Chuyện tình đồng tính đẹp của những cặp đôi có nhan sắc khiến F.A cũng phải hờn dỗi

Vượt qua những lời bàn tán, xì xào, bỏ lại sau lưng sự phản đối từ gia đình, 8 cặp đôi đồng tính sở hữu ngoại hình đẹp long lanh dưới đây vẫn nắm chặt tay nhau, cùng tận hưởng hạnh phúc bình dị.

Nick Grant và Justin Moore (Mỹ)

Nick Grant và Justin Moore là cặp đôi đồng tính nam nổi nhất Instagram dạo gần đây. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, body 6 múi, chuyện tình của Nick và Justin cũng được rất nhiều người mến mộ. Mối tình của họ chính thức bắt đầu kể từ khi Justin nhận ra rằng Nick có thể ngồi hàng giờ để nghe anh kể về những chuyện trên trời dưới biển. Họ cũng chia sẻ với nhau sở thích chung là tập thể hình, du lịch. Cặp đôi này được nhiều người đánh giá là giống nhau như... anh em sinh đôi. Đây cũng là 1 trong những cặp đồng tính nam có thời gian yêu nhau dài hơi nhưng vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Hiện tại, họ đang sống cùng nhau tại New York.

những cặp đồng tính vừa đẹp

Blue Hamilton và Matt Dallas (Mỹ)

Blue Hamilton tên thật là Johnny Blue James Hamilton, được biết đến là một ca sĩ – nhạc sĩ. Trong khi đó Matt Dallas là một diễn viên truyền hình khá nổi tiếng ở Hollywood. Chuyện tình của họ ngay khi công khai đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Tình yêu đẹp của họ được đánh dấu bằng sự kiện kết hôn và về chung nhà vào năm 2015 sau quãng thời gian yêu nhau khá dài. Mới đây, Blue Hamilton và Matt Dallas còn nhận nuôi một cậu con trai 2 tuổi. Gia đình nhỏ của họ hiện tại đang sống với nhau rất hạnh phúc.

những cặp đồng tính vừa đẹp

Sleepdrunk và Patoetto (Thái Lan)

Cặp đôi người Thái Lan này xứng đáng là cặp đôi đồng tính nam được yêu thích nhất châu Á. Cũng giống như Nick và Justin, ngoại hình của họ khá giống nhau với gương mặt điển trai và thân hình 6 múi. Những bức ảnh hai anh chàng đăng tải trên Instagram đều dễ dàng khiến người ta ghen tỵ bởi đi đâu làm gì họ cũng dính lấy nhau. Cuộc sống của Sleepdrunk và Patoetto tràn ngập sắc màu. Hai người thường cùng nhau đi du lịch. Thỉnh thoảng hai anh chàng còn đăng ảnh "hơi nóng một chút" nhưng không hề phản cảm mà ngược lại còn rất lãng mạn, dễ thương.

Sleepdrunk và Patoetto (Thái Lan) Cặp đôi người Thái Lan này xứng đáng là cặp đôi đồng tính nam được yêu thích nhất châu Á. Cũng giống như Nick và Justin, ngoại hình của họ khá giống nhau với gương mặt điển trai và thân hình 6 múi. Những bức ảnh hai anh chàng đăng tải trên Instagram đều dễ dàng khiến người ta ghen tỵ bởi đi đâu làm gì họ cũng dính lấy nhau. Cuộc sống của Sleepdrunk và Patoetto tràn ngập sắc màu. Hai người thường cùng nhau đi du lịch. Thỉnh thoảng hai anh chàng còn đăng ảnh

Qwaa và Doughnutt (Thái Lan)

Qwaa và Doughnutt là một trong số những cặp đôi nữ - nữ được yêu mến nhất Thái Lan. Chuyện tình giữa họ đã kéo dài được hơn 6 năm. Một người mạnh mẽ, cá tính, người kia mềm mỏng ngọt ngào, sự đối lập trong phong cách cũng như tính cách của Qwaa và Doughnutt giúp họ chinh phục được tình cảm của đông đảo cư dân mạng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những chuyến đi du lịch vui vẻ cùng nhau hay những khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người "phát hờn" vì ghen tị.

Một người mạnh mẽ tuyệt đối, người kia lại vô cùng mềm mỏng ngọt ngào, sự đối lập trong phong cách của Qwaa và Doughnutt giúp cặp đôi chinh phục được sự tình cảm của đông đảo cư dân mạng. Chuyện tình của Qwaa và Doughnutt đã kéo dài được hơn 6 năm và vẫn luôn là mối quan tâm chú ý của những người hâm mộ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những chuyến đi du lịch vui vẻ cùng nhau hay những khoảnh khắc ngọt ngào khiến mọi người chết vì ghen tị. Với phong cách sành điệu đậm chất Hàn Quốc, cặp đôi luôn là biểu tượng của các tính đồ mê thời trang, Qwaa và Doughnutt cũng thường xuyên được mời làm người mẫu chụp ảnh cho các nhãn hàng thời trang.

Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi (Trung Quốc)

Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi là cặp đồng tính nữ từng gây ra không biết bao nhiêu "sóng gió" trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Việc họ công khai yêu nhau đã khiến hàng triệu trái tim của các chàng trai xứ Trung tan vỡ. Yaulaam sinh năm 1990, người thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Còn Tiểu Nãi Bình Nhi sinh năm 1994 tại Hà Bắc. Hiện tại cả hai đã hẹn hò được hơn 2 năm. Yaulaam sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng đầy khí chất trong khi đó Bình Nhi "đốn tim" người khác bằng ngoại hình ngây thơ, trong sáng, mong manh.

Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi (Trung Quốc) Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi là cặp đồng tính nữ từng gây ra không biết bao nhiêu

Lee Hana và Kim Kyung Eun (Hàn Quốc)

Được mệnh danh là cặp đôi đồng tính đẹp nhất xứ Hàn, chuyện tình giữa Hana và Kyung Eun nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 4 năm 2012. Vượt qua những cái nhìn kì thị, những đánh giá chẳng mấy hay ho, hai cô gái này vẫn dũng cảm ở bên nhau và chứng minh cho người khác thấy rằng không có nguyên tắc hay định kiến nào đủ sức ngăn cản tình yêu thực sự. Tình cảm chân thành, mãnh liệt và sự nỗ lực của cả hai đã dần thay đổi thái độ của cộng đồng đối với mối quan hệ của họ. Hana và Kyung Eun chính là những người truyền cảm hứng, động lực cho các cặp đôi đồng tính khác ở Hàn Quốc.

Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi (Trung Quốc) Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi là cặp đồng tính nữ từng gây ra không biết bao nhiêu

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn (Việt Nam)

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn là một trong những cặp đôi đi tiên phong công khai mối quan hệ trong cộng đồng LGBT Việt Nam. Đám cưới lãng mạn và ấm cúng của họ đã được tổ chức tại bờ biển Nha Trang xinh đẹp cách đây một năm. Buổi tiệc có sự góp mặt của tất cả người thân, bạn bè hai bên. Cũng trong năm đó, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cũng thông báo đã đăng ký kết hôn tại Mỹ khi xứ sở cờ hoa chính thức công nhận hôn nhân đồng giới. Khoảng đầu năm 2016, cặp đôi tiết lộ đã sang Thái Lan để thực hiện chương trình thụ tinh trong ống nghiệm theo hình thức nhờ người mang thai hộ. Họ dự kiến sẽ đón đứa con đầu lòng vào cuối năm 2016 hoặc đầu 2017.

dong-tinh

Ngọc Trang và Thảo Linh (Việt Nam)

Yêu nhau đã được một thời gian nhưng cặp đôi Ngọc Trang - Thảo Linh chỉ mới công khai chuyện tình đồng giới của mình gần đây. Trước khi yêu nhau, Ngọc Trang đã rất nổi tiếng với nghề nghiệp MC truyền hình còn Thảo Linh cũng khá có tiếng tăm trong cộng đồng LGBT Việt. Thảo Linh không chỉ sở hữu vẻ đẹp phi giới tính mà còn cực kỳ chín chắn, manly trong khi Ngọc Trang xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung hơn so với độ tuổi 30 của mình. Cặp đôi này rất chăm post ảnh nhau lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ, ghen tỵ. Con trai của Ngọc Trang với chồng trước của cô cũng rất quý mến và nghe lời Thảo Linh.

dong-tinh

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất