Mẹ than phiền vì 3 con gái làm gì cũng hệt nhau, không thể phân biệt

Từ nhỏ đến lớn, 3 chị em Sam, Fay và Mel van Wely làm mọi việc cùng nhau, từ ăn uống, chọn đồ, cắt tóc đến tìm chỗ làm cũng y hệt.

Mẹ than phiền vì 3 con gái làm gì cũng hệt nhau, không thể phân biệt-1
Sam, Fay và Mel van Wely (từ trái sang phải) là chị em sinh 3 cùng trứng. Ba cô nàng đến từ Nijmegen, Hà Lan đã 18 tuổi. Họ hiếm khi sống xa nhau từ khi còn nhỏ đến nay. Song chính sự gắn kết như hình với bóng của chị em nhà Wely khiến mẹ của họ cảm thấy phiền lòng, bởi các con ngày càng giống nhau y hệt về mọi phương diện trong cuộc sống.

Mẹ than phiền vì 3 con gái làm gì cũng hệt nhau, không thể phân biệt-2
Từ kiểu tóc, cách trang điểm đến vóc dáng của 3 chị em đều giống nhau. Bộ 3 xuất hiện ở đâu đều thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Thời còn đi học, 3 cô nàng luôn khiến giáo viên và bạn bè "đau đầu" khi muốn phân biệt người này với người khác. Một kỷ niệm thú vị là trong bữa dạ tiệc cuối cấp, sau khi thử đến 50 chiếc váy nhưng cả 3 chỉ cùng ưng ý với một bộ duy nhất. Họ đã diện cùng kiểu váy đó, trang điểm giống nhau để "gây lú" cho mọi người lần cuối tại trường.

Mẹ than phiền vì 3 con gái làm gì cũng hệt nhau, không thể phân biệt-3
Từ khi còn là những đứa trẻ, Fay - Mel - Sam đã hình thành nhiều điểm giống nhau, làm mọi việc cùng nhau. Khi 2 người cắt kiểu tóc mới, người còn lại cũng sẽ cắt theo. Đa số quần áo của 3 cô nàng cũng đồng điệu, chỉ khác nhau màu sắc.

Mẹ than phiền vì 3 con gái làm gì cũng hệt nhau, không thể phân biệt-4
Mẹ của 3 chị em từng nhiều lần khuyên họ nên tạo dựng bản sắc, cá tính và sự nghiệp riêng thay vì trông như bản sao của nhau. Tuy nhiên họ không để tâm và tiếp tục xây dựng mối liên kết ngày càng khắng khít. "Mẹ thất vọng và nói rằng chúng tôi nên độc lập hơn. Nhưng chúng tôi đã là 'bộ 3' quá lâu rồi, không dễ để tách biệt", Sam nói.

Mẹ than phiền vì 3 con gái làm gì cũng hệt nhau, không thể phân biệt-5
Vết sẹo nhỏ dưới má phải của Fay là đặc điểm duy nhất giúp người quen phân biệt được cô. Nhiều lúc chính 3 chị em cũng không xác định được hai người còn lại. Sam kể có lần cô đến gặp Mel và giả vờ mình là Fay nhưng người chị em của cô không hề nhận ra điều đó.

Mẹ than phiền vì 3 con gái làm gì cũng hệt nhau, không thể phân biệt-6
Lớn lên, 3 chị em đều ăn chay, làm việc ở 3 bộ phận tại cùng một cửa hàng và bàn bạc về mọi vấn đề. Họ thậm chí chọn cùng ca làm việc để có thể sắp xếp thời gian đi ăn chung, nghỉ chung và sẽ du lịch cùng nhau.

Mẹ than phiền vì 3 con gái làm gì cũng hệt nhau, không thể phân biệt-7
Bên cạnh công việc chính, 3 chị em nhà Wely đang phấn đấu trở thành những Influencer về gym và dinh dưỡng thông qua trang Instagram chung. Họ hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/me-than-phien-vi-3-con-gai-lam-gi-cung-het-nhau-khong-the-phan-biet-post1098267.html?fbclid=IwAR2okEQNg30e2N0C02ng_2kBcMgoSGGit9gs47YJgIO3uojJrsSwtZU6qVI

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao