3 con giáp cẩn thận thị phi cuối tuần, có kẻ 'đâm sau lưng'

Dù đã làm việc rất chăm chỉ nhưng 3 con giáp này vẫn chịu đủ thị phi, bị kẻ khác chơi xấu.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 16/1/2021 của 12 con giáp cảnh báo công việc không như ý, có vẻ như bạn và người ấy đang không thực sự có sự thống nhất trong cách làm việc nên hay xảy ra bất đồng.

3 con giáp cẩn thận thị phi cuối tuần, có kẻ đâm sau lưng-1

Tình yêu của bạn cũng rạn nứt vì người ấy còn vương vấn quá khứ mãi không thôi. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì nên chấm dứt mối tình này đi kẻo chỉ thêm mất thời gian và mệt nhọc. Tiền đồ phía trước của bạn phụ thuộc rất nhiều vào thái độ làm việc, bạn cần bớt tính tự kiêu đi.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 16/1/2021 cần chú ý sức khỏe. Tham công tiếc việc, làm việc quá sức làm cho bạn quá độ mệt mỏi, bệnh đau đầu thường xuyên tái phát. Bệnh nhẹ thành nặng vì bạn chủ quan khiến cho tinh thần xuống dốc, làm việc gì cũng không hiệu quả. 

3 con giáp cẩn thận thị phi cuối tuần, có kẻ đâm sau lưng-2

Đã thế, tình yêu của bạn cũng không được tốt. Người ấy và bạn liên tục cãi nhau vì tiền. Cần xem lại mối quan hệ này ngay nhé, đừng để tiền tình đều tan nát.

TUỔI MÙI

Mùi được tử vi 12 con giáp cảnh báo thị phi đầy mình khi chuyện kinh doanh không được như ý. Có vẻ như bạn đã đầu tư vốn không đúng chỗ khiến cho tiền bạc không cánh mà bay. 

3 con giáp cẩn thận thị phi cuối tuần, có kẻ đâm sau lưng-3

Tình cảm cũng không tốt, cả hai người cãi nhau thường xuyên làm cho mối quan hệ ngày một phức tạp. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì tình yêu một sớm một chiều cũng tan vỡ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-can-than-thi-phi-cuoi-tuan-co-ke-dam-sau-lung-n-248832.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất