3 con giáp bị 'sao quả tạ' giáng trúng đầu, khó khăn chồng chất, tiền bạc thất thoát dịp Trung Thu

Nếu bạn rơi vào 3 con giáp này thì nhất định phải đề phòng một cách cẩn thận nhé.

TUỔI DẦN

Trung Thu sắp tới, tuổi Dần được tử vi 12 con giáp cảnh báo vận trình công việc không như ý. Dù chỉ có vài ngày nhưng tiểu nhân lại nhân cơ hội này để hãm hại bạn và bạn nhất định phải đề phòng, cảnh giác với thái độ cao nhất nhé.

Vận tiền bạc cũng không hanh thông vì làm bao nhiêu bạn phải chi trả vào nhiều việc còn phải lo cho gia đình. Tuổi Dần dù có bản lĩnh thế nào cũng có lúc mệt mỏi khi phải đấu tranh chống lại những rắc rối này.

3 con giáp bị sao quả tạ giáng trúng đầu, khó khăn chồng chất, tiền bạc thất thoát dịp Trung Thu-1

Đi làm cãi nhau với đồng nghiệp, về nhà bất đồng quan điểm với người thân, có lúc bạn tưởng mình không còn sức mà chống đỡ nữa rồi. 

Bản thân bạn cũng nên hạn chế những câu nói quá thẳng thắn khiến người khác khó chịu, mất lòng. Thị phi từ miệng mà ra, bạn phải thực sự chú ý đề phòng càng cao càng tốt nhé. Nhất là không được mang nhiều tiền khi đi ra ngoài, đề phòng thất thoát, mất mát, bị kẻ khác lợi dụng lại hại vào thân.

TUỔI THÂN

Trung thu được coi là lúc khó khăn nhất trong công việc của tuổi Thân trong tháng này. Có nhiều vấn đề khúc mắc bạn không giải quyết được, thời gian không đủ để thực hiện dự án cấp trên giao phó làm bạn mất điểm trong mắt cấp trên.

Có nhiều người gièm pha, ăn nói không hay khiến bạn thực sự mệt mỏi, có lúc muốn buông xuôi, nghỉ việc. Nhưng phải hiểu rằng công việc này chính là miếng cơm manh áo của bạn. Chỉ có cố gắng nỗ lực hết mình, không ngại khó không ngại khổ thì cấp trên mới thực sự tín nhiệm lại bạn.

3 con giáp bị sao quả tạ giáng trúng đầu, khó khăn chồng chất, tiền bạc thất thoát dịp Trung Thu-2

Các mối quan hệ cũng nên chọn lọc, đừng ai cũng chơi, ai cũng dễ dàng trao lòng tốt và niềm tin nhé. Nếu bạn không tỉnh táo trong công việc cũng như mối quan hệ của mình, chắc chắn sẽ bị kẻ khác "dắt mũi". 

Đen đủi nhất chính là sức khỏe, dịp này có thể vì suy nghĩ nhiều quá cho công việc nên tinh thần của bạn sa sút, bệnh đau dạ dày tái phát khiến bạn không còn tâm trạng để làm bất cứ việc gì cả, mệt mỏi vô cùng. Tài chính cũng theo đó mà hao hụt đi phần nào. Cố gắng hơn nữa nhé, hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt kẻo tiền làm lại không đủ tiền thuốc.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất vốn thông minh, nhanh nhẹn và tài trí hơn người nhưng dịp Trung Thu này bạn cũng không tránh khỏi vận hạn. Số tiền bạn cho vay muốn đòi lại còn có việc phải dùng đến cũng không được người ta mang trả, thậm chí họ còn cố tình quên đi, không thèm nghe điện thoại của bạn vì sợ bị đòi nợ. Một câu nói tử tế cũng không được. Bạn nhận ra trên đời này có những người bạn tin tưởng tuyệt đối lại chính là sai lầm của bạn.

Công việc gặp khúc mắc, khó khăn chồng chất, cấp trên quở trách vì sai sót. Muốn lấy công chuộc tội cũng khó vì lỗi lầm khiến sếp vô cùng bức xúc rồi. Cố gắng để sếp nguôi ngoai dần mà thôi.

3 con giáp bị sao quả tạ giáng trúng đầu, khó khăn chồng chất, tiền bạc thất thoát dịp Trung Thu-3

Tiền bạc thất thoát, công việc không như ý lại còn bị người ấy lạnh nhạt. Bạn quả thật là đã hạn nặng rồi đó. Hãy cứ bình tâm, ngồi suy nghĩ lại để có kế sách chống chọi với khó khăn, nhất định "sau cơn mưa trời lại sáng".

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Ngọc Thạch (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-den-dui-nhat-dip-trung-thu-mat-tien-mat-cua-n-164192.html

Tết Trung Thu Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất