Chúc mừng 3 con giáp tài lộc phơi phới, vận may ngút trời vào tháng 11 sắp tới

Có thể nói, tháng 11 là thời kỳ vô cùng may mắn của những con giáp này. Theo đó, họ làm gì cũng dễ thành công, tài lộc phơi phới, vận may ngút trời khiến thiên hạ vô cùng ghen tị. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tử vi tháng 11/2018 không có quá nhiều biến động xấu trong cuộc sống của 12 con giáp. Đặc biệt, top 4 những con giáp có tên trong danh sách sau đây từ tháng 11 trở đi sẽ gặp nhiều may mắn, nhận được tin vui khởi sắc từ công việc và tài lộc nhờ có quý nhân phù trợ.

Tuổi Thìn

Chúc mừng 3 con giáp tài lộc phơi phới, vận may ngút trời vào tháng 11 sắp tới-1

Thìn là con giáp dù muốn nghèo cũng không được trong tháng 11 tới, may mắn tài lộc sẽ liên tục gõ cửa, giúp Thìn kiếm tiền một cách dễ dàng, nhàn nhã. Thời điểm đầu tháng 11, may mắn, thành công và đếm tiền mỏi tay chưa phải là tất cả những gì con giáp này sở hữu. Ngay cả tình duyên, gia đạo của tuổi Thìn cũng êm ấm, hạnh phúc vô cùng. Nếu chưa có người yêu bạn sẽ gặp được người như ý, nếu đang yêu tình cảm sẽ dạt dào, nếu vợ chồng đã cưới thì sẽ luôn vui vẻ, thuận hòa.

Tuổi Tý

Tý đứng đầu trong 12 con giáp, những người cầm tinh tuổi Tý thường có tố chất lãnh đạo tốt. Tuổi Tý luôn biết tận dụng và nắm bắt cơ hội để phát triển sự nghiệp bản thân. Trong tháng tới này, Thần Tài sẽ mang lộc đến gõ cửa nhà tuổi Tý; đây cũng là thời điểm Tý trồng cây và đã đến ngày được hưởng quả ngọt.

Chúc mừng 3 con giáp tài lộc phơi phới, vận may ngút trời vào tháng 11 sắp tới-2

Giai đoạn trong tháng 11 là khoảng thời gian mà những người tuổi Tý có cuộc sống viên mãn, tiêu xài không phải đắn đo suy tính quá nhiều. Cuộc sống dư dả về mặt tài chính, tháng này cũng là thời điểm tốt để tuổi Tý có thể mua nhà, sắm xe và du lịch thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, những người tuổi Tý cũng không nên "vung tay quá trán" kẻo lại hoàn trắng tay.

Tuổi Tuất

Những buồn vui tháng cũ đã qua, bước sang tháng 11 tuổi Tuất sẽ gặp khá nhiều niềm vui và may mắn. Mặc dù sẽ có thách thức và áp lực mới nhưng tuổi Tuất đừng quá lo lắng vì Thần May Mắn đang đến gõ cửa trước hiên nhà bạn rồi. Tất cả những rắc rối, muộn phiền sẽ được giải quyết êm xuôi, trời yên biển lặng để tuổi Tuất lại thong dong căng buồm ra khơi trong tháng mới.

Chúc mừng 3 con giáp tài lộc phơi phới, vận may ngút trời vào tháng 11 sắp tới-3

Ngoài ra, trong tháng 11 này những người tuổi Tuất có thể được đề bạt lên chức vị cao hơn. Tuy nhiên, tuổi Tuất cần phải học cách kiên nhẫn và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh; điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của tuổi Tuất đấy.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo khỏe và đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất