đảm bảo bạn chỉ muốn có người yêu ngay và luôn. Những cặp trai xinh - gái đẹp, tình yêu lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc và cực đáng yêu đang gây chú ý trong giới hot teen là ai nhỉ?

Vũ Khang - Ngọc Mint

Được nhắc đến nhiều nhất trong thời điểm này chắc chắn phải kể tới #khangmint: Vũ Khang và Ngọc Mint. Chuyện tình của cô nữ sinh sexy và cực hot của Học viện Hàng không cùng chàng bạn trai vốn là gương mặt khá quen qua những clip, phim ngắn này tuy mới được công khai cách đây chưa lâu nhưng lại thuộc hàng đáng yêu bậc nhất.









Ngoại hình đẹp đôi khi khỏi bàn cãi rồi. Nhưng dễ thương và được fan yêu thích nhất phải kể tới việc cả 2 không hề ngại ngần nhắng nhít, bày trò với nhau. Ngắm loạt ảnh và clip của #khangmint, lúc nào bạn cũng chỉ chực bật cười vì chàng và nàng... "lầy" thật. Song không vì thế mà Vũ Khang và Ngọc Mint kém tình tứ, lãng mạn, cặp đôi vẫn ngọt ngào và tình cảm như ai!




Thùy Anh - Hoàng Gia Anh Vũ

Một cặp đôi mới cũng rất đẹp nữa là Thùy Anh và chàng người yêu cực điển trai Hoàng Gia Anh Vũ của mình.



Thùy Anh - cô nàng trong vai Phan Linh của "Bộ tứ 10A8" ngày xưa giờ đã trưởng thành và "lột xác" thực sự, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc học, Thùy Anh vẫn chăm chỉ hoạt động và luôn cố gắng khẳng định tài năng của mình với đam mê diễn xuất.

Còn Hoàng Gia Anh Vũ, bạn có nhớ anh chàng này không? Anh Vũ chính là một người mẫu bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2015. Mặc dù dừng chân khá sớm nhưng anh chàng đã kịp để lại ấn tượng với gương mặt nam tính, body 6 múi săn chắc, khoẻ khoắn.

Cả 2 đều sinh năm 1995 và từ lúc công khai hẹn hò, cặp đôi đã nhận được không ít sự ủng hộ từ mọi người.




Trên Facebook, cả 2 cũng rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh khiến mọi người không khỏi ghen tị. Điều đặc biệt nhất làm cho ai cũng thích là cả Thùy Anh và bạn trai đều thích gym. Cặp đôi đã có không ít những khoảnh khắc cực hay ho khi ở trong phòng tập.

Chàng thì siêu nam tính với body 6 múi, nàng cũng sexy và phóng khoáng chẳng kém, gọi Thùy Anh và Hoàng Gia Anh Vũ là cặp đôi phòng gym đáng ngưỡng mộ cũng chẳng hề sai.













Huyme - Trúc Anh



Dù vô tình bị dân tình "khui" ra chuyện hẹn hò, thế nhưng chắc cũng nhờ thế mà Huyme và cô bạn gái xinh đẹp Trúc Anh thoải mái đăng tải những hình ảnh tình cảm của mình hơn. Dân tình lại được dịp âm thầm theo dõi và xuýt xoa trước cặp đôi đẹp này.



Huyme thì điển trai, đúng kiểu anh chàng với nụ cười ai cũng mê; còn Trúc Anh thì xinh đẹp, sắc sảo khỏi nói. Cả 2 đúng chuẩn cặp đôi "trai tài gái sắc" bấy lâu nay giới trẻ vẫn thần tượng.

Cho đến giờ, những thông tin về Trúc Anh vẫn chưa được bật mí nhiều, Huyme có vẻ cũng chỉ muốn cả 2 công khai ở một mức độ vừa phải như bây giờ, cứ tự nhiên, vui vẻ nên dân tình lại càng tò mò và yêu mến cặp đôi này.









Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất