3 'chị đại' tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?

3 “chị đẹp” Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo và Lee Young Ae đều không ấn tượng khi trở lại màn ảnh. Kỳ vọng đang dồn lên cái tên còn lại Song Hye Kyo.

Jun Ji Hyun 

Bộ phim truyền hình Jirisan là dự án được nhiều người mong chờ. Phim quy tụ hàng loạt diễn viên đình đám là Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il và được đầu tư kinh phí khủng. Tuy nhiên, sau khi lên sóng phim lại nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

3 chị đại tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?-1

Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim tốn nhiều tiền của này đã mắc ngay lỗi kỹ xảo nghiêm trọng, nội dung của phim cũng có một số “sạn” và khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu. Đặc biệt diễn xuất của Jun Ji Hyun trong phim tiếp tục bị đưa ra bàn tán.

Nhiều khán giả xem phim cảm thấy biểu cảm của Jun Ji Hyun quá đơn điệu. Trong Jirisan cô là một kiểm lâm mạnh mẽ, lành nghề, am hiểu núi rừng. Tuy nhiên, sự thể hiện của Jun Ji Hyun không khiến người xem cảm thấy cô toát lên được khí chất đó.

3 chị đại tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?-2

Vai diễn của cô có khá nhiều đất để thể hiện nhưng những biểu cảm và diễn xuất của Jun Ji Hyun lại có phần nhạt nhòa và không để lại dấu ấn gì với khán giả.Jun Ji Hyun vẫn giữ những nét diễn xuất trong các bộ phim trước đó và không có gì mới mẻ.

Han Hyo Joo 

Không giống Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo vẫn diễn xuất khá tốt trong phim mới với ngoại hình xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, nội dung của Happiness lại không hấp dẫn với khán giả khiến sự trở lại của Han Hyo Joo cũng không gây được nhiều sự chú ý. 

3 chị đại tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?-3

Sau hai tập đầu tiên dường như phản ứng của khán giả cũng không quá mặn mà với bộ phim. Phim cũng chỉ đạt rating tầm 3-4% cho hai tập mở màn. Lấy chủ đề dịch bệnh, xác sống nhưng bộ phim không khiến khán giả cảm thấy nghẹt thở, hồi hộp, hấp dẫn giống những bộ phim đã cực kỳ thành công trước đó là Kingdom hay Sweet Home.

3 chị đại tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?-4

Bộ phim xây dựng cảnh những người bị nhiễm bệnh khá đơn điệu, nhạt nhẽo. Cách tạo cốt truyện phim cũng cực kỳ cũ rích và không có gì đặc biệt. Với hai tập đầu tiên khán giả chẳng cảm nhận được gì ngoài sự lê thê, dài dòng không có điểm nhấn.

Việc Happiness không để lại dấu ấn cũng khiến sự trở lại của Han Hyo Joo trở nên nhạt nhòa.

Lee Young Ae 

Bộ phim Inspector Koo với sự tham gia của Lee Young Ae được kỳ vọng sẽ cứu vớt một năm “bết bát” của đài JTBC. Sự trở lại của “chị đại” hàng đầu cũng đã khiến nhiều khán giả cực kỳ phấn khích. 

3 chị đại tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?-5

Tuy nhiên, sau 4 tập đầu tiên phim lại “ngã ngựa” quá nhanh trên mặt trận rating. Rating trung bình cho 4 tập đầu tiên chỉ rơi vào khoảng 2,6%. Với  bộ phim được kỳ vọng của một đài lớn như JTBC thì rating này có thể coi là khá “thảm hại”.

Phim cũng không hề cho thấy dấu hiệu có khả năng bứt phá và cũng không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

3 chị đại tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?-6

Song Hye Kyo liệu có chung cảnh ngộ flop?

Bộ phim Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ lên sóng vào ngày 12/11 tới đây. Qua những teaser và poster được “nhá hàng” trước đó các fan đang kỳ vọng bộ phim sẽ đạt được thành công lớn. Đây cũng là bộ phim chuẩn bị lên sóng  nhận được nhiều sự quan tâm, chờ đợi nhất.

3 chị đại tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?-7

Tuy nhiên, đây là một bộ phim chủ đề tình cảm và với một bộ phim tình cảm để níu giữ được khán giả chưa bao giờ là điều dễ dàng. Những bộ phim thể loại này nếu không có điểm nhấn thực sự thu hút sẽ dễ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

3 chị đại tái xuất thất thế, Song Hye Kyo liệu có chung số phận?-8

Nhưng Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đều là những diễn viên tuyệt vời và chemistry có vẻ khá tốt nên hy vọng bộ phim này sẽ thành công và Song Hye Kyo sẽ không phải chịu chung cảnh giống với Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo hay Lee Young Ae.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-chi-dai-tai-xuat-khong-thanh-cong-song-hye-kyo-lieu-co-flop-n-284290.html

Lee Young Ae jun ji hyun Han Hyo Joo Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao