Nam tài tử từng bốc vác ở công trường yêu thầm Song Hye Kyo

Ahn Bo Hyun đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Có rất nhiều câu chuyện thú vị xung quanh chàng diễn viên đẹp trai và tài năng này.

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988. Anh lần đầu tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ với vai diễn Trung sĩ Lim Gwang Nam trong bộ phim ăn khách Hậu Duệ Mặt Trời (2016). Dù chỉ đóng vai phụ nhưng với vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cân đối quyến rũ anh đã tạo nên được dấu ấn riêng cho mình.

Nam tài tử từng bốc vác ở công trường yêu thầm Song Hye Kyo-1

Nam diễn viên thực sự trở nên nổi tiếng với vai diễn “ác nhân” Jang Geun Won trong bộ phim Itaewon Class. Gần đây anh ấy tiếp tục chứng minh sức hút của mình qua các vai diễn Goo Woong trong Yumi’s Cells đóng cặp với Kim Go Eun và cảnh sát Jeon Pil Do trong siêu phẩm mới My Name đóng cùng Han So Hee.

Nam tài tử từng bốc vác ở công trường yêu thầm Song Hye Kyo-2
Nam tài tử bên cạnh đàn anh Song Joong Ki trong "Hậu Duệ Mặt Trời"
Nam tài tử từng bốc vác ở công trường yêu thầm Song Hye Kyo-3
Ahn Bo Hyun trong "My Name"

Từng là một võ sỹ quyền anh, không bao giờ cần sử dụng đóng thế cho các cảnh quay hành động

Nam diễn viên là một fan cuồng của quyền anh. Anh nói rằng lần đầu tiên mình tham gia bộ môn thể thao này ở trường trung học như một cách để có được nhà ở miễn phí, nhưng sau đó đã thực sự phát hiện ra mình có tài năng với bộ môn này và được tiếp tục đào tạo. Anh đã từng giành được tấm huy chương vàng tại một cuộc thi đấu quyền anh quốc gia.

Do đó, Ahn Bo Hyun không bao giờ cần đóng thế cho các cảnh hành động khi quay phim. Trong bộ phim My Name, nam diễn viên cũng đã thể hiện cực kỳ tốt các cảnh quay.

Nam tài tử từng bốc vác ở công trường yêu thầm Song Hye Kyo-4

Từng phải làm nhiều công việc vặt để kiếm sống

Sau khi bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc, Ahn Bo Hyun vẫn phải vất vả, vật lộn kiếm sống. Nam tài tử chia sẻ trên chương trình Knowing Bros rằng anh kiếm sống bằng cách làm việc tại một công trường xây dựng trong khi vẫn vừa theo đuổi con đường diễn xuất.

"Trong những năm còn là tân binh tôi đã làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau như làm thêm ở trạm xăng, nhà hàng, lúc đó thật sự khó khăn để kiếm tiền sinh hoạt phí", anh bộc bạch.

Nam tài tử từng bốc vác ở công trường yêu thầm Song Hye Kyo-5
Ahn Bo Hyun hóa thân vào vai anh lính cấp dưới của Song Joong Ki trong "Hậu Duệ Mặt Trời".

Từng "yêu thầm" Song Hye Kyo

Trong một chia sẻ trên chương trình Radio Star vào năm 2018, Ahn Bo Hyun thừa nhận rằng mình đã từng rất thích Song Hye Kyo khi đóng chung trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Nam tài tử từng bốc vác ở công trường yêu thầm Song Hye Kyo-6

"Tôi đã phải lòng Song Hye Kyo tại một buổi tiệc nhóm. Cô ấy là một nữ diễn viên nổi tiếng nên tôi đã nghĩ cô ấy sẽ đến buổi tiệc với trang phục đẹp đẽ và trang điểm cầu kỳ. Nhưng cô ấy lại xuất hiện với một gương mặt mộc và mái tóc thì dựng đứng lên. Cô ấy thực sự rất bình tĩnh và thoải mái.", nam diễn viên tâm sự.

Anh cũng cho biết không chỉ riêng mình mà có nhiều đồng nghiệp nam cũng đã "thầm thương nhớ trộm" nữ diễn viên đình đám.

Là bạn thân của EXO Sehun

Ahn Bo Hyun lớn tuổi hơn maknae của EXO nhưng cả hai đã trở nên vô cùng thân thiết sau khi đóng chung một bộ phim.

Nam tài tử từng bốc vác ở công trường yêu thầm Song Hye Kyo-7

Anh đã từng mời Sehun đi cắm trại cùng mình trong chương trình I Live Alone. Cả hai đã có một buổi "hẹn hò" ngọt ngào và lãng mạn.

Nam diễn viên chia sẻ dù Sehun nhỏ tuổi hơn mình nhưng cậu ấy là người sống sâu sắc và khiến mình học hỏi được nhiều điều. Sehun cũng khen ngợi Ahn Bo Hyun là người giỏi nhất và hãy tận hưởng thành công mà anh ấy đã gây dựng nên.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-dien-vien-tung-boc-vac-o-cong-truong-yeu-tham-song-hye-kyo-n-282369.html

Ahn Bo Hyun Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất