Tình yêu không màng vật chất của 'cặp đôi vàng' nước Anh

Trong bối cảnh tiền là nguyên nhân chia cắt nhiều mối quan hệ, cặp đôi đua xe đạp Jason Kenny và Laura Trott đang chứng minh cho cả thế giới thấy tình yêu có thể đánh bại tất cả.


Jason Kenny và Laura Trott chia sẻ niềm vui chiến thắng: Hai vận động viên được mệnh danh là "Cặp đôi vàng" của Vương quốc Anh khi giành được tất cả 5 chiếc huy chương vàng danh giá tại Olympic Rio 2016.

Jason Kenny (28 tuổi) và Laura Trott (24 tuổi) là hai vận động viên đua xe đạp lòng chảo đến từ Vương quốc Anh. Cặp đôi đều gặt hái được những thành công vang dội tại Olympic Rio năm nay.

Với 3 huy chương vàng ở các nội dung nước rút đồng đội, nước rút nam và keirin nam, Kenny hiện có tất cả 6 huy chương vàng Olympic tính từ thế vận hội Bắc Kinh 2008 và London 2012. Nhờ vậy, anh được mệnh danh là “hiệp sĩ đua xe đạp” thứ 3 của Anh, sau Chris Hoy và Bradley Wiggins.

Trong khi đó, bạn gái anh cũng không tỏ ra thua kém. Tại Rio năm nay, Laura Trott giành được 2 huy chương vàng ở nội dung rượt đuổi đồng đội nữ và tổng hợp nữ. Cùng với 2 chiếc tại thế vận hội London 2012, cô gái 24 tuổi trở thành nữ vận động viên Anh đầu tiên sở hữu 4 huy chương vàng Olympic.

Tinh yeu khong mang vat chat cua 'cap doi vang' nuoc Anh hinh anh 1
Jason Kenny và Laura Trott - “cặp đôi vàng” của Vương quốc Anh.


Thành tích của Kenny tốt hơn nhưng Laura lại là ngôi sao sáng. Cô thu hút sự chú ý và tài trợ từ các công ty lớn như hãng thời trang thể thao Adidas, công ty bảo hiểm Prudential, thương hiệu Stella McCartney, túi xách Grafea, nội thất DFS, đèn Use Exposure, ô tô Jaguar...

Ngay cả chocolate Ohso cũng mời cô làm đại sứ thương hiệu. Ngoài ra, nữ vận động viên còn kinh doanh xe đạp tại Halfords.

Trong khi đó, chàng trai đến từ Bolton chỉ kiếm được tối đa 65.000 bảng/năm. Anh không không thu hút nhiều nhãn hàng như bạn gái và nguồn thu nhập chính đến từ Quỹ sổ xố hàng năm của Vương quốc Anh dành cho vận động viên ưu tú.

“Tôi rất hạnh phúc nếu kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng trên thực tế, các công ty không muốn mời tôi quảng cáo. Tôi đang cạnh tranh với nhiều vận động viên tuyệt vời, nếu nhìn từ góc độ thương mại thì tôi không thể đánh bại họ”, Kenny chia sẻ trên Daily Mail.

Tinh yeu khong mang vat chat cua 'cap doi vang' nuoc Anh hinh anh 2
Không chỉ là đồng nghiệp, cả hai còn là cặp đôi tâm đầu ý hợp trong cuộc sống.

Mặc dù có sự chênh lệch về tài chính nhưng cặp đôi vẫn đang sống hạnh phúc tại Manchester cùng hai chú chó xinh xắn. Cả hai vẫn đủ điều kiện tham dự thêm hai mùa Thế vận hội. Họ dự định kết hôn vào năm sau. Mặc dù vậy, Laura cho biết, cô muốn đợi qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp mới quyết định có con.

Sự nghiệp sáng lạng của Laura khiến mọi người đều bất ngờ vì những năm đầu đời, cô gái đến từ Hertfordshire chỉ sống với bệnh tật.

9X ra đời sớm hơn 4 tuần so với dự kiến vì bị xẹp phổi. Do đó, cô được chăm sóc đặc biệt trong vòng 6 tuần. Khi mới chập chững biết đi, cô lại bị nhiễm trùng ngực và đến năm 6 tuổi mắc hen suyễn.

Chỉ đến khi mẹ cô muốn giảm cân, kêu gọi cả gia đình đạp xe, con đường sự nghiệp của Laura mới bắt đầu. Khi mới bước vào nghề, cô chỉ nhận được khoảng 100 bảng/tháng từ UK Sport. Tuy nhiên, sau khi giành được 2 huy chương vàng tại Olympic London 2012, cuộc đời cô mới bước sang trang mới.

Tinh yeu khong mang vat chat cua 'cap doi vang' nuoc Anh hinh anh 3
Thành tích và tình yêu của cặp đôi đều khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Theo Zing


Tin tức mới nhất